Vẫn Yêu Như Thuở Ấy

Tác giả: Sỹ Luân

Ca sĩ: Châu Khải Phong; Châu Khải Phong (beat)

Ca sĩ khác: GMC Band

Trong cơn mơ anh thầm gọi mãi tên người. Từng nụ cười trở về với những ước ao hôm nào. Đôi môi em như còn muốn nói ngàn lời. Ngàn nụ hồng xin trao tặng đến người dấu yêu. Sao tim anh giờ đây chẳng nói nên lời? Để em ra.

Trò Đùa

Tác giả: Quang Đăng Trần

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Quang Đăng Trần & Long X

Ngày xưa ấy, lúc mới bên nhau sao thật bình yên. Để giờ đây, riêng anh nhận lấy chỉ toàn những đắng cay. Nhớ khi xưa, em đã nói đôi ta sẽ mãi bên nhau đến trọn đời. Nhưng anh nào đâu biết được, sau lưng em đã coi anh như.

Trò Chơi Đắng Cay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong; Châu Khải Phong

Một cuộc tình qua để lại đây bao giấc mơ xưa. Về người con gái đã cho tôi bao nụ cười ngu ngơ. Chuyện tình yêu sao buồn đau. Một trò chơi không thể ngờ. Vội quay bước đi khi còn yêu dấu. Giờ đây em đang chìm trong bao.

Tình Phiêu Lãng

Tác giả: Quốc An

Ca sĩ: Châu Khải Phong (Remix)

Ca sĩ khác: Tăng Phúc (Phúc Acoustic 1); Huy Vũ

Nhớ mong mãi thao thức canh dài. Thương về ai lòng sao tê tái. Nhớ mong mãi một người con gái những ân tình khó phai. Tình yêu sao nồng say, tình yêu như làn mây. Phiêu lãng phương trời xa. Người tình ơi sao mau đổi.

Tình Cứ Như Vậy Đi

Tác giả: Huỳnh Phong

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Lâm Hùng

Giấu nước mắt sâu vào trong tâm hồn. Giữ nỗi nhớ siết chặt nơi con tim đau. Yêu người nhiều quá anh thương người nhiều nhiều lắm. Nên giờ đây tình vẫn nguôi ngoai từng ngày. Đã cất bước đi là đã muộn màng. Xoá cứ xoá hết.

Tìm Kỷ Niệm Trong Cơn Mưa

Tác giả: Mạnh Thắng

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Từng giọt nước mắt, vỡ tan niền đau trong tâm hồn, lời cuối cho nhau sao ta không nói nên lời. Xa rời nhau nên chẳng ai nhớ ai rồi. Tình đôi ta hôm nay chia xa âm thầm. Thì người hãy bước, hãy mang tình yêu chon vào.

Thờ Ơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Nhìn em khóc, anh chẳng biết phải làm thế nào. Lệ tuôn rơi, nước mắt em hoà cùng với mưa. Lời chia tay, em đã nói trong tiếng nấc nghẹn ngào. Phải làm sao, khi anh đã đánh rơi. Hạnh phúc hỡi, chẳng lẽ tôi đã mất em thật.

Thì Thầm Mùa Xuân

Tác giả: Ngọc Châu

Ca sĩ: Châu Khải Phong (Remix)

Ca sĩ khác: Mộng Thi; Thùy Dung; Chế Thanh & Ngọc Huyền (tân cổ); Quốc Thiên (remix); Vũ Duy Khánh (remix); Đàm Vĩnh Hưng; Quang Hà (DJ Power); Thanh Thuỷ; Ngọc Huệ; MTV; Lưu Hương Giang; Mỹ Linh; Bảo Hân; 5 Dòng Kẻ; Tú Quyên; Nhạc Không Lời; Hồng Kiên; Thu Minh; Mỹ Tâm; Cao Thái Sơn; Hoàng Hải; Minh Tuyết; Lương Tùng Quang; Nguyên Khang & Lâm Nhật Tiến & Nguyễn Hồng Nhung; Kristine Sa; La Sương Sương; Bá Thắng & HÒA HIỆP; Quang Hà & Phương Thanh; Quang Hà; Lưu Ánh Loan & Trần Xuân

Từng chồi non xanh mơn man. Từng hạt mưa long lanh rơi ... mùa xuân. Và trong ánh mắt lấp lánh. Lời yêu thương yêu thương ai .. ngập ngừng. Mùa xuân đã đến bên em. Và mùa xuân đã đến bên anh ... thì thầm. Làn gió khẽ.

Thà Cứ Như Vậy Đi

Tác giả: Huỳnh Phong

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Giấu nước mắt sâu vào trong lòng này. Giữ nỗi nhớ siết chặt nơi con tim đau. Yêu người nhiều quá, anh thường người nhiều nhiều lắm. Nên giờ đây tình vẫn nguôi ngoai từng ngày. Đã cất bước đi là quá muộn màng. Xóa cứ xóa.

Ta Còn Thương Nhau Không

Tác giả: Hùng Quân

Ca sĩ: Châu Khải Phong & Thành Nam ABK

Ca sĩ khác: Thành Nam ABK

Ta còn cần nhau không. Ta còn thương nhau không. Câu hứa mãi mãi ta còn không. Sao bàn tay buông lơi. Sao lòng tìn chơi vơi. Yêu thương cho nhau còn hay mất. Bao hẹn thề phút chốc. Không còn nhiều trông mong. Tình yêu bỗng.

12 Pages<12345678910>»