Ngồi Bên Em (Ngồi Bên Anh)

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Nguyễn Văn Chung; Ngô Trác Linh & Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ khác: Phan Đình Tùng; Quang Nhựt & Minh Tùng

Ngồi bên em nghe gió ru êm đềm. Ngồi bên em mưa rơi không ướt vai. Những kỷ niệm những nụ cười. Anh vẫn mong đừng vội tan biến. Ngồi bên em hạnh phúc sao ngọt ngào. Ngồi bên em thời gian trôi quá mau. Những yêu.

Ngôi Nhà Hoa Hồng

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ khác: Bảo Thy & Quang Vinh; Bảo Thy & Quang Vinh (remix); Bảo Thy; Nguyên Vũ; Quỳnh Vi; Minh Vương M4U & Hương Ly

Em mơ ngày xưa đôi ta. Vẫn hay ngồi bên vườn hoa thơm ngát. Vuốt tay nhẹ dịu dàng tóc em thật êm. Nói với em đây là dòng suối mơ! Em không quên ngày xưa đôi ta. Bước chung đường hai hàng cây xanh lá. Cánh hoa hồng.

Những Điều Cuối Cùng

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nguyễn Văn Chung

Anh tìm trong cơn mơ cuối cùng , chỉ trông thấy những giọt lệ buồn... Anh tìm trong kỷ niệm cuối cùng, cũng chỉ thấy nụ cười không vui... Anh lại nhìn từng khung ảnh mờ, để anh nhớ những khi bên em... Anh lại mơ em.

Nụ Cười Của Nắng

Tác giả: Tần Khánh

Ca sĩ: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ khác: Tần Khánh

Những hạnh phúc mong sao em có được. Những câu hứa anh chưa từng thay đổi. Những mơ ước anh âm thầm giữ lại. Dẫu mỗi ngày chất thêm một nỗi buồn. Nếu như không gặp em, thì có lẽ chắc anh không mơ thấy được, niềm hạnh.

Pha Lê Tím

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ khác: Wanbi Phan; Duy Chính; Minh Cường; Thiên Tùng; Teddy Nguyễn; Trọng Hiếu; Cao Thái Sơn

Một ngày nào tình cờ em thấy cô đơn. Một ngày nào tình cờ em nhớ đến anh. Tìm nụ cười nhẹ nhàng lau khô mắt buồn. Rồi chầm chậm nhìn vào không gian. Nhìn vào bầu trời người sẽ thấy! Nắng chứa những nụ hôn nồng nàn ấm.

Tình Yêu Mang Theo

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ khác: Như Quỳnh & Kỳ Anh; Nhật Tinh Anh; Minh Quang

Cùng em đi trên con đường xưa chung lần cuối. Gượng cười không nói cho lòng vấn vương. Rời vòng tay cuối thơm mùi tóc em như hôm nào. Trong cơn mê còn ngất ngây. Ngày mai thôi đôi ta lìa xa em còn nhớ. Thật lòng anh muốn ta.

Tình Yêu Trở Lại

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ khác: Cao Thái Sơn

Ngày em đi anh buồn biết mấy. Mình chia tay sau bao ngày yêu nhau. Vì sao ta cứ giận hờn vu vơ. Cứ hững hờ vô tâm rồi xa nhau. Ngày hôm qua anh vô tình trông thấy. Nụ cười ấy như ban đầu gặp nhau. Những kí ức ngỡ ngủ vùi.

Trái Tim Của Gió

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nguyễn Văn Chung & Hoàng Nghi Lâm; Nguyễn Văn Chung & Hoàng Nghi Lâm (beat); Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ khác: Nam Cường & Việt My; Nhật Tinh Anh

Lại nhìn vào dòng thư của em. Mà ngỡ như chưa hề thức giấc. Nhìn qua hai hàng cây trước sân. Vừa mới xanh tươi có đôi lần. Cầu thang kia còn in dấu chân. Bàn chân vô tình đã mãi xa. Bàn tay anh đã cố với lấy. Một cơn gió.

Từ Khi Em Đến

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ khác: Trương Thế VInh

Có những ngày giống như mây trời. Vì anh mang trái tim vô tình. Bởi những điều đã qua lâu rồi. Dù anh cố mà không thể quên. Rồi khi em đến, màu mắt thơ ngây. Và những yêu thương làm anh đổi thay. Để anh biết rằng được.

Ừ Thì Đôi Khi

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ khác: Quách Thế Vinh

Ừ thì đôi khi anh quên. Những tiếng yêu thương ban đầu. Mà ngày xưa anh hay trao. Nên em tin rằng. Tim anh đang đổi thay. Ừ thì đôi khi anh quên. Một ngày nào trong kỉ niệm. Rồi em cứ nghĩ anh vô tình. Ừ thì đôi khi.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Nguyễn Văn Chung