Say Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kỳ Phương Uyên

Cần anh bên lúc này. Cần anh bên em. Để tựa vào vì em biết. Tình yêu đôi ta rất nhạt nhòa. Tình yêu đôi ta. Chẳng còn thiết tha như lúc ban đầu. Từ giờ em đã say trong tình yêu. Trong cảm giác ái ân lúc này. Đừng như thế xin.

Tin Yêu Tàn Phai

Tác giả: Võ Hoài Phúc

Ca sĩ: Kỳ Phương Uyên

Đêm đêm tối đêm chỉ ta với căn phòng. Giật mình nhân ra đã xa rồi. Kỉ niệm một thời tin khôi. Nhưng sao vẫn nghe trái tim khóc than hoài. Nào phải vì ta chẳng quên người. Nào phải vì ta yếu đuối. Tình đã chết theo đêm.

Tình Là Nhớ

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Mai Tiến Dũng & Kỳ Phương Uyên

Có những nỗi nhớ mong, có những khi hiu quạnh. Có những đêm lệ sầu rơi, xa vắng anh buồn chơi vơi. Cuộc sống không là mơ, đời có khi hững hờ. Vây quanh anh từng ngày nhớ, em nơi đây riêng mình thôi. Giữa bóng tối trong.

Vẫn Chờ

Tác giả: Tùng Giang

Ca sĩ: Kỳ Phương Uyên

Anh đi mang ánh trăng vàng theo để xót xa một đời. Xa nhau không nói một lời tưởng rằng ai kia đổi thay. Vẫn tin anh quay trở lại qua bao tháng năm đợi mong. Để hát khúc yêu thương ta đã trao nhau. Nhưng anh nay đã phương.

Xin Một Ngày Mai Có Nhau

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Thanh Hà; Ngọc Lan; Đức Huy; Thảo My; Trần Thái Hòa & Trúc Quỳnh; Ý Lan; Duy Quang & Nhật Hạ; Dalena; Lê Anh Dũng; Tuấn Ngọc & Tố Uyên; Thanh Loan; Thái Hiền; Nhật Hạ; Thanh Lan; Trần Cao; Ái Vân; Hồ Lệ Thu; Khánh Hà

Còn lại đây một buổi chiều ướt cơn mưa. Còn lại đây sương mù đường vắng tiễn đưa. Những kỷ niệm, chợt như thoáng mây. Những ước mộng, chắp cánh xa bay. Còn lại đây hàng cây lá úa sầu đông. Còn lại đây cung đàn buông.

Xuân Đã Về

Tác giả: Minh Kỳ

Ca sĩ: Diễm Sương & Kỳ Phương Uyên

Ca sĩ khác: Đinh Hương; Quang Dũng; Lệ Hằng & Thanh Vân; Hoàng Châu; Duy Quang; Hoàng Oanh; Thu Minh; Như Mai & Quốc Sĩ; Như Mai; Đoan Trang; Tuấn Anh; Lê Tuấn & Phương Thảo; Elvis Phương; Thanh Lan (trước 75); Dương Hồng Loan; Đàm Vĩnh Hưng; Thiên Kim; Thanh Lan; Trần Cao; Bonneur Trinh; Nhóm 1088; ATB Band; Hồ Ngọc Hà; Trish Thùy Trang; Hợp Ca (Thúy Nga); Cẩm Ly; Various Artists; Lâm Nhật Thanh; Hạnh Nguyên; Hà Thanh Xuân; Phương Thủy; Huy Dinh

Xuân đã về, xuân đã về! Kìa bao ánh xuân về tràn lan mênh mông. Trên cánh đồng, chim hót mừng, đang thướt tha từng đàn tung bay vui say. Xuân đã về, xuân đã về! Ngàn hoa hé môi cười vui đón gió mới. Xuân đã về, xuân đã.

5 Pages<12345
danh sách bài hát của ca sĩ Kỳ Phương Uyên