Cám Ơn Tình Yêu

Tác giả: Huy Tuấn

Ca sĩ: Hoàng Ái Vy

Ca sĩ khác: BạchLong

Lặng yên nghe con tim. Với yêu thương nồng say như chơi vơi. Nếu như đây là mơ xin cho tôi. Dừng thêm phút, giây này. Niềm vui khi bên nhau. Có bao nhiêu buồn lo tan đi mau. Những phút giây gần nhau sao qua nhanh.

Có Nhau Trọn Đời

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Hoàng Ái Vy

Ca sĩ khác: Hồ Quỳnh Hương; Anh Dũng & Lệ Quyên

Chiều hôm qua trời vương nắng lá thu bay bay. Con phố dài ngập đầy bao xác hoa vàng rơi. Nhìn làn mây bay gió lây. Dòng nước ngừng trôi đến nơi xa xôi. Nơi đây còn đó một người ngồi nhớ về ai? Nhiều khi muốn làm đôi.

Tìm Lại Giấc Mơ

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Hoàng Ái Vy

Ca sĩ khác: Hồ Ngọc Hà; NguyenThuy; Tuyết Thảo

Đêm đi qua, sao tim buốt giá. Cơn mưa đêm như cào sâu vết thương. Đã có lúc tình mình ấm áp, trong em cứ ngỡ 1 đời. Em yêu anh, yêu không hối tiếc. Em yêu anh, yêu bằng cả trái tim. Nhưng sao anh, anh vội vàng ra.

Tình Chấp Nhận

Tác giả: Trần Đức

Ca sĩ: Hoàng Ái Vy

Ca sĩ khác: Phương Trang; Kỳ Anh; Quỳnh Vi; Trần Đức; BeWhite; Hứa Như Ý

Còn bao nhiêu giấc mơ ta vẫn mơ về. Còn bao nhiêu khát khao ta vẫn chờ mong, mà thời gian đâu có đợi? Để giờ đây ta đang có gì? Khi vẫn chơi vơi trong tình đời. Thử hỏi lòng ta, ta đang muốn gì? Thử hỏi lòng ta.

Tỉnh Mộng

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Hoàng Ái Vy (Female Version)

Ca sĩ khác: Dương Triệu Vũ

Tỉnh Mộng. Mình đã xa nhau phải không anh? Hạnh phúc thoáng qua tựa như giấc mộng. Có lẽ vì em đã không thể mang đến cho anh niềm vui. Có lẽ vì trái tim anh thuộc về ai... Mình đã cho nhau một tình yêu. Ngày tháng bên.

danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Ái Vy