8 Lời Nói Dối Của Mẹ

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Trung Quân Idol

Mẹ không đói, con cứ ăn đi, con của mẹ! Mẹ không khát, con cứ uống đi, con của mẹ!". Con xin lỗi, cả tuổi thơ, con ngốc nghếch, không biết gì. Mẹ nói dối, cũng chỉ là vì con thôi! "Trời lạnh lắm, con đắp chăn đi, mẹ.

Chiều Nay Không Có Mưa Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trung Quân Idol

Nắng vàng góc phố, hoa nghiêng dài trong mắt. Và thu nhẹ trôi rất êm. Chiều nay không có mưa bay. Và anh ngủ quên đã lâu rồi. Ngủ quên trên phố một mình. Mưa là khúc hát, mưa là năm tháng. Còn em là những nhớ mong của đời.

Chiều Nay Không Có Mưa Bay

Tác giả: Trung Tuấn

Ca sĩ: Trung Quân Idol

Ɲắng vàng góc ƿhố, hoɑ nghiêng dài trong mắt. Và thu nhẹ trôi rất êm. Ϲhiều nɑу ƙhông có mưɑ bɑу. Và ɑnh ngủ quên đã lâu rồi. Ɲgủ quên trên ƿhố một mình. Mưɑ là ƙhúc hát, mưɑ là năm tháng. Ϲòn ℮m là những nhớ mong củɑ đời.

Chưa Bao Giờ

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Trung Quân Idol

Đã có lúc anh mong tim mình bé lại. Để nỗi nhớ em không thể nào thêm nữa. Đã có lúc anh mong ngừng thời gian trôi. Để những dấu yêu sẽ không phai mờ. Nếu không hát lên nặng lòng da diết. Nếu không nói ra làm sao biết. Anh.

Chuyện Mưa

Tác giả: Lê Hà Nguyên

Ca sĩ: Trung Quân Idol; Trung Quân Idol (Cover); Trung Quân Idol (beat)

Mưa từng con phố có nhớ bóng dáng em đi cuối thu, đông về hè sang vội vàng quá. Mưa từng đêm vắng,mưa ơi cứ rơi phố xa, anh đi tìm yêu đương chiều qua. Ai vội vàng đi ngang lòng người mang theo bao yêu đương thoáng qua như.

Dấu Mưa

Tác giả: Phạm Toàn Thắng

Ca sĩ: Trung Quân Idol; Trung Quân Idol (beat)

Ca sĩ khác: Lưu Vĩnh Kha; Quang Anh

Một cơn mưa đi qua để lại… những ký ức anh và em. Tìm em trong cơn mưa… anh thẩn thờ. Lần theo những dấu vết đánh rơi. Tưởng như rất gần mà ngờ đâu đã rất xa. Vụt mất theo cơn mưa ngày qua. Tưởng như rất lạ mà ngỡ đâu sao.

Gọi Mưa

Tác giả: Tiên Tiên

Ca sĩ: Trung Quân Idol; Trung Quân Idol (Beat); Trung Quân Idol (karaoke)

Ca sĩ khác: Trung Quân (R&B Version)

Mưa ơi rơi nhanh cho chiều giông tố, đến tơi bơi.. Để ta ngồi lại nơi đây. Nhưng em buông lơi chẳng muốn ôm chặt. Đôi tay này !! . Nhìn em rời bước xóa hết yêu thương ngọt ngào bên nhau, đã một thời anh tin.. sẽ ko.

Là Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Ái Phương & Trung Quân Idol

Bao lâu nay tôi sống không ngày mai. Bao lâu nay tôi cứ như mọi ngày. Ngày thì go to work, chiều go to sleep. Đã bao năm tôi bước đi mình tôi. Vẫn bao năm tôi giữ tôi một mình. Buồn thì ôm cái gối, rồi thì như mỗi.

Lặng Yên

Tác giả: Đặng Thái Nguyên

Ca sĩ: Trung Quân Idol

Ca sĩ khác: Thùy Chi; Khánh Trang; Lê Khanh; Ngân Hồng; Phương Mai; Thiên Minh; Theunknown

Lặng yên nghe tiếng mưa rơi lặng yên để thấy đêm trôi. Lặng yên nghe tiếng thở dài lặng yên nghe xót xa trong tôi. Lặng yên khi anh nói câu chia tay lặng yên nghe nước mắt rơi. Lặng yên trong cơn mưa buồn lặng yên nghe.

Một Chút Tên Em Mà Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Anh Idol & Trung Quân Idol

Ca sĩ khác: Dương Hoàng Yến & Tiến Mạnh

Bao ngày anh chờ. Nhẹ nhàng lời hát. Thoáng ban mai người ơi là em đó. Tiếng yêu thương dịu dàng. Bao ngày em tìm. Tìm hoài chỉ thấy mưa mà thôi, mưa dần buông từng đêm vắng lặng. Giấc mơ kia có thật? Hay chỉ.

3 Pages123>
danh sách bài hát của ca sĩ Trung Quân Idol