Phải Làm Sao Đây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Cũng đã đến lúc em cần để anh ra đi rất xa. Ở nơi ấy anh không cần nghĩ cho em làm chi. Còn hơn cố níu tay để lòng ta thêm xa cách. Đành lòng cứ lặng câm và nhắm mắt không hề biết gì. Cũng chẳng thể nói cho dù một câu.

No Way

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Gil Lê

1. Trong cơn mê anh cầm tay em. Đón lấy từng tia sáng dẫn bước em về. Ta bên nhau trao nụ hôn bao yêu thương. Và mong ước trọn đời vẫn thế. Chợt tỉnh giấc ngỡ ngàng, thật quá phũ phàng. Giờ chẳng còn lại gì. Chẳng biết.

No Way

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Gil Lê

Có những lúc cứ nghĩ chấp chới chới với về niềm vui và niềm hạnh phúc có không trong đời. Có những lúc bỗng thấy thế giới thênh thang một mình ta nhỏ bé. Uh thì cũng đông vui đấy lời khen lời chê người ta vốn hay vô.

Ngủ Ngoan Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ khác: Ngô Kiến Huy

Người yêu của anh ơi, chúc em ngủ ngoan nhé em. Người yêu của anh ơi , đêm nay nằm mơ giấc mơ dịu êm. Màn đêm của đôi ta, từ nay có anh đưa em về qua lối vằng. Biết rằng mình sẽ mãi luôn gần nhau. Người yêu của anh ơi,

Muốn Khóc Thật To

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ khác: Trúc Nhân

Tôi vội vàng níu lấy cánh tay của cha tưởng như quá xa. Mới ôm choàng lấy tôi là mơ đấy thôi đừng buồn tôi ơi. Tôi chạy theo ánh sáng cuối con đường nơi mẹ tôi vẫn đứng. Đón tôi lúc tan trường nụ cười ấy mang ấu thơ tôi về.

Mùa Thu Vàng

Tác giả: Ngọc Châu

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Biến Tấu

Ca sĩ khác: Minh Quân

Như giấc mơ dịu dàng, mùa thu vàng mênh mang. Lắng nghe trong gio, khúc hát nhẹ nhàng. Mùa thu ngây ngất đắm say. Đêm đến vương chiều vàng. Để lòng tôi thật chơi vơi. Lá thu rơi khẽ như hát thành lời. Mùa thu khúc hát.

Mùa Đông Nào Xa Mãi

Tác giả: Mạnh Quân

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Tại vì sao thế đêm nay chỉ mỗi anh. Con tim cô đơn tìm người tình giờ xa khuất. Dù đã cố gắng nhưng không thể khiến anh. Hết nghi ngờ giấc mơ không thành. Phải làm chi đây anh chợt hoang mang quá. Khi con đường tình không.

Mất Trí

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Đố ai đếm được những vì sao trên cao, bao lần tôi lao đao khóc cho một người. Người ta lí nhí rằng tôi mất trí.. ừ thì có sao đâu lúc em xa rời là tôi mất trí.. thật rồi. Đố.. đố ai đếm được trên trời bao nhiêu chim, bao.

Mật Ngữ 12 Chòm Sao

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & SG Prider

Ngày bé vẫn ước ao tôi là một ngôi sao. Băng qua những dãy núi thiên hà tận nơi nao. Dang rộng cánh đường bay xa mờ. Một bầu trời ước mơ giờ chẳng còn là ước mơ. Tôi nhìn thấy mình đang cháy lên. Rực sáng trên không.

Là Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Một cơn mưa màu xanh đã mang em đến bên tôi. Trời đang thương lòng tôi cô đơn trên lối đi về. Chỉ riêng tôi mà thôi thênh thang con phố đông vui nhưng sao tôi thấy thấp thoàng một nối buồn. Một hôm mưa màu xanh em mang câu.

6 Pages<123456>