Vợ Yêu Của Chồng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hào Nam & Hoàng Y Nhung

Ca sĩ khác: Đoàn Việt Phương

Gọi tên em vợ yêu của chồng. Gọi như thế suốt một đời em nhé. Mình cùng nắm chặt tay chớ buông tay một lần. Để niềm tin tình yêu đó không bao giờ phai. Đường tình yêu đâu chỉ có màu hồng. Đường tình yêu luôn gặp nhiều thử.

Thế Mới Là Đàn Ông

Tác giả: Lý Hào Nam

Ca sĩ: Lý Hào Nam

Hôm qua khi yêu ta còn thơ ngây chẳng hề biết khi yêu sẽ ra sao. Rồi cứ yêu cho thỏa nỗi lòng mong ước chỉ cho đi chẳng biết nhận được gì. Hôm nay khi ta đã nhân ra vào đường yêu là bể khổ trong đời. Vì lỡ yêu nên tôi.

Tâm Sự Đàn Ông - Lý Hào Nam, Bo Rapper

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hào Nam & Bo Rapper

Chuyện tôi kể là chuyện người luôn ở bên đời tôi. Người con gái mà trọn đời tôi cám ơn thật nhiều. Dành tất cả, chỉ biết ước mơ người mình yêu thương. Được hạnh phúc, cho hết tẩt cả những gì em có. Đời tôi cũng gặp.

Nợ Duyên Kiếp Trước

Tác giả: Lý Hào Nam

Ca sĩ: Lý Hào Nam

Năm nay em mười tám. Má em hồng đôi mắt tròn xoe. Em thơ ngây hồn nhiên. Nhan sắc em sánh ngang nàng tiên. Ôi bao nhiêu chàng trai. Mong được cùng bên em trọn kiếp. Nhưng em mong là anh. Sẽ ngỏ lời sánh bước cùng.

Ngàn Lần Không Thể

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hào Nam

Nhớ hôm nao ta còn yêu thương say đắm. Nắm tay ta nguyện cầu ngàn năm có nhau. Cớ sao em vô tình quay lưng bước đi. Không một câu từ giã. Đến nay em quay về khi anh đã vơi. Nhớ mong xưa chỉ còn là dĩ vãng thôi. Biết yêu.

Nàng Kiều Lỡ Bước

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hào Nam

Ca sĩ khác: HKT; Nhóm HKT

Vì ham mê giàu sang kiều bán đi hạnh phúc đời mình. Rồi em theo cuộc chơi mà chẳng ai xem là cao quý. Để hôm nay mình em thầm khóc cho quãng đời tâm tối. Em đã mang căn bệnh thế kỷ. Ngồi trong đêm hoạnh hiu kiều tiết.

Kiều

Tác giả: Lý Hào Nam

Ca sĩ: Lý Hào Nam

Vì đam mê kiều đã bỏ ta đi. Theo chân bao nhiêu tình nhân khác. Chuyện kiều xưa vì cha gã bán cho đời. Kiều nay bán thân bởi lợi danh. Ngày xưa còn thơ kiều trong sáng vô tư. Hôm nay vì ai em lạc lối. Mẹ cha răng dạy em.

Khóc Lần Cuối (Thêm Một Lần Đau 2)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Lý Hào Nam

Người ơi người nói đi, vì cớ sao,bờ môi em không tươi cười với ai, nhìn em đau chẵng lẻ trong lòng, anh đây được vui sao! Ngày nao nhìn thấy em anh đã trót yêu, một đôi mắt luôn mang nhiều nổi đau, nhiều khi em bên anh.

Hạnh Phúc Trời Ban

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lý Hào Nam & Helen Diễn Ca

Trời đã ban cho đời em một người thật đáng yêu. Một người cho em bờ vai mỗi khi buồn. Trời cũng ban cho đời anh một người yêu dể thương. Trãi qua cùng anh muôn ngàn giông tố. Nguyện cầu ơn trên trời cao trọn tình se.

Em Độc Nhất Thế Gian

Tác giả: Lý Hào Nam

Ca sĩ: Lý Hào Nam

Ca sĩ khác: Sơn Ca & Don Nguyễn

Em là một người độc nhất thế gian. Là bông hoa ơn trên đã ban xuống cho đời anh khiến anh ngẩn ngơ. Em là người tình độc nhất của anh. Kể từ khi em bên đời anh đã cho lòng anh nỗi đau dần tàn. Có những khi em buồn em khóc.

2 Pages12>