Đêm Nguyện Cầu

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Tăng Ngân Hà

Nhớ anh đêm từng đêm em mơ em mơ. Vắng anh đêm từng đêm em mong em chờ. Thiếu anh đêm từng đêm ngồi buồn vu vơ. Vì em đã biết yêu. Cùng anh biển ngân nga. Nhẹ đôi bàn chân con sóng tràn vẫn vỗ về trong anh. Và lại nhớ.

Đêm Không Màu

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Và đêm bắt đầu. Nhìn ra đêm đã như bao ngày son thay màu. Nhịp chân ướp hương đêm. Nhịp chân quen bước trở về hành lang tối mù. Xếp gối thơm chăn nhung. Để đắp gió trời nước mắt rơi chơi vơi vào đêm trống không. Về căn.

Đánh Rơi Ký Ức

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Hà Lê

Chẳng thể nắm chặt đôi bàn tay. Vì thời gian đã đổi thay. Yêu dấu theo gió bay. Nhớ thương bao ngày, em nơi đâu có hay. Lạc về đâu nụ hôn biển sâu. Ngọt ngào như chưa bắt đầu. Anh vẫn cứ giấu cơn đau vô hình biết đến bao.

Con Vẫn Chưa Lớn

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ (beat); Tăng Nhật Tuệ

Mẹ ơi! Con vẫn chưa lớn đâu. Chưa biết thế giới bao nhiêu màu. Ngủ ngoan trong tay Mẹ thật lâu. Để mãi mãi là thơ ấu. Mẹ ơi! Con sẽ không bước đi. Để mỗi khi vấp ngã trên đường. Thì ai nâng niu dỗ dành con. Con sẽ ở mãi.

Còn Nhớ Không Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Phút chốc anh nhận ra. Những gì của trái tim yếu mềm. Giấu hết cơn buồn vương, quay về cùng với anh đêm này. Chỉ một lần nữa. Bầu trời ngày xưa. Con đường đầy mưa. Lúc em ra đi. Em bỏ lại anh. Bầu trời còn xanh. Con đường.

Có Lẽ Nào Em Đã Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Gió đưa mây về đâu,khuất xa nơi bể dâu. Người giờ đang ở đâu.. Những môi hôn nồng say,ái ân xưa còn đây. Sao em ko về đây. Lãng quên nhau thật sao, để đến nơi phương trời nao. Anh đâu biết làm sao. Cớ sao em vô tình.

Chưa Xa Đã Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Không biết không em anh thế nào, giờ chưa xa mà lòng đã nhớ. Không biết mai khi ta rời nhau, có nhớ bao yêu thương đậm sâu, cố gắng cười khi ta gặp nhau. Anh biết xa nhau em cũng buồn, buồn vì chưa thể quên hơi ấm. Ta đã.

Cho Em & Tự Sát

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & Hồ Bảo Nhi

Đưa em đi nhé, thiên đường của hai đứa mình. Đưa em qua những cánh đồng nơi thảo nguyên ươm nắng. Chỉ hai đứa mình, chỉ hai ước nguyện trở về với nhau. Đưa em theo với em cần bờ vai anh rất rộng. Đưa em theo với một lần dù.

Cho Anh Được Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ & J.C Hưng

Anh mong rằng em sẽ đến. Anh mong rằng một ngày đôi ta sẽ hạnh phúc ...bên nhau. Húuuuuuu huuuuuuuuuu hùuuuuuuuuu. Húuuuuuu hùuuuuuuuuu húuuuuuuuuu. Anh mong rằng em sẽ đến. Anh rằng rồi một ngày em yêu sẽ nói ......yêu.

Cần Lắm

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ khác: Bùi Anh Tuấn; Hứa Như Ý; Minh Tâm Bùi (Secxophone); Trà My & Vũ Cát Tường

Cần lắm ngay lúc này - Cần khóc cho vơi đầy. Cần đi đâu đó xa chốn đây - Cần khoảng không một mình. Cần biến mất vô hình - Cần lắm giấc ngủ yên bình. Người đã xa ta rồi, người bước đi quá vội. Còn riêng ta trong đêm mịt.

6 Pages<123456>