Giết Người Trong Mộng

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Kỳ Anh

Ca sĩ khác: Khánh Hà; Ý Lan; Trường Hải; Như Mai; Tuấn Vũ; Khánh Ly (trước 75); Quốc Anh; Trần Cao; Tuấn Ngọc; Thanh Hà; Julie; Ngọc Anh (Việt Nam); Duy Quang; Phương Hồng Hạnh; Hồng Hạnh; Anh Khoa; Elvis Phương; Julie Quang; Ngọc Lan; Thái Thanh (Pre 75); Thái Châu; Thanh Thúy; Trường Vũ; Người Hát Rong; Phạm Cao Tùng; Ngọc Anh

Làm sao giết được người trong mộng. Để trả thù duyên kiếp phũ phàng. Giết người đi! Giết người đi! Giết người trong mộng đã bội thề. Giết người đi! Giết người đi! Giết người quên tình nghĩa phu thê. Giết người đi!

Giọt Đắng Tình Yêu

Tác giả: Mai Nguyễn

Ca sĩ: Như Quỳnh & Kỳ Anh

Ca sĩ khác: Ngọc Huệ; Lương Tùng Quang & Loan Châu; Loan Châu

Có những lúc đêm thấy sao buồn. Tình đa xa sao nghe như vẫn còn đây. Yêu trong cô đơn mãi quạnh hiu. Cố quên đi nhưng con tim vẫn sầu đau. Bóng tối lấp trong những đêm dài. Ngồi nhớ mong theo bao năm tháng tàn phai.

Giọt Sương Trên Mi Mắt

Tác giả: Trần Thanh Tùng

Ca sĩ: Kỳ Anh

Ca sĩ khác: Tuấn Hùng; La Sương Sương; Hồng Nhung; Ngọc Huệ

Em đâu có biết lúc mặt trời sinh ra. Mặt trời là nước mắt suốt một đời mẹ cha. Khi em đã lớn nụ hồng nở trong tim. Giọt sương trên mí mắt là cuộc tình, cuộc tình đầu tiên. Khi em cất tiếng khóc chào đời bên nôi. Buồn vui.

Hận

Tác giả: Y Vũ

Ca sĩ: Kỳ Anh

Ca sĩ khác: Lưu Hồng; Mạnh Quỳnh; Kiều Nga; Như Mai; Thanh Lan (trước 75); Phương Thảo; Thế Sơn; Thanh Thúy

Hận người sao sớm quên ta. Nỡ quên ta đã quên ta rồi. Hận người sao đã cho ta. Những say mê rồi người đi mất. Hận người sao bỏ rơi ta. Trong những lần ta quá cô đơn. Trong những ngày tháng ta đau buồn. Thì người.

Hạt Nắng Còn Lại

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Kỳ Anh

Mùa xuân trong mắt em. Tình yêu như nắng hanh vàng trên tà áo em bay dịu dàng. Nhớ em xuân gọi chiều, buồn vui ngập nắng. Lời thơ chao én bay. Tìm em như nắng đi tìm xuân không đến ru ta ngậm ngùi. Dáng em yêu ngày nào lặng.

Hoang Vu

Tác giả: Ngọc Sơn

Ca sĩ: Kỳ Anh

Ca sĩ khác: Lệ Hằng; VÕ MANH HÙNG (LIVE AT 243 Điện Biên Phủ Q3); Tuấn Ninh; Thái Châu; Ngọc Sơn; Chế Linh; Mạnh Quỳnh; Elvis Phương; Thế Sơn

Cho tôi xin cho tôi xin xin mãi mãi yêu em. Cho tôi xin cho tôi xin xin tiếng nói xanh xao. Thay lời tương tư đừng gọi buồn cho nhau. Xin mắt em đừng úa lệ sầu. Xin đêm dài tù đầy vào thế giới đam mê. Xin nhắm mắt buông xuôi.

Khi Tình Xa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kỳ Anh

Ca sĩ khác: Ngọc Lan & Don Hồ; Anh Tú

Nếu em nói được hai tiếng yêu anh. Em sẽ sung sướng biết bao. Anh yêu dấu. Sung sướng khi đôi vai kề vai. Trông như một trang diễm tình. Hai trái tim trong một túp liều thơ mộng. Với những đứa trẻ thơ đùa vui trong nắng.

Khoảnh Khắc

Tác giả: Trương Quý Hải

Ca sĩ: Kỳ Anh

Ca sĩ khác: Mai Thanh Sơn; Huy Tâm; Minh Tuyết; Ngọc Sơn; Minh Quân; Nhật Hào; Lam Trường; Trần Thái Hòa; Lam Anh; Minh Tuyết & Thanh Hà & Nguyễn Hồng Nhung & Ngọc Anh; Giang Hồng Ngọc; Lê Anh Quân; Quốc Khanh & Mai Thanh Sơn; Trần Cao; Nguyễn Hồng Ân; Hồ Quỳnh Hương; Đan Trường; Ngọc Tân; Quang Linh; Elvis Phương; Anh Tú; Guitar; Lương Tùng Quang; Nhạc Không Lời; Thùy Chi; Bằng Kiều; Thanh Lam

Chỉ còn một chiếc lá cuối thu mỏng manh. Chỉ còn một mình em xót xa chờ anh. Chỉ còn đêm nay mai lá kia rơi. Chỉ còn đêm nay mai lá kia rơi. Khi mùa thu khuất nơi cuối trời. Giọt nước mắt khô không lời. Và rồi mùa.

Khúc Nhạc Ngày Xuân (Khúc Nhạc Mừng Xuân)

Tác giả: Nhật Bằng

Ca sĩ: Kỳ Anh

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Như Mai; Thế Sơn; Duy Quang; Elvis Phương (trước 75); Ngọc Sơn; Nguyễn Hưng; Thuỷ Tiên; Hồng Nhung; Đoan Trang; Trish Thùy Trang; Nhóm Mây Trắng; Hứa Như Ý; Ánh Minh; Quốc Anh

Ngàn hoa thắm tươi hé môi mừng chào đón xuân. Bầy chim tung cánh bay trên muôn cành cùng hát vang. Tính tang tính tang tiếng đàn vang lời ca mừng xuân vàng. Về cùng ta hòa vui thắm tươi. Tay cầm tay cầm tay đều múa nhịp.

Kiếp Du Ca

Tác giả: Kỳ Anh

Ca sĩ: Kỳ Anh

Ca sĩ khác: Elvis Phương

Ngồi buồn trong băng giá. Lắng nghe mưa thu suốt đời lãng du. Chập chùng trên sông nước. Đã cất bước đã ra đi về đâu. Trọn đời sao buông lơi. Nghe chơi vơi khung trời cao xanh biếc. Vẫn luyến tiếc xin nhớ nhau suốt.

8 Pages<12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Kỳ Anh