Nỗi Đau Chạm Vào Tim

Tác giả: Đăng Khoa

Ca sĩ: Lý Hải

Một người mang con tim rời xa anh rồi. Còn mong có nhớ nữa để làm gì, có sai lầm không khi anh vẫn chờ, vẫn hy vọng em sẽ về. Ngày em đi,gió mưa thét gào, anh cắn chặt môi để anh không bật khóc, nhưng sao, nước mắt.

Niềm Thương Nhớ

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Duy Quang; Thái Châu; Tuấn Vũ; Nguyên Khang; Julie; Xuân Phú; Super; Ngọc Lan; Vũ Khanh

Niềm thương nhớ em với anh còn đó. Em khóc u tình cũng như anh. Niềm thương nhớ ta trói nhau vào đó. Xơ xác như đời giữa đêm thanh. Ở đây chốn xa xôi. Một xứ tuyết đơn côi. Vùi thân trong lạnh lùng. Nghe gió than.

Niềm Thương Nhớ

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Lý Hải]

Ca sĩ: Lý Hải

Nào ai biết lòng tôi muốn thiêu đốt. Mong từng giây về người. Và đôi lúc lòng như muốn băng giá. Sao người không đến. Khi màn đêm bao quanh tâm hồn. Giờ em đang nơi phương nào, người ơi. Tình đã hết cùng theo những mơ.

Niềm Đau

Tác giả: Lý Hải

Ca sĩ khác: Ngọc Huệ

Em ra đi, không nói một lời để mình ta cô đơn lạnh giá. Trong đêm khuya, ta khóc âm thầm cùng màn đêm mênh mông giá băng. Em nơi xa không biết có chờ một ngày kia đôi ta có nhau. Cùng say đắm ân tình, sống bên nhau,

Những Người Bạn Bên Tôi

Tác giả: Nguyễn Hoài Anh

Ca sĩ: Lý Hải

Những lúc sóng gió trong cuộc đời tôi biết mình không lẻ loi. Bạn có đó luôn kề vai cùng tôi qua bao gian khó nhọc nhằn. Sẻ chia bao nước mắt bao tiếng cười không khi nào xa cách... oh ...oh... Rồi lúc nếm trái.

Những Lời Dối Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lý Hải

Ca sĩ khác: Hoàng Cảnh; Lam Trường; Minh Tuyết

Đã đến lúc nói lên câu giã từ. Đường tình yêu hai lối đi, để rồi anh xem như hai chúng ta. Chưa bao giờ quen. Nếu lúc trước tiếng yêu không nói được. Mộng mơ kia không giữ lâu. Thì ngày nay đi chung con phố quen. Sao.

Như Giấc Mơ Qua

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Lý Hải

Anh ơi biển chiều nay. Biển xanh xanh đẹp quá tàu anh như lướt nhẹ. Anh nhìn trời xanh trong. Tơ trời như màu áo của người anh mến yêu. Em ngồi bên bờ vắng theo dõi tàu anh đi. Vượt nghìn trùng hải lý anh ơi anh.

Nhỏ Ơi

Tác giả: Quang Nhật

Ca sĩ: Lý Hải

Karaoke: Lý Hải

Ca sĩ khác: Chí Tài; Don Hồ; Tần Khánh; Lương Bằng Quang; Đức Dương; Gia Huy; Hoài Lâm; Vũ Hoàng

Lần đầu ta gặp Nhỏ. Trong nắng chiều bay bay. Ngập ngừng ta hỏi nhỏ. Nhỏ bảo "Nhỏ không tên". Ừ thì Nhỏ không tên. Bây giờ quen nhé Nhỏ. Nhỏ ơi!!! Lần này ta gặp Nhỏ. Trong nắng chiều bay bay. Ngập ngừng ta hỏi.