Hoa Nắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khởi My & Quốc Thiên

Ngày qua phố thấy em khẽ nhìn. Nhìn em bước nắng xuyên gót mềm. Nhẹ bàn chân vui trên hè phố quen. Lòng chợt thấy gió đang khẽ cười. Nhẹ nhàng vui bước biết đâu người dõi theo. Và ngày mới nắng buông hoa cười. Rồi lại thấy.

Hãy Cứ Bước Tới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quốc Thiên

Trong tôi luôn mang bao nhiêu đam mê. Bao ước mơ ngày xa xưa luôn theo tôi từ ngày ấu thơ. Em mang cho tôi bao ước mơ. Cho tôi vững tin vào ngày mai trên đường dài một mình bước đi. Và trong lời hát những khát khao. Cùng.

Hãy Cứ Bước Đi

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sĩ: Quốc Thiên

Trong tôi luôn mang bao nhiêu đam mê. Bao ước mơ từ ngày xa xưa. Luôn theo tôi từ ngày ấu thơ. Em đã cho tôi những ước mơ. Cho tôi vững tin vào ngày mai. Trên đường dài một mình bước đi. Và trong lời hát những khát.

Hạt Mưa và Nỗi Nhớ

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Quốc Thiên

Ca sĩ khác: Bằng Kiều; Thanh Mai & Quốc Dũng; Lưu Bích; Ái Vân; Trần Cao; Đông Anh; Bảo Yến; Nguyên Khang

Mưa còn tí tách rơi trong đêm dài. Cho niềm thương nhớ dâng lên vơi đầy. Từng cơn mưa vẫn bay qua khung trời lạnh lùng. Thấm vào tình buồn não nùng. Hạt mưa vương gót chân theo từng bước tiếp nối. Mình ta chiếc bóng.

Hát Cùng Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quốc Thiên

Bạn ơi hãy nhanh chân đến nơi này. Nắm tay nhau bước theo nhịp. Hãy quên đi những u sầu. Vì ngày mai. Ta luôn có nhau. Hát lên. Ta hát lên nào. Hãy cho nhau những nụ cười. Những ước mơ sẽ không còn. Không còn xa xôi. Hu la.

Gió Cuốn Em Đi

Tác giả: Sơn Tùng M-TP

Ca sĩ: Quốc Thiên & Sơn Tùng M-TP

Em sai rồi.. Em sai rồi. Những yêu thương. Giờ không bên cạnh anh. Giờ vội xa âm thầm. Bỏ rơi một ai chốn này. Gió cứ mang. Em đến rồi lại đi. Đùa vui trên nỗi đau. Gió ơi hãy trả em về. (Tìm lại đi hơi.

Ghen Ghen Ghen

Tác giả: Lương Bằng Quang

Ca sĩ: Quốc Thiên

Anh không tin em, em không tin anh. Sao lâu nay đôi ta cứ yêu trong nỗi nghi ngờ. Anh không tin em, em không tin anh. Chỉ toàn là giận hờn, ghen tuông mãi thôi. Anh không tin em, em không tin anh. Sao lâu nay đôi ta cứ.

Em Xa Theo Bình Yên

Tác giả: Tăng Nhật Tuệ

Ca sĩ: Quốc Thiên & Uyên Linh

Con phố ngày xưa mưa trắng xoá nhạt nhoà. Em không về qua đây nữa sao. Cơn gió nào tung bay tóc rối dạt dào. Cứ nô đùa chẳng biết ai đau lòng. Mai ai cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Mai ai chở che em qua gió đông. Mai.

Đường Xưa (Xa Vắng)

Tác giả: Quốc Dũng

Ca sĩ: Quốc Thiên

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam; Thanh Hà; Như Mai; Thanh Lan; Ngọc Hương; Lê Hiếu; Bằng Kiều; Thanh Mai; Nini; Trần Cao; Khôi Nguyên; Họa Mi; Minh Hoàng; Lệ Thu; Bảo Yến; Phương Thanh; Đăng Minh; Kim Thoa; Mỹ Tâm; Khánh Ngọc; Trần Thu Hà; Nguyễn Hồng Nhung; Xuân Hiếu; Thế Sơn; Tô Chấn Phong; Lan Phương; Loan Châu; Tú Quyên; Ngọc Hạ; Giáng Mi; Hoàng Nguyên; Diễm Thu; Trường Kha; Khánh Lan

Bước trên đường về em thương nhớ anh âm thầm. Nhớ bao hẹn thề xưa êm ấm. Những trưa hè tình dâng lên đắm say vô bờ. Em nói bằng tiếng thơ mong chờ. Tiếng yêu ngày nào cho em nhớ anh tơi bời. Với bao ngọt ngào ta vun.

Dù Em Đã Xa

Tác giả: Brother A Tuấn Anh

Ca sĩ: Quốc Thiên

1. Bờ cát lặng yên. Biển đang đùa vui cùng sóng dạt dào, cuốn xô vào nhau. Thật dịu dàng trong cơn gió khẽ vi vu. Thật nhẹ nhàng hoà quyện như đang say mê. Tìm chốn lặng yên cùng em đùa vui. Mơ ước một ngày có anh cạnh.

8 Pages<12345678>