Tự Hào Một Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Quốc

Chắc lẽ anh từng nghĩ và tin chắc rằng. Sau bao nhiêu cuộc tình. Anh sẽ chẳng dám yêu ai hết mình. Nhưng trái tim anh đã sai. Khi bỗng dưng em xuất hiện. Xoa dịu niềm đau ngày nao. Và làm nụ cười anh thêm rạng.

Mưa Ký Ức

Tác giả: Trương Thanh Hiếu

Ca sĩ: Anh Quốc

Có gió mưa từng cơn trong lòng, bóng ai xa tầm tay. Đêm quất quây mình anh cô đơn, khóc vì em bước đi. Đếm tiếng mưa ngoài hiên vô tình, nghe cay đôi mắt buồn. Gió cuốn theo dòng đời ngược xuôi, khiến phút giây lạnh.

Hãy Là Kỉ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Minh & Anh Quốc

Ca sĩ khác: Mạnh Quân

Nhẹ nhàng rơi xuống cùng ánh dương chiều nay. Lặng thầm cơn gió ùa vào làn tóc mây. Nỗi buồn vẫn thế không còn hiện lên chút dư âm nào. Để giờ đây giấc mơ đã chìm sâu. Thật lòng không muốn phải cách xa người ơi. Thật lòng.

Còn Nguyên Vết Thương Sâu

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Anh Quốc

Ca sĩ khác: Lam Anh; Đăng Khoa

Hoàng hôn đã rơi trên vùng biển vắng. Ánh nắng tím nơi chân trời. Ngồi xem sóng xô nhau vào bờ cát. Ngắm những cánh chim lạc bầy, chơi vơi. Dẫu dĩ vãng xưa không còn đây. Mà sao anh mong đi tìm chi chốn này. Đã không còn ai.

Chỉ Cần Vậy Thôi

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Anh Quốc

Tình yêu đôi lúc không cùng. Cảm giác yêu thương từ hai người. Dù cho hạnh phúc em chọn là ai. Đâu phải anh. Chỉ cần em nói em buồn. Anh sẽ đến bên em để nghe tâm sự của em. Dù cho con tim này vỡ nát. Rồi một lần đã cố.

Ai Rồi Cũng Khác

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Anh Quốc

Đừng tiếc nuối những gì đã qua. Đừng oán trách về người đã quên. Vì thời gian trôi ai chẳng một lần. Quên mất là mình đang dần đổi thay. Vì tình mong manh nên tình dễ phai. Vì nhiều ước muốn nên lòng người dễ thay. Vì.