Waiting For Your Love

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Cardin

How can i explain. The sorrow and my pain. I believe that you and i should be. Together once again. Every night i pray. That you'll come back to me. But the tears keep falling down my face. When you're not.

Và Tôi Cũng Yêu Em

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Đặng Thế Luân & Nguyễn Hoàng Nam & Cardin

Ca sĩ khác: Thảo Trang; Theunknown - XR12; Bùi Nhật Tiến; Hoàng Nguyên; Cao Nguyen (William); Ba Chéo - Neumann 105 (Happy Karaoke)

Tôi yêu xem một cuốn truyện hay. Tiếng chim hót đầu ngày. Và yêu biển vắng. Tôi yêu ly cafe buổi sáng. Con đường ngập lá vàng... Tôi yêu hương vị Tết ngày xưa. Mái tranh dưới hàng dừa. Và yêu trẻ thơ. Bữa cơm canh cà và.

Tôi Trở Về Thành Phố

Tác giả: Y Vân

Ca sĩ: Cardin

Ca sĩ khác: Lệ Thu & Khánh Ly & Thanh Phong; Duy Linh & Gia Huy & Lâm Nhật Tiến & Lê Tâm; Người Hát Rong

Tôi trở về thành phố làm khúc hát một mình, buổi chiều chưa ngã xuống bóng đêm còn viễn chinh. Tôi trở về thành phố, làm tuổi thơ một mình. Mỗi ngày đi ngả trái, bờ sông nước mênh mông. Tôi trở về thành phố, một ngày.

Tóc Thề

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Cardin & Quỳnh Trang

Ca sĩ khác: Lam Trường; Lâm Nhật Tiến

Mùa xuân long lanh trong nắng ngủ quên trên vai bé yêu. Chiều nay sao không đến cho mưa rơi trên phố này. Xinh xinh đôi má hồng buông lơi mái tóc thề. Dịu dàng bờ môi ánh mắt yêu đương đam mê. Và khi bên em anh ngỡ.

Tình Đã Lỡ

Tác giả: Đình Huấn

Ca sĩ: Cardin

Này em hỡi ta đã xa nhau rồi. Đời hai ngả cách chia tình ta. Đường muôn lối không biết nơi nao. Cho ta lạc vào cõi âu sầu. Tình đã lỡ lòng ta ngậm ngùi. Mình anh với trái tim lẻ loi. Người yêu ơi, em ở nơi đâu.

The Chase

Tác giả: Trish Thùy Trang & Cardin

Ca sĩ: Cardin & Trish

Why you gotta play it cool like that. I saw you there just looking at me, uh uh. Yeah I'm talking to you. You put up a front but I see through you. You must be cray for thinking like that. I caught you many times starting at.

Quán Cà Phê Vắng (Vội Vàng Chi Em Hỡi)

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: Cardin & Đỗ Tiến Dung

Ca sĩ khác: Vũ Tuấn Đức; Thanh Trúc; Thiên Kim & Quốc Hùng; Tú Quyên; Tô Chấn Phong

Vội vàng chi em hỡi mới hôm qua môi thơm còn say. Ngất ngây vòng tay đam mê một trời. Mà giờ đây đã xa. Lời tình thơm hương tóc chưa phai. Người tình ơi sao lỡ bước đi âm thầm. Này người yêu em hỡi. Vết son môi trên.

Nàng Siêu Nhân

Tác giả: Cardin Nguyễn

Ca sĩ: Cardin

Một cô gái, tôi quen mới đây. Người duyên dáng, không ai tin là người bên tôi. Ai cũng nói tôi sao số may. Nhưng ai có biết, tôi đang vì nàng cuồng quay. Có lúc như là nắng trưa. Có lúc như là gió đêm. Người ta tin gì.

Medley Modern Talking (AsiaK035)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Cardin

Dear, love is a burning fire stay. 'Cause then the flames grow higher babe, don't let him steel your heart. It's easy, it's easy. Girl, this game can't last forever, why? Why can not live together. Try, don't let him take.

Medley Modern Talking

Tác giả: Dieter Bohlen

Ca sĩ: Cardin

Dear love is a burnin' fire stay 'cause then the flame grows higher babe don't let him steal your heart. It's easy easy. Girl this game can't last forever why we cannot live together try don't let him take your love from...

3 Pages123>