Goodbye My Love

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Maya

Ca sĩ khác: Tâm Đoan; Kiều Nga; Hương Lan; Hoàng Thục Linh; Ngọc Lan; Quốc Khanh & Hà Thanh Xuân; Thanh Thủy

Goodbye my love. Xin giã biệt người tình ơi. Gơodbye my love. Đến bao giờ được trông thấy nhau. Tình yêu đó không hề phai. Dẫu cho xa cách muôn trùng. Anh vẫn yêu anh hoài mặc đời đổi thay. Goodbye my love. Xin giã biệt.

Hãy Cho Em Gần Anh

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sĩ: Maya

Hãy nắm lấy. Đôi tay ấm. Để em thấy bao khát khao tim anh. Xin anh chớ. Mang cay đắng. Và lại bao trái ngang đến cho riêng em. Em chỉ mong, tình ta luôn nồng say. Người đừng mang đến bao dối gian cho em. Em chỉ mong,

Hẹn Ước Mùa Xuân

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ: Maya

Ca sĩ khác: Mỹ Lệ; Kim Tiểu Phương

Còn đó ngàn lời yêu thương, anh đã xa rồi. Đợi anh những đêm vắng cùng tình yêu trong sáng. Còn đó một mùa xuân sang sương ướt mơ màng. Và anh có nghe thấy, ngàn lơì trong sắc xuân. Mùa xuân đã đến cùng bao ước mong.

Mơ Về Nơi Bình Yên

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ: Maya

Ngày đêm em luôn mơ về noi nắng vàng. Chỉ có anh gần bên khẽ khàng. Về một nơi bình yên biển xanh cát vàng. Chi có anh bên em bên em nhẹ nhàng. Ngoài kia giá lạnh đường đời thêm hiu quạnh. Một mình em vẫn tìm nơi tình yêu.

Mưa Chiều Vắng Em

Tác giả: Huy Tuấn, Sơn Thạch, Yên Lam

Ca sĩ: Maya

Trái tim em đang nghĩ gì. Xốn xang cơn mưa cuối hè. Mưa còn nhung nhớ rơi hoài trên những phím đàn. Vẫn cơn mưa quen cuối chiều. Làm ta nhớ bao kỷ niệm vui buồn. Khung trời em đến mưa còn rơi vào chiều. Biết đâu heo may.

Nếu Có Biết Trước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Maya

Đêm buông xuống dần. Đêm đang rất gần. Em đang thấy mình mỏng manh. Em biết mình đã rất yêu anh. Khi ta bên nhau, em đã cố muốn cất giấu. Niềm yêu thương anh từ lâu dường như đã muốn vỡ òa. Khi em trông anh cùng tay.

Ngày Hôm Qua

Tác giả: Võ Thiện Thanh

Ca sĩ: Maya

Ca sĩ khác: Hồ Quỳnh Hương

Mùa đông đã sang mang theo từng cơn từng cơn.. mưa và gió tái tê tâm hồn. Mùa đông đã sang mang theo từng đêm từng đêm.. nghe quạnh vắng thẩm sâu cõi lòng. Ngày hôm qua (2x) bao nhiêu mây trắng ngỡ như vẫn còn đây mà giờ.

Phim Trắng Đen

Tác giả: Phạm Hồng Phước

Ca sĩ: Maya

Giờ này là đã 2 giờ sáng. Ti vi chiếu lên cuốn phim thật buồn. Bộ phim ngày xưa mình xem đấy, thời yêu nhau. Ghế sô pha mình ngồi bên nhau, anh ôm em vào lòng. Tựa phim buồn như những ký ức tình ta. Giờ này là đã 3 giờ.

Phút Giây Bên Nhau

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sĩ: Maya

Nếu trên mây ánh dương nhạt dần. Em theo bao cánh chim trời kia. Bay đi tìm nơi có anh. Đi tìm, đi tìm nơi chốn em bao giờ. Em vô vọng trong giấc mơ riêng mình. Loay hoay lạc trong ký ức còn dở dang. Sau những ngày không.

Quyến Rũ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Vũ Quốc Việt & Maya (Version 2); Vũ Quốc Việt & Maya

Này gió chớ có cuốn tung tà áo em. Này nắng chớ có chói chang màu da em. Sợ lỡ gió cũng giống tôi rồi đam mê nàng. Sợ lỡ nắng cũng giống tôi sẽ mệt nhoài. Này xuân qua đây đừng nên ước ao. Và mưa khẽ thôi chớ rơi trên bờ môi.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Maya