Anh Không Tin

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lynk Lee & One Pin

Mưa lại rơi lại rơi một đêm lại vội qua. Giọt nước mắt lại rơi khi câu nói chia tay quá vội vã. Em nói là thôi mà. Tình cảm bao ngày qua bên nhau gắn bó để bây giờ phải rời xa. Hạnh phúc của đôi ta phải chăng đối với em.

Bạn Ơi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lynk Lee

Về thăm ngôi trường cũ, cố níu ký ức ngày xưa trở về. Nhìn hàng cây xôn xao, khóe mắt khẽ buông giọt lệ. Bao bạn thân nay ở đâu, sao ngôi trường bỗng lặng yên. Lật dòng lưu bút vẫn những nét chữ đang ngả nghiêng.

Buồn Thì Cứ Khóc Đi

Tác giả: Lynk Lee

Ca sĩ: Lynk Lee

Em có buồn nếu anh để lại cây viết, dòng thư cuối sau bức màn. Nghe tiếng đàn cất lên trong không gian thật yên lặng khiến anh ngỡ ngàng. Chợt dòng chữ ấy đã phai nhanh vì mắt ướt nhoè, sợ em không thấy rõ. Anh để lại yêu.

Chỉ Là Ảo Giác

Tác giả: Lynk Lee

Ca sĩ: Lynk Lee

Ca sĩ khác: Hồ Việt Trung

Uhhhhh Break down. Uhhhhh I don't know. I can't believe it. I can't believe it. (Ảo giác). Và rồi những phút đắm đuối ái ân trôi qua tựa như giấc mơ. Từng chiều ngồi đếm với những chiếc lá rơi rơi khẽ bay trước hiên.

Chờ Một Ngày Nắng

Tác giả: Lynk Lee

Ca sĩ: Lynk Lee

Chẳng còn lại gì sau bao tan vỡ. Khi tình yêu đã không tìm được lòng tin nên hai người càng xa nhau. Vẫn sẽ là những nỗi đau. Và rồi không thể quay lại. Yêu thương bao lâu, sao quên được nhau. Hạnh phúc đó quá ngắn khi.

Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ

Tác giả: Nguyễn Mạnh Hoàng

Ca sĩ: Lynk Lee

1. Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ. Để trở về với giấc mơ của ngày xưa. Bút mực, truyện tranh. Những gói bỏng ngô trong ngăn bàn. Cho tôi xin về lại thời tập tô. Để vẽ ông mặt trời hiền như bố. Những chiều rong chơi. Say.

Cho Tôi Xin Một Vé Đi Tuổi Thơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lynk Lee

1. Cho tôi xin một vé đi tuổi thơ. Để trở về với giấc mơ của ngày xưa. Bút mực, truyện tranh. Những gói bỏng ngô trong ngăn bàn. Cho tôi xin về lại thời tập tô. Để vẽ ông mặt trời hiền như bố. Những chiều rong chơi.

Co Khong Kiem Tra Bai

Tác giả: Hoàng Phúc Anh

Ca sĩ: Lynk Lee & LEG

Chắc hôm nay cô không gọi tên em đâu. Chắc hôm nay cô sẽ tha cho. Mà đầu giờ vẫn cứ thế vẻ mặt lạnh lùng. Mà đầu giờ bỗng thấy lớp tự nhiên im ghê. Ngồi trong lớp co ro là những người ham chơi. Ngồi trong lớp tươi cười là.

Còn Đâu Vòng Tay

Tác giả: Lynk Lee

Ca sĩ: Chưa Biết & Lynk Lee

I just wanna hold you, I just wanna feel you. I don't know how to keep these memories, baby. I hope that you'll stay with me. Don't ever leave me. Chẳng lối đi nào cho anh. Từ ngày xa cách anh vẫn không thay đổi. Chẳng lối.

Cơn Mưa Tuổi Thanh Xuân

Tác giả: Xuân Tài

Ca sĩ: Lynk Lee

Lời bài hát Cơn Mưa Tuổi Thanh Xuân. 1. Cơn mưa ùa về từng hạt ướt bay theo những đoạn đường. Xuyên qua màn mưa học trò tiễn nhau chia xa mái trường. Cô nữ sinh nhìn mưa thầm ước. Đâu biết tôi đằng sau cứ ngó nghiêng. Như.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Lynk Lee