Chú Thỏ Xanh Màu Ngọc Bích

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Hoà Mi

Mùa đông giá băng đang dần bao vây. Chỉ mình em đứng đây vẫn đợi chờ. Giờ anh ở đâu sau màn đêm kia. Chỉ mình em đứng đây vẫn đợi chờ. Ngày anh ra đi để em lại nơi này. Mùa đông đến đây từ bao giờ. Chẳng hay vẫn đứng đợi.

Đừng Để Em Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ khác: Hòa Mi

Và rồi 1 ngày ngồi mãi nhớ về anh. Một người tuyệt vời hiện hữu trong tim em. Một người tình cờ làm trái tim của em. Bật khóc khi mỗi đêm về. Có những lúc bối rối vì ngồi kề bên anh. Nhìn nụ cười nồng nàn của anh khẽ.

Lắng Nghe Yêu Thương

Tác giả: Hoà Mi

Ca sĩ: Hoà Mi & Đỗ Phú Quý

Bình minh đang lên cùng muôn ngàn hoa ngát hương. Giọt sương ban mai đọng trên nhành cây sớm nay. Nghe gió xuân đang về nơi đây ngập tràn. Mùa xuân đã đến bên em, cho em ngày vui. Rộn vang nắng mai lung linh rực rỡ sắc.

Sợ

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Hoà Mi

Ca sĩ khác: Châu Khải Phong; Lâm Nguyễn; Nam Cường

Những lúc bên em lòng anh thấy yên bình, mình cùng bên nhau cười nói. Những lúc xa em a tự nhiên rất sợ, sợ một ngày em sẽ rời xa. Nỗi nhớ trong anh sẽ mãi luôn đong đầy, tình đầu anh trao về người mãi. Ước muốn trong tay.

Ta Thuộc Về Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chí Thiện & Hoà Mi

Ca sĩ khác: Nguyễn Phi Hùng

Mình bên nhau bao lâu thời gian trôi. Và đôi tim vẫn cứ thẹn thùng. Vẫn cứ ngại ngùng. Hãy nắm tay em đi hỡi anh. Hãy nói yêu em. Không đắn đo ta thuộc về nhau. Rồi sẽ không lìa xa trọn đời. Hãy nhắm đôi mi trao chiếc.

danh sách bài hát của ca sĩ Hoà Mi