Lặng Lẽ Nhớ Em

Tác giả: Hoàng Tùng

Ca sĩ: Duy Khoa

Chậm lại 1 giây thôi, tiến ánh mắt ai trao thật nhiều tiếc nuối. Dặn lòng phải quên đi phút giây này, em nói chia tay, anh biết em đang đổi thay. Chậm lại thời gian ơi, để giữ lấy em cho 1 mình tôi thôi. Rồi trở về bên góc.

Ký Ức Trong Tôi

Tác giả: Vũ Bảo Đạt

Ca sĩ: Duy Khoa

Tôi có một người, người mẹ hiền cô giáo. Ngày từng ngày thao thức suốt đêm thâu. Miệt mài suy tư lật từng trang giáo án. Không quản nhọc nhằn cho thêm những bài học hay. Lời cô ngân vang bên từng trang sách. Mở ra cho tôi.

Kính Cận

Tác giả: Lưu Thiên Hương

Ca sĩ: Duy Khoa

Ngày hôm nay ánh sáng ngoài thêm trong xanh. Kính cận bước tới cười như bông hoa lúc đang nở. Ở đằng sau mắt cứ hàng mi vẫn lướt. Sáng ngời lấp lánh chẳng khi nào vương chút bụi mờ. Khi tôi nhìn thấy em tưởng như quanh.

Không Thể Thứ Tha

Tác giả: Lê Chí Trung

Ca sĩ: Duy Khoa

Viết lên những khúc ca anh đã tặng, chất chứa lời anh nói khi ta còn bên nhau. Từ ngàn khúc ca đã khiến tâm hồn, sẽ thôi cắn rứt, chính anh sẽ hát muôn lời ca. I am sorry oh baby, dù anh biết anh đã sai rồi lời xin lỗi cũng.

Khi Ta Thuộc Về Nhau

Tác giả: Duy Khoa

Ca sĩ khác: Thanh Phương

Tháng ngày buồn cứ trôi. Khi mùa đông lạnh lùng bước qua. Và tim anh nghẹn ngào buốt đau. Khi ngày mai đã xa nhau rồi. Dù tình ta không như gió với mây. Phiêu lãng quấn quýt không buồn lo. Thì xin vẫn cứ yêu như là. Nụ.

Hãy Yêu Anh Như Anh Đã Yêu Em

Tác giả: Duy Khoa

Ca sĩ: Duy Khoa

Em cho anh bao niềm yêu thương. Cho anh bao nhiêu nhớ mong. Và buồn vui cũng đi qua thời gian. Em cho anh ân cần tha thiết. Cho anh tình yêu trong sáng. Và hạnh phúc khi ta luôn gần nhau. Anh con tim anh hằng muốn.

Dù Xa Nhau Anh Vẫn Yêu Em

Tác giả: Duy Khoa

Ca sĩ: Duy Khoa

Những yêu thương ngày xưa đó anh luôn khắc sâu trong trái tim. Những kĩ niệm 1 thời yêu dấu như vẫn mãi còn đâu đây. Bao lần anh bước đi trên con phố xưa nhìn hàng cây nghiêng nghiêng ngóng chờ. Có đôi khi lòng thầm nhớ tóc.

Điều Ước Từ Trái Tim

Tác giả: Minh Thắng

Ca sĩ: Duy Khoa

Từng ngàyqua trái tim anh như ấm lại, vì từ khi quen em, là anh biết anh đã yêu em. Từng ngày nhớ mong nỗi nhớ như dâng đầy. Giờ này người nơi đâu em biết chăng tim anh muốn nói rằng anh anh yêu em rất nhiều. Lòng mong ước.

Để Mất Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Thùy Trang & Duy Khoa

Dù chỉ là mộng mơ em vẫn mong anh sẽ quay về. Dù tình mình đã xa anh vẫn luôn mong nhớ em. Anh nơi đâu? Anh có hay ngày qua nỗi nhớ khôn nguôi. Em nơi nào? Em biết chăng đôi lúc anh khóc vì em. Anh có nghe lời em.

Chuyện Tình Buồn

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Duy Khoa

Cầm tay và anh nói. Ngày chia xa rồi em hỡi. Nước mắt kia khẽ lăn dài. Siết đôi tay, giữ thật chặt. Tiếng khóc vang trong đêm buồn. Biết mai mình chia xa. Biết chỉ còn mong manh. Sẽ không còn ấm môi mềm. Sẽ không còn ấm.

3 Pages<123>