Đến Sau Một Người

Tác giả: Phạm Hòa Khánh

Ca sĩ: Châu Khải Phong (Beat); Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Phạm Thanh Thảo

Khi em gặp anh tình cờ nơi góc quán quen. Chợt ánh mắt ấy khiến em ngẩn ngơ. Nụ cười duyên trên môi, xuyến xao tâm hồn em, phải chăng tiếng yêu vừa đến? Ôm bao mộng mơ tìm lại nơi góc quán quen. Thầm mong anh cũng.

Đến Sau Một Người

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Đã có bao giờ em thử nhìn lại về phía sau. Xem ai ngày qua đã luôn bên em khi úa màu. Để thấy một người đã không ngần ngại và cố gắng. Làm tất cả những gì để em thấy luôn được vui. Dù biết là tình yêu không giống như anh.

Dẫu Anh Không Nhìn Thấy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong; Châu Khải Phong (beat)

Dù chẳng thấy dáng em ngày hạnh phúc. Dù chẳng thấy nét môi khi em cười. Dù cho quanh anh luôn là đêm vây quanh. Dù nỗi nhớ theo anh mỗi đêm. Người chẳng biết hay giả vờ không biết. Ừ thì anh là kẻ không chung tình. Ừ do.

Đã Đến Lúc Anh Phải Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Vương Bảo Nam

Dù biết trước sẽ tan vỡ. Vậy mà sao anh vẫn thầm mơ. Tại sao em yêu anh không thật lòng. Để tình ta giờ hóa hư không. Giờ đến lúc anh phải nói. Vì yêu em anh quá mỏi mệt. Thời gian qua cố nén trong lòng mình. Một.

Còn Là Gì Của Nhau

Tác giả: Thanh Hưng

Ca sĩ: Châu Khải Phong; Châu Khải Phong (Beat)

Còn gì sau khi ta xa rời nhau. Còn gì sau khi yêu thương mất dấu. Làm gì khi sớm mai, tỉnh dậy không có ai. Cùng kề vai đi qua phố xưa mờ phai. Giờ này chắc có đêm khuya lạnh lắm. Em đi nơi đâu mang theo áo ấm. Còn là gì.

Cố Vẽ Một Nụ Cười

Tác giả: Đức Thịnh

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Em ơi! người yêu ơi. Mùa đông đã đến rồi. Mây trôi, tháng năm trôi. Anh nhớ em người ơi. Lang thang đèn khuya giăng. Đường xưa thiếu đi tiếng em cười. Đông sang khiến anh ngỡ ngàng. Mình đã xa nhau thật sao. Anh.

Chuỗi Ngày Vắng Em

Tác giả: Duy Cường

Ca sĩ: Châu Khải Phong; Châu Khải Phong (beat)

Từ khi em bước ra đi. Cõi lòng anh ngập tràng bao giá băng. Căn phòng vắng ngày đêm anh vẫn đợi chờ (mãi đợi chờ). Giờ em đang ở nơi đâu có được vui và có nhớ đến anh. Bao ngày tháng rời xa anh mới biết rằng. Em đã.

Chợt Nhận Ra

Tác giả: Du Thiên

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Du Thiên; Châu Khải Phong & Du Thiên (beat)

Còn nhớ không em những lời yêu thương hôm nào. Ngày đôi ta sánh bước bên nhau trao nụ hôn ngọt ngào. Thề nguyện ước luôn tay trong tay cùng vượt qua bao vui buồn. Lời yêu đó anh vẫn nhớ như còn đây. Giờ ở bên ai em đã sống.

Chốt Lại Em Muốn Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong (Tropical Remix); Khang Việt & Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Mạnh Quân

Em nói hai ta không hợp. Thật ra con tim em đã trao ai mất rồi. Em nói anh đã khác xưa. Vì em chẳng còn muốn anh bên em nữa rồi. Ai giữa chúng ta bây giờ. Là ai sẽ nói câu ly biệt. Với một cảm giác thật nhẹ nhàng. Nước.

Chỗ Dựa Bình Yên

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Nguyên Chấn Phong

Từ khi em ra đi quên một con tim. Là anh biết trái đất trong anh ngừng quay. Từ khi em ra đi bước đi về nơi cuối chân trời. Niềm cay đắng anh biết thổ lộ cùng ai. Vì trong anh em như một chỗ dựa bình yên. Đời gian khó.

12 Pages«<3456789101112>