Giấc Mơ Bị Đánh Cắp

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Giấc mơ tôi bị đánh cắp. Biết có một người duy nhất giữ mãi không cho tôi tỉnh giấc. Cớ sao em còn bên anh. Cứ qua đây rồi sẽ thấy giấc mơ ấy trao em từ lâu. Chỉ mình em, chỉ riêng mình em. Cớ sao người cứ giữ mãi giấc mơ.

Hạnh Phúc Của Anh

Tác giả: Quốc Hùng

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Hạnh phúc của anh là gì em biết không. Nụ cười hồn nhiên nhất chỉ khi bên ai. Hạnh phúc với anh là được trông thấy em. Vì nụ cười ấy chỉ khi ở bên em... Và mỗi sớm bình minh anh ước mơ. Sẽ luôn bên nhau như ánh nắng.

Hy Vọng

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ (Chinese Version); Tăng Nhật Tuệ (English Version); Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ khác: Khắc Minh & Quỳnh Hiểu Băng

1. Hi vọng anh vẫn giữ riêng anh chẳng đánh rơi phút nào. Hi vọng anh vẫn giữ đây cả giấc mơ dẫu đớn đau. Hi Vọng em giờ đây có chút yên vui ngập nắng trên con đường. Hi vọng em còn mang chút ký ức về anh chỉ thế.

Không Có Bài Tình Ca Cuối

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ khác: Hồ Bích Ngọc; Tóc Tiên & Nam Cường

Vườn rụng đầy hoang sơ lá úa khi mùa đông tới. Sau cơn mưa đêm qua có thấy bầu trời sáng hơn. Con chim non không đi tránh rét rách tiếng hót rồi. Ta không sao cất tiếng hát sáng trút hết cô đơn. Biết rằng không có bài.

Không Ngủ Được

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Bảo Kun & Tino

1. Vì sao cứ nhìn hoài? Nhìn mãi nhìn hoài. Nhìn sao mệt nhoài đường vẫn còn dài. Mà chẳng có một ai ngồi sau lưng. Để nói nghe dăm ba câu chuyện lung tung. Người mà tôi thích giờ này ngủ say thật rồi. Chẳng hề hay đây ở.

Không Thể Tin Em

Tác giả: Nhạc Hoa

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Ngày xưa khi yêu nhau em vẫn nói ta bên nhau muôn đời sau sẽ. Mãi chẳng cách xa. ..Nụ hôn ta trao nhau hạnh phúc yêu thương ngất ngây. Rồi khi em ra đi anh tự bằng lòng với số phận có trách ông trời nhẫn tâm. Để giờ đây.

Là Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Một cơn mưa màu xanh đã mang em đến bên tôi. Trời đang thương lòng tôi cô đơn trên lối đi về. Chỉ riêng tôi mà thôi thênh thang con phố đông vui nhưng sao tôi thấy thấp thoàng một nối buồn. Một hôm mưa màu xanh em mang câu.

Mật Ngữ 12 Chòm Sao

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & SG Prider

Ngày bé vẫn ước ao tôi là một ngôi sao. Băng qua những dãy núi thiên hà tận nơi nao. Dang rộng cánh đường bay xa mờ. Một bầu trời ước mơ giờ chẳng còn là ước mơ. Tôi nhìn thấy mình đang cháy lên. Rực sáng trên không.

Mất Trí

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Đố ai đếm được những vì sao trên cao, bao lần tôi lao đao khóc cho một người. Người ta lí nhí rằng tôi mất trí.. ừ thì có sao đâu lúc em xa rời là tôi mất trí.. thật rồi. Đố.. đố ai đếm được trên trời bao nhiêu chim, bao.

Mùa Đông Nào Xa Mãi

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Tại vì sao thế đêm nay chỉ mỗi anh. Con tim cô đơn tìm người tình giờ xa khuất. Dù đã cố gắng nhưng không thể khiến anh. Hết nghi ngờ giấc mơ không thành. Phải làm chi đây anh chợt hoang mang quá. Khi con đường tình không.

6 Pages<123456>
danh sách bài hát của ca sĩ Tăng Nhật Tuệ