Vầng Trăng Khóc

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Như Quỳnh & Kỳ Anh

Ca sĩ khác: Thu Phương & Tiến Dũng; Khánh Ngọc & Nhật Tinh Anh; Nguyên Vũ; Khánh Ngọc; Nhật Tinh Anh; VNFBoy & Ngọc Phương; Thế Sơn & Ngọc Liên; NguoiDepDiamond & Tinhca_vietnam; Nhiều Nghệ Sĩ

Đã không còn người yêu hỡi ngày xưa ấy đôi ta bên nhau không rời. Ngồi trên cát nhìn biển đêm hát vu vơ mấy câu tình ca. Trái tim buồn vì thương nhớ vì đau xót sao đôi ta mau chia lìa. Đời giông bão nhiều đắng cay cuốn.

Về Miền Đất Lạnh

Tác giả: Vũ Tuấn Đức; & Lời: Kỳ Anh

Ca sĩ: Kỳ Anh

Ta là cát bụi, trở về cát bụi xin người chớ quên. Ngày mới chào đời, mỗi con người trên thế gian đều oà khóc. Nào biết gì đâu, khi làm người là nhận lấy thương đau. Cuộc sống lao đao, toả những hư hao. Nào ai có biết.

Vó Ngựa Trên Đồi Cỏ Non

Tác giả: Giao Tiên

Ca sĩ: Kỳ Anh

Ca sĩ khác: Đoàn Minh; Quốc Đại; Đan Trường; Khang Lê; Khưu Huy Vũ (remix); Thế Sơn; Trí Quang & Mai Lệ Quyên; Trường Vũ; Tuấn Vũ; Chung Tử Lưu; Thế Anh; Mai Quốc huy; Thái Châu; Elvis Phương; Ngọc Sơn; Quang Trường; Chế Thanh; Linh Vũ; Quang Lê & Ngọc Hạ

Em dấu yêu ơi! Anh đang quay về mười năm xa vắng. Anh đã đưa em, đưa em đi tìm một giấc mơ đời. Mười năm lạc loài phải không em? Mười năm hận thù trĩu trong tim. Ta trót vong thân, ta trót vong ân. Mang tuổi hoa.

Vương Cung Thánh Đường

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Kỳ Anh

Ca sĩ khác: Mạnh Quỳnh

Em còn nhớ không em ơi. Chủ Nhật nào hai đứa quen nhau. Anh theo vào Vương Cung Thánh Đường. Quỳ bên em anh quá bồi hồi. Tuy ngày đó ta quen nhau anh ngoại đạo. Chưa biết câu kinh nhưng thương nàng. Anh cố thuộc lòng kinh.

Xé Thư Tình (Xé Thơ Tình)

Tác giả: Trương Hoàng Xuân

Ca sĩ: Kỳ Anh

Ca sĩ khác: Thanh Lan; Mỹ Huyền; Mạnh Quỳnh; Huy Vũ; Elvis Phương (trước 75); Elvis Phương; Thái Châu; Mạnh Đình; Trường Vũ; Hoàng Lan; VÕ MẠNH HÙNG (Thu demo với beat .); Hữu Khương

Em xé đi thư tình tôi đã viết. Em xé đi những gì tôi đã trao. Em, em xé đi, em xé đi một đoạn tình. Bôi xóa đi một đoạn đời. Mình trao lỡ cho nhau. Em xé đi linh hồn tôi đã bán. Em xé đi tim hồng tôi đã trao. Em, em.

Xin Hãy Rời Xa

Tác giả: Vũ Tuấn Đức

Ca sĩ: Ngọc Huệ & Kỳ Anh; Kỳ Anh

Ca sĩ khác: Kiều Nga; Phương Hồng Quế; Don Hồ; Anh Tú; Thái Châu; Hồ Hoàng Yến; Nguyễn Hưng; Trần Cao; Hoàng Nguyên; Hoan; HKL; LạcQuan; VNFBoy; Ng Thanh; Thanh Chau; Vũ Khanh; Vũ Tuấn Đức; Anh Liêm; KdDo; Daniel; Daniel Cao; Phạm Cao Tùng; Th NC; Hữu Khương & Duy Hoàng Phong

Khi đã giã từ, người yêu ơi xin hãy rời xa. Cho bao đắng cay theo giòng đời trôi dần sẽ phai nhòa. Giờ đây em đến cho ta đắm say, rồi mai xa cách ta thêm đắng cay. Này người tình hỡi, cho ta sầu với những nỗi xót xa riêng.

Xin Lỗi Em (Xin Lỗi Anh)

Tác giả: Kasim Hoàng Vũ

Ca sĩ: Kỳ Anh

Ca sĩ khác: Đinh Ứng Phi Trường; Kasim Hoàng Vũ

Xin lỗi em, vì tôi không là người em mơ... Xin lỗi em, vì tôi đã làm em đau... Xin lỗi em, vì tôi đã dối em thật nhiều... Em không trách tôi vì tôi đã làm em đau... Em không trách tôi vì tôi đã dối em... Em không.

Xin Trả Nợ Người

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Kỳ Anh

Ca sĩ khác: Mạnh Quỳnh; Carol Kim; Hồng Nhung; Quang Tuấn; Hoàng Lê Vi; Trần Cao; Trịnh Vĩnh Trinh; Cẩm Vân; Elvis Phương; Tuấn Ngọc; Trịnh Công Sơn; Mỹ Linh; Vũ Khanh; Khánh Ly; (Quang Tuan) - KdDo _ Rair 1232; Hoàng Nguyên; KdDo; ISAYGLD - UAD AE5400; Khắc Dũng

Hai mươi năm xin trả nợ người. Trả nợ một thời em đã bỏ ai. Hai mươi năm xin trả nợ dài. Trả nợ một đời em đã phụ tôi. Em phụ tôi một đời bé dại. Thơ dại ra đi không nhớ gì tôi. Thơ dại ra đi quên hết tình tôi.

Xót Xa

Tác giả: Lam Phương

Ca sĩ: Kỳ Anh

Ca sĩ khác: Võ Hạ Trâm; Hữu Khương; Hoài Lâm; Tấn Minh; Đặng Thế Luân; Ngọc Diệu; Quang Ngọc; Tuấn Đức; Trần Cao; Quốc Khánh; Elvis Phương; Mạnh Đình; Nguyễn Hưng; Trần Thái Hòa; BaKhia; Phương Dung; Hoài Nam; Thanh Tuyền; Thái Châu; Tuấn Vũ; Xlarge; Lệ Quyên; Phương Hồng Quế

Hỡi người yêu nhỏ, từ miền đông đó khi nghe xuân sang, có nhớ không em? Trên đường thênh thang, lần đầu bên nhau. Anh lo mênh mang, lo phút ly tan. Giữa ngày vui mới, cuộc tình phơi phới. Anh nghe như đã chôn chặt.

Yêu Để Rồi Biết Xót Xa

Tác giả: Kasim Hoàng Vũ

Ca sĩ: Kỳ Anh

Ca sĩ khác: Kasim Hoàng Vũ; David Meng; Ryan Vu

Tôi vẫn biết dòng đời luôn đổi thay. Và tôi đã biết lòng người cũng vậy thôi. Để rồi đắng, rồi cay trong bao la tình buồn. Lòng chợt nhớ, chợt thương để xót xa một người. Để chợt biết em không một lời đã bỏ ta đi. Người đã.

8 Pages<12345678>
danh sách bài hát của ca sĩ Kỳ Anh