Tại Vì Yêu Anh

Tác giả: Trương Lê Sơn

Ca sĩ: Kavie Trần

Ca sĩ khác: Cavie Trần

Đã biết ngay từ đầu, khi ta mới quen nhau. Tình đó mong manh dại khờ, em vẫn cứ yêu anh. Dù biết bên anh còn nhiều, nhiều nỗi đam mê. Nhưng thật lòng yêu anh, em chẳng cần chi. Rồi tháng năm trôi từng ngày, anh vẫn vô tâm.

Như Vẫn Còn Đây

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Kavie Trần

Ca sĩ khác: Lưu Ánh Loan; Quang Hà (DJ Turbo Remix); Hương Giang & Mai Tiến Dũng; Hiền Thục; Tuyết Thảo & Lợi Studio; Lan Anh; Hứa Như Ý (Remix); Như Thủy

Rồi nhiều đêm em ngồi suy nghĩ. Về những phút giây như vẫn còn đây. Rồi lại thấy anh về trong mộng. Nắm tay em có nào hay. Hãy một lần ôm em đừng rời xa em nhé. Xin hãy một lần nói anh sẽ luôn cần em. I give you my.

Khi Yêu Mới Biết Đau

Tác giả: Chu Bin

Ca sĩ: Kavie Trần

Phải có những khi buồn đau. Ta mới biết trái tim hận sầu. Phải có những khi buồn đau. Ta mới biết yêu là đau. Ngày đó khi yêu còn nhau. Em ước muốn bên anh dài lâu. Ngày đó yêu nhau đậm sâu. Yêu nhau mãi... cho đến giờ.

Hạ Vàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kavie Trần

Tháng ngày nào ta đã trao nhau. Từng nụ hôn trên môi còn nồng. Từng vòng tay yêu thương thật gần. Mà giờ sao cô đơn lại về trong hố sâu. Lá vàng buồn níu bước chân anh. Tìm về đâu cơn đau hình hài. Tình sầu trên đôi.

Em Sẽ Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kavie Trần

Đã bao lần em muốn ra đi. Rời xa anh buông xuôi theo dòng đời. Đã bao lần em quyết tâm bỏ đi. Nhưng bao lần em không nỡ ra đi. Đã bao lần em muốn xa anh. Nhưng em vẫn hoang mang lo sợ rằng. Sẽ không còn ai nâng đỡ bên.

Cuộc Tình Phôi Pha

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Kavie Trần

Ca sĩ khác: Phan Đinh Tùng

Chuyện tình buồn đâu ai muốn. Giữa người đang yêu và người đến sau. Làm người đâu ai muốn khổ đau đến với mình. Và tình yêu đâu ai muốn sớt chia cho người. Thà cô đơn thà lẻ loi. Ngày xưa yêu em anh nào biết có hôm.

Comme Toi

Tác giả: Jean Jacques Goldman

Ca sĩ: Kavie Trần

Ca sĩ khác: Pha Lê

Elle avait les yeux clairs et la robe en velours. A cụtộ de sa mốre et la famille autour elle pose un peu distraite au doux soleil de la fin du jour. La photo n'est pas bonne mais l'on peut y voir. Le bonheur en personne.

Anh Hứa Rồi Lại Quên

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Kavie Trần

Ca sĩ khác: Hồ Kim

Anh hứa sẽ luôn chung tình dù đời ngang trái rẽ chia đôi mình. Anh hứa mãi yêu mình em để rồi giờ đây lạnh lùng quay bước. Mơ ước đã thôi không thành thì người yêu ơi trách chi cũng đành. Em khóc bao chiều biệt ly lệ tình.