Love Baby

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Châu Việt Cường (remix)

Này hỡi cô em xinh tươi kia em đi đâu. Làm cho bao nhiêu chàng trai nhìn theo ngẩn ngơ. Ánh mắt xa xăm đôi môi khoe phấn son. Cứ bước cứ bước xông pha vội vàng. Chạy theo làm quen vài câu để xin số phone. Lại đây lại đây.

Như Nước Qua Cầu

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Châu Việt Cường (Remix)

Lời nói phút sau cuối Anh tiễn Em đi với người. Gửi theo áng mây những dấu yêu ngày ấy qua rồi. Người ơi Em nào biết trong trái tim Anh chết lặng. Trao hết con tim để giờ đây Anh nhận được chi? Hạnh phúc với cay đắng bao.

Nước Mắt Chảy Thành Sông

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Việt Cường

Dù lá không còn rơi khi mùa thu đã trôi qua rồi. Dù mưa không còn ướt đôi bờ vai lúc em xa anh. Dù nắng nơi thềm xưa không còn vương dấu chân đôi mình. Dù sao anh vẫn nhớ em người ơi. Dù biết những ngày qua ta còn đâu.

Sau Cơn Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Việt Cường

Cuộc sống sau cơn bay là những tháng năm hao gầy, ngày xưa ta trên mây giờ để giờ đây ôm đắng cay. Người ơi xin hãy nhớ đừng giống tui lúc này. Tìm vui trong cơn bay mà giờ đây nhìn đời ta tay trắng tay. Hạnh phúc khi.

Trái Tim Lạnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Việt Cường

Còn riêng anh nơi thềm xưa trái tim lạnh. Nhìn sương đêm đang nhẹ rơi tim buốt giá. Ngay hôm qua ta còn nhau bao kỉ niệm. Mà giờ dây cách xa nhau hai phương trời. Mùa đông ơi! không còn em sao giá lạnh. Mùa đông xưa.

Từ Trên Trời Rơi Xuống

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Châu Việt Cường

Ca sĩ khác: Bi Béo; David Anh; DJ Duc Anh

Anh bước đi trong lặng thầm để cố quên đi tình đầu. Một người anh ju nhất nay cũng đã bỏ rơi đời anh. Say đắm trong men rượu nồng anh cố quên đi tình dối gian. Dòng thời gian trôi lang thang biết đâu ngày mai. Bổng như.

Vợ Là Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Châu Việt Cường (remix)

Ca sĩ khác: Lê Bảo Bình; Lê Bảo Bình (beat)

Vợ ơi vợ ơi. Dành cho em rất nhiều nhưng chẳng nói lên lời. Từ khi mình có nhau anh cám ơn cuộc đời. Cho chúng mình bên nhau. Tình mình càng đậm sâu. Sẽ mãi luôn bền lâu. Em đẹp như mây bay trong nắng. Để cho anh.

Vứt Hết

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Châu Việt Cường

Buông xuôi khi ta không còn lại gì. Đôi tay lại trắng như ngày hôm qua. Tình yêu giờ đây đã dời bỏ ta. Chẳng còn ai sớt chia ta đành vậy sao. Thì thôi tôi xoá hết đời. Ta lại cứ bước đời ta lại cú bước. Nỗi đâu sẽ qua để.

Yêu Sai Lầm (Remix)

Tác giả: Châu Việt Cường

Ca sĩ: Châu Việt Cường (Remix)

Ngày đó nếu không gặp em thì đời anh khác rồi. Ngày đó nếu không gặp em thì đời anh sẽ vui. Ngày đó nếu ta nhìn nhau như hai kẻ xa lạ. Bước chân đi anh chẳng mang buồn đau. Ngày đó phải chăng tình anh trao về em quá.

Yêu Trong Niềm Đau

Tác giả: Nguyễn Nhất Huy

Ca sĩ: Châu Việt Cường

Ca sĩ khác: Cẩm Ly; Thu Thủy & Wanbi Tuấn Anh

Góp những nuối tiếc. Anh đưa Em về bên trời mùa thu lá rơi. Góp những nuối tiếc. Mai Em đi rồi con đường mờ xa nẻo mây. Đến những phút cuối. Khi biết Em xa cuộc tình này. Biết Em không còn trở lại. Từ khi Em đi. Lá.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Châu Việt Cường