Sợ Ta Mất Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Anh sợ lắm em ơi. Sợ mỗi khi đêm về. Khi chẳng còn em. Chẳng có tay ai vỗ về. Anh sợ khi em nói. Câu chia tay phũ phàng. Sợ duyên chưa hợp. Mà tình lại lìa tan. Sợ tình mình mong manh. Sau cơn mưa sẽ vỡ tan tành. Sợ em vội.

Số Nghèo

Tác giả: Như Phy

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Mạnh Quỳnh

Tôi đã trót sinh ra trúng nhằm một con số. Con số xấu vô duyên khiến nhiều năm trắng tay. Học hành thì không khá chữ trả lại cho thầy. Văn chương vốn không hay sách đèn chưa ráo mực. Nên vẫn mãi long đong với hình hài.

Sợ

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Lâm Nguyễn; Hoà Mi; Nam Cường

Những lúc bên em lòng anh thấy yên bình, mình cùng bên nhau cười nói. Những lúc xa em a tự nhiên rất sợ, sợ một ngày em sẽ rời xa. Nỗi nhớ trong anh sẽ mãi luôn đong đầy, tình đầu anh trao về người mãi. Ước muốn trong tay.

Quay Về Đi Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong (Remix)

Tình yêu tan vỡ , người yêu đã lỡ. Bỏ ta đi về nơi phương nào. Trong tim quặn đau xé nát lòng nhau. Giờ ngồi đây lòng thêm u sầu. Rồi em cất bước để lại đây bao nỗi. Đắng cay cho riêng mình anh... Không nói năng chi , mà.

Phải Chăng Anh Đã Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Châu Khải Phong (beat); Châu Khải Phong

Chỉ một lần tình cờ, tựa cơn gió lướt ngang qua. Để cho anh ngu ngơ nhìn theo bóng dáng kiêu sa. Để rồi từng ngày nào nhịp tim bỗng thấy xôn xao. Tựa cơn mơ ngọt ngào, để rồi anh thấy nao nao. Làm sao để nói hết.

Nước Mắt Vì Sao Rơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Khánh Phương

Khi em đang yêu tôi em đã nói những gì. Chuyện tình đôi ta như ngàn sao khoe sắc. Tay vui trong tay cùng nhau hái sao trời. Tặng cho nhau những lời nói đầu môi. Giờ ngậm đắng cố nuốt nước mắt. Nhìn em về nơi bình yên.

Nước Mắt Của Mẹ

Tác giả: Đoàn Lan Hương

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Ca sĩ khác: Lê Kim Nhung; Lâm Triệu Minh

Từng mùa đông buốt giá. Mưa xuân sao sang vội vàng. Hạ muộn tiếng ve sầu râm ran. Buồn theo lá thu vàng rơi. Từng ngày từng đêm dần qua. Trăng tròn rồi trăng lại khuyết. Mẹ già từng đêm thổn thức. Ngóng trông tin con từng.

Nước Mắt Của Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Ngày xưa con ngây thơ, con không nhận ra tình thương của mẹ. Mẹ qua bao gian lao, gió sương nuôi lớn đàn con. Từng đêm vẫn về trong gió mưa, thân xác đó dường như héo khô. Người lặng lẽ gánh bao chua xót buồn đau. Rồi hôm.

Nước Mắt Có Vị Gì

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Em quay mặt đi không từ ly. Vỡ nát trái tim anh, người ơi. Giờ còn lại gì khi nước mắt đã khô rơi. Nỗi đau tình yêu, ai có hay? Bao nhiêu niềm tin trao về em. Tất cả ước mơ trao về em. Giờ còn lại gì những nỗi đắng.

Nụ Cười Không Vui

Tác giả: Anh Công

Ca sĩ: Châu Khải Phong

Từ ngày mình xa rời nhau thì anh đã cố giấu. Những nỗi đau thật sâu trong trái tim mình. Nếu ai hỏi lý do hai ta chia lìa. Thì anh nói do anh không tốt thôi mà. Dù người ra đi là em người thay đổi cũng là em. Đã xé.

12 Pages<12345678910>»