Dối Lừa

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Bảo Huy

Ca sĩ khác: Nguyễn Đình Vũ

Anh đưa tay ra để cố vuốt ve. Khuôn mặt em thật xinh đẹp. Mà nào ngờ chạm vào là khói sương tan. Tan biết bay mất nơi đâu. Chợt giật mình cho tỉnh cơn mơ. Anh thức trong nỗi u buồn thờ ơ. Cố níu mãi lý do để anh có.

Đớn Đau Anh Vẫn Yêu

Tác giả: Duy Cường

Ca sĩ: Bảo Huy

Ca sĩ khác: Châu Khải Phong

Anh nhớ em nhiều thật lòng anh rất nhớ em nhiều. Nhớ những buổi chiều vai kề vai trong tay bước đi. Thời gian trôi qua đôi ta từng nói tiếng yêu như thế mà. Cớ sao người đành lòng tuyệt vọng quay lưng bước qua. Không.

Em Của Quá Khứ

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Bảo Huy

Ca sĩ khác: Nguyễn Đình Vũ

Ngoài anh em có những ai, bên em hiện tại ? Vì yêu em nên anh còn ở lại. Cuộc đời cho em tiếng ca, yên vui mái nhà, nhưng đối với e không bao giờ là tất cả. Cùng một khi ta đã từng hát cho em nghe. Hát về nỗi lòng về.

Không Quan Tâm

Tác giả: Trung Quân

Ca sĩ: Bảo Huy

Ca sĩ khác: Chi Dân

Dù người ta hay nói em yêu tôi chẳng yêu thật lòng. Em xem như thú vui qua đường. Và người ta cũng nói rằng em lắm kế đa mưu. Khiến bao người ngất ngây vì yêu. Người ta cho tôi biết em đang quen biết bao nhiêu người.

Lỗi Lầm

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Uyên Thanh & Bảo Huy

Ca sĩ khác: Lương Tùng Quang & Ngọc Liên; Kiwi Ngô Mai Trang; Phan Đinh Tùng & Ngô Mai Trang; NguoiDepDiamond & Tinhca_vietnam; Lương Gia Huy & Helen (Remix)

Có khi nào em buồn em nhớ đến anh. Có khi nào em ngồi em khóc vì anh. Tình yêu ta ly tan vụn vỡ khi đẹp đôi. Vì sao thế anh làm gì có lỗi. Em rất buồn em nào có lỗi với anh. Có bao giờ anh giành tất cả vì em. Để khi.

Một Tình Yêu Đúng Nghĩa

Tác giả: Trịnh Đình Quang

Ca sĩ: Bảo Huy

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu

Cứ mỗi đêm về, hình dung ấy khiến cho anh không thể. Nhắm đôi mắt, đôi mắt nhuộm màu cay đắng. Anh không thể tin xưa kia em nói em cần bên anh. Vậy mà giờ mang đến nỗi đau. Nỗi đau chưa kịp ngủ quên thì em đã bước chung.

Người Tôi Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sĩ: Cao Trung & Bảo Huy

Ca sĩ khác: Lưu Bích & Kỳ Duyên; Phạm Quỳnh Anh & Ngô Quỳnh Anh; Chi Dân

Người tôi yêu, người biết tôi cần tiếng hát. Người sẽ không làm mất. Giòng nhạc đã cuốn trong tôi. Người tôi yêu, người biết tôi hờn dỗi. Người biết tôi lầm lỗi. Mà người vẫn đứng bên tôi. Ðến bên người lòng tôi.

Những Lời Dối Gian

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Bảo Huy

Ca sĩ khác: Nguyễn Thắng; Anh Tú; Minh Thuận; Hiền Thục; Hoàng Nam; Kỳ Anh; Đỗ Quang; Sỹ Ben; Lưu Bích; Huy Vũ; Như Mai; Thái Châu; Carol Kim; Dạ Nhật Yến; Lam Trường; Lưu Đức Hòa; Minh Tuyết; Lương Tùng Quang; Lâm Nhật Tiến; Tú Quyên; Lương Gia Huy (Remix); Lâm Chấn Kiệt; Ngô Quốc Linh; Nhật Nguyệt

Đã đến lúc nói lên câu giã từ. Đường tình yêu hai lối đi, để rồi anh xem như hai chúng ta. Chưa bao giờ quen. Nếu lúc trước tiếng yêu không nói được. Mộng mơ kia không giữ lâu. Thì ngày nay đi chung con phố quen.

Nơi Ấy Con Tìm Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Huy

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Hồ Quang Hiếu & Chi Dân; Phan Mạnh Quỳnh; Phan Mạnh Quỳnh (beat); Nguyễn Hồng Ân

Ngày con cất tiếng khóc chào đời. Ngày mẹ đã nói niềm vui trào dâng ngập trời. Bằng yêu thương của cha đã dành. Để trong mái ấm từng ngày qua con lớn lên. Là lời ru mẹ đưa bên cánh võng cho con say giấc ngủ. Là lời cha.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Bảo Huy