Về Với Bình Yên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil Shady & LEG

Ngồi quán nước mẹ già, nhìn dòng người vội đi qua. Sao tôi thấy ai cũng vội vã, trên con đường bóng cây ngả. Ánh mặt trời chiếu rọi, nhẹ nhàng những giọt mồ hôi. Ai cũng bấm còi xe ing ỏi để mau về nhà trời tối. Tôi lại nhớ.

Tôi Đã Quên Em Lâu Rồi Thật Đấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil Shady

Tôi đã quên em lâu rồi.. thật đấy! Tôi không còn nhớ về một thứ gì hết... vì những ngày.. những giọt nước mắt cay. Và đó những cốc rượu say chết lặng.. để không còn là chính mình. Tôi làm em buồn và khóc. Nhưng câu chuyện.

Những Mảnh Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil Shady

2 con người họ đến với nhau ko phải do duyên trời. Nhưng cớ sao họ ko thể bên nhau sao nỡ chia đôi vậy ông trời. Họ Đã từng nếm đủ nước mắt. Sao vấn ko thể được thắt chặt. Là do quá khứ hay vì hiện tại bên trong cái tâm? O.

Người Mua Vui

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil Shady & LEG

Dù tôi có diễn tốt bao nhiêu ... Thì những khán giả vẫn không thân thiện được. Dù thân bao nhiêu ... Hiểu bao nhiêu ... Thì người ta vẫn đo tình cảm bằng thời gian ... Chứ không phải bằng tấm lòng nữa. Shady:. Họ quay lại.

Ngày Mai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil Shady

Nốt , hôm nay nữa thôi bên em còn sang ngày mai , anh sẽ xa em mãi mãi. Sẽ ko ở bên em nữa đâu vì em có còn yêu anh đâu. Sẽ ko còn có ai phải đau khi mai chúng mình đã xa nhau. Anh muốn nói muốn nói muốn nói muốn nói ra rất.

Nếu Người Đó Làm Được

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil Shady

Nếu người đó làm được em vui. Nếu người đó ko làm em buồn tủi. Thì anh cũng chẳng có lí do gì. Để phải băn khoăn. Để không khỏi ngậm ngùi. Sao anh ko thể cầm lấy em và nắm chặt? Vì bên anh chỉ toàn là nước mắt. Vì.

Một Người Đặc Biệt

Tác giả: Lil Shady & LEG

Ca sĩ: Lil Shady & LEG

Em là một người đặc biệt tôi luôn tìm đến. Khi bế tắc tất cả mọi chuyện thì em kề bên. Đôi lúc có những giọt nước mắt bất chợt rơi rớt. Em giúp anh gạt tất cả và biến mọi thứ tuyệt vời hơn. Trách mình sao lúc ấy.

Mất Người Anh Yêu 2

Tác giả: Khánh Won

Ca sĩ: Bằng Cường & Lil Shady & Khánh Won

Bước từng bước trên con phố dài. Anh lang thang giữa phố đông người. Trong tim anh nặng một nỗi đau. Bởi nỗi nhớ đến em .... Thế mới biết lúc ấy bên nhau. Thế mới biết anh yêu em thế nào.. Nên giờ đây chỉ mình anh.

Là Khi Mà Giọt Nước Mắt Của Anh Nhẹ Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil Shady

Đã bao lâu rồi. Những khoảng cách giữa các ngón tay anh nó đang cần 1 sự lấp đầy từ em. Rồi anh ko biết ...... Anh ko biết đc là anh đang tìm về nơi đây hay cảnh vật nơi đây tìm lại anh. Nơi con phố xưa , nơi ta đã từng hẹn.

Hay Chúng Mình Đừng Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lil Shady

Tôi với em có bao nhiêu bức hình chụp chung vậy. Giờ băn khoăn, ngồi xoá hết hay giữ lại nơi này. Hôm đấy mình gặp nhau, tôi ôm hôn em say đắm. Cũng là lần cuối mình gặp mặt cả hai tự hứa đừng nặng lòng. Bởi vì ta.

2 Pages12>