I Love You

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: OnlyC

Ca sĩ khác: Dương 565

Một vì sao đang bay ngang qua. Nói với anh rằng em đã đi rất xa. Ngôi sao kia như đang một mình. Như chính anh đang ở đây. Từng cơn mưa đang rơi rơi nhanh. Nhớ đến những lần đôi ta tay nắm tay. Bước chung một đường có em.

Liên Khúc Nơi Anh Không Thuộc Về, Hai Cô Tiên

Tác giả: OnlyC & DJ Isaac & DJ Gin

Ca sĩ: OnlyC & Isaac (365) & DJ Gin

Kỉ niệm qua khiến tim nhạt nhòa. Một người đau, một người bỏ lại phía sau. Một tình yêu giống như là mơ. Mà vì sao chỉ còn mình tôi mãi chờ. ....... Vì anh biết có lúc ta rời xa nhau. Vì anh biết nước mắt đã hết. Khi.

Mưa Luna

Tác giả: Tonny Việt

Ca sĩ: OnlyC & Avatar Boys

Giọt mưa rơi xuống nhớ những hạt mưa bên thềm. Và rồi từng đêm đếm những giọt mưa bên em. Còn lại giây phút nhớ những lần mưa dỗi hờn. Giọt nước mắt nay khẽ ướt đôi bờ mi. Vì sao em khóc hỡi những hạt mưa Luna. Lòng anh.

Nàng Xuân

Tác giả: Minh Châu

Ca sĩ: Ngô Kiến Huy & OnlyC & Lou Hoang

Ca sĩ khác: Sơn Ca; Gia Huy; Thanh Phương; Trần Tâm

Gió vuốt ve ngàn hoa. Chim én bay la đà. Và em kiêu sa trong dáng hoa. Đã đến bên lòng ta. Cùng sánh bước trên đường vui. Tay ấm bên môi cười. Tình yêu thăng hoa trong đất trời. Trong nắng xuân đang ngập lối.

Não Cá Vàng

Tác giả: OnlyC

Ca sĩ: OnlyC & Lou Hoàng

Chợt nhìn quanh bỗng chẳng thấy em kề cạnh. Chạy thật nhanh tránh cơn gió đêm về lạnh. Ùa về đây nỗi cô đơn thường trực nơi tim mình. Ký ức mong manh còn lại trong anh. Là cảm xúc mỗi khi gió đêm về lạnh. Là hạnh phúc mỗi.

Ngày Em Đi

Tác giả: Miu Lê

Ca sĩ: OnlyC & Lou Hoàng

Đêm dần trôi mang bao khát khao. Đêm dần trôi buông lơi ước vọng. Con tim anh lạnh câm, yêu dấu đã xa xăm. Hỏi vì sao em đi quá nhanh. Anh ngồi đây cô đơn ngóng chờ. Bao nhiêu ân tình xưa nay đã tàn theo mưa. Ngày em đi,

Người Đừng Níu Kéo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: OnlyC

Khi mà ta có nhau. Em đã cho tôi đêm từng ngày mê say. Để giờ đây mất nhau. Em lại bước đi mang theo cùng bao hơi ấm. Dù rằng anh đã yêu thật nhiều. Để giờ căm ghét thêm nhiều điều. Vì điều anh muốn bây giờ đã khác khi.

Oan Hồn Tháng Bảy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: OnlyC & Joker TN & Boy9

Ver 1 : [Joker Tn]. Nghĩa trang lạnh lùngtiếng chuông nhà thờ nửa đêm. Xa xa là tiếng cú trở về sau bữa đêm. Cánh cửa địa ngục bây giờ là lúc mở lại. Phố vắng không một bóng người - tập trung oan hồn trở lại. Xào xạc, xào.

Quà Tặng Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: OnlyC

Quà tặng em trong đêm Giáng sinh. Quà tặng em cho Valentine. Là lời nói tận trong đáy con tim dại khờ. Ngàn vì sao lung linh sáng soi. Tình yêu anh trao em thật lòng. Và trong anh, em là một nàng teen đáng yêu. Thoáng trong.

Quan Trọng Là Thần Thái

Tác giả: Karik & OnlyC;

Ca sĩ: OnlyC & Karik

Quan trọng! vẫn là cái thần thái. Quan trọng! vẫn là cái thần thái. Ai khen chê cứ mặc kệ. Mình cứ ngầu có gì phải ngần ngại. Vì mình đẹp chỗ nào tự mình biết. Mình xấu chỗ nào cũng mình biết. Cái gì của mình tự.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ OnlyC