Nỗi Đau Mình Anh

Tác giả: Châu Khải Phong

Ca sĩ: Bảo Huy

Ca sĩ khác: Châu Khải Phong & Trịnh Đình Quang (beat); Châu Khải Phong & Trịnh Đình Quang; Châu Khải Phong (Remix Newversion)

Cố nhắm mắt, anh bước đi thật nhanh. Xoá hết quá khứ em và anh. Dẫu cho xót xa mấy cũng đành. Vì bao lời em đã hứa, anh chẳng còn tin nữa. Ta không thể về lại như lúc xưa. Lúc anh khốn khó nhất em ở đâu. Đã nói mãi mãi.

Nước Mắt Tan Trong Tuyết

Tác giả: Cao Quân Kiệt

Ca sĩ: Bảo Huy

Ngày xưa kia em và anh bước đi trong mùa đông. Và hẹn ước sẽ mãi bên nhau không rời xa. Người nhẹ nhàng cầm tay anh và người đã nói với anh rằng. Tình đôi ta sẽ không tan như tuyết mùa đông. Rồi mùa đông qua thật nhanh.

Qua Đi Lặng Lẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bảo Huy

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Oris Phạm

Đôi khi đến với nhau yêu thương chẳng được lâu. Nhưng khi đã mất nhau ai không mang đớn đau. Hai ta cũng thế thôi nụ hôn đã nhạt rồi. Còn chăng chút bồi hồi trong giây phút chia đôi. Có những tiếng khóc giữa bóng đêm.

Quên Người Đã Quá Yêu

Tác giả: Hà Duy Thái

Ca sĩ: Bảo Huy

Ca sĩ khác: Hà Duy Thai

Đã Quá xa vời con đường anh đi giờ đây đã vắng bóng một người. Mình anh bước anh bước trên cô đơn từng giọt nước mắt anh rơi bao ngày. Chỉ muốn nói yêu lắm yêu em yêu nhiều lắm nhưng anh không thể giữ được hết tất cả yêu.

Thà Rằng Ta Đừng Quen Nhau

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Cao Trung & Bảo Huy

Ca sĩ khác: Cao Trung

Dù đã cố gắng níu giữ để được ôm em thật chặt. Mà dường như em đã quá vô tình. Chỉ muốn gặp nhau để nói cho em vài câu nữa thôi. Nhưng tại sao em lạnh lùng cất bước quay mặt ra đi. Có lẽ giờ đây em đã không còn yêu anh.

Thua Một Người Dưng

Tác giả: Tô Tài Năng

Ca sĩ: Bảo Huy

Karaoke: Kim Tiểu Long

Ca sĩ khác: Đình Phước; Tuấn Quỳnh; Dương Ngọc Thái; Thoại Mỹ & Dương Hồng Loan & Hoàng Kim Long; Dương Hồng Loan & Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Tường Nguyên; Kim Tử Long (Karaoke Beat); Kim Tử Long; LTRAN; N Dung; Hoàng Long; Lưu Chấn Long; Mai Lệ Quyên; Mạnh Linh; Hoài Phong; Phạm Anh Thư; Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Kim Tiểu Long; Minh Nguyệt; Vũ Duy; Ngân Linh; Hoàng Long & Đăng Nguyên; Chí Thanh; Ngọc Hân & Ân Thiên Vỹ

Đời ai biết trước, ngày mai ta sẽ ra sao? Cuộc sống là bao, vì đâu, không mến thương nhau. Người thì lao đao, còn người kia sống trong sang giàu. Anh em một nhà, mà không thấy đau lòng hay sao. ĐK:. Đời như chiếc lá,

Tiễn Bạn Lên Đường

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Bảo Huy

Ca sĩ khác: Lê Tâm; Quang Lê; Lam Trường; Khang Việt; Mai Tuấn & Hải Đăng

Tôi và anh đôi bạn thân rất thân. Niềm thân ái khắng khít bền lâu. Cùng nhau san chia buồn vui. Ta mến nhau như sông biển dài. Dìu nhau qua bao gian lao không ngại khó khăn. Nay biệt ly tôi tìm anh trên bước đi. Lòng.

Tình Xuân

Tác giả: Bảo Chấn

Ca sĩ: Mỹ Linh & Minh Tuyết & Hạ Vy & Johnny Dũng & Tú Quyên & Khánh Hoàng & Bảo Huy & Tuấn Thông

Ca sĩ khác: Tốp Ca

Đèn hồng hoa cưới. Bên nàng Xuân có chú rể hiền. Họ hàng cùng chúc. Mâm trầu cau mình sánh lương duyên. Mùa Xuân đến bên em đó. Mùa Xuân đến bên ta rồi. Trao nhau hương duyên. Để cánh hoa Xuân thêm hồng. Cuộc đời ai.

Under The Boardwalk

Tác giả: Tom Tom Club

Ca sĩ: Tú Quyên & Bảo Huy

Ca sĩ khác: Gia Huy & Lâm Nhật Tiến

Oh when the sun beats down and melts the tar upon the roof. And your shoes get so hot you wish your tired feet were fireproof. Underthe boardwalk down by the sea. On a blanket with my baby is where I'll be. From a park.

4 Pages<1234>
danh sách bài hát của ca sĩ Bảo Huy