Sau Mùa Bóng Đá

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Thôi ta đã mất hết, đôi tay trắng còn chi, ta tha phương khắp nơi sau mùa bóng. Vì mơ mộng ngây thơ nên trắng tay sau mùa cá độ. Bởi một kiếp đam mê, tiền như nước trôi sạch hết rồi... Cha ơi hãy tha thứ, do con quá ham.

Sao Băng Khóc

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Khánh Đơn (EDM Version)

Ca sĩ khác: Huyền Thoại & Xuân Hạ

Một ngôi sao băng vừa rơi qua đây.. Sao rớt xuống trên vai anh.. Người ta khuyên nhau, gặp sao băng rơi.. Thì cần điều chi hãy ước.. Một ngôi sao băng vừa rơi qua đây.. Anh đã ước anh gặp em.. Người ta đâu hay, rằng.

Sai Lầm Lớn Nhất Đời Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Lệ trên môi,lại tuôn ra khi mưa buồn rơi. Bởi vì vẫn nhớ thương 1 người. Người xa xôi..giờ chắc vui cuối phương trời. Chắc em đang bình yên bên người mới... Tại...anh thôi...để cho em ra đi mù khơi. Để rồi mới nhớ thương.

Quên Được Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Nhiều khi anh tươi cười ở những nơi đông người. Để che đi niềm đau từ lâu anh chôn giấu. Người ta hay vô tình đôi lần nhắc tên em. Làm lòng anh nát tan vì em không còn thuộc về anh. Ngày chia tay anh buồn cố giữ chân em.

Phung Phí Duyên Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Nhìn em đi. Em giờ đây khác xưa rồi em. Em ngày xưa luôn nở nụ cười. Em ngày xưa mỗi khi thấy mưa. Đưa bàn tay mắt long lanh buồn. Em ngày xưa lắng tâm trạng khi. Nghe bài ca đôi lứa chia lìa. Em hồn nhiên thế nên.

Nụ Cười Gian Dối

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Nguyên Khôi & Khánh Đơn

Lại thấy trong giấc mơ đêm rồi. Một hình bóng đã xa mù khơi. Và vẫn thấy thấp thoáng nụ cười. Của một người gian dối. Ngày đó khi chúng ta vô tình. Chợt nhìn thấy ánh mắt của nhau. Và bỗng thấy ấm áp ngọt ngào. Nụ cười em.

Nỗi Buồn Đêm Mưa

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Lời bài hát Nỗi Buồn Đêm Mưa. Đêm dần trôi mình tôi với nỗi đau không lời. Còn một người yên vui với ai nơi phương trời. Để tôi lẻ loi ngày qua cứ nhớ thương ngậm ngùi. Nhìn cuộc đời êm trôi cảm thấy nhớ em người ơi. Mưa.

Những Ngày Mưa Gió

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Bài hát: Những Ngày Mưa Gió - Khánh Đơn. Biết yêu là nước mắt,con tim sẽ vỡ nát. Mà anh vẫn không thể ngừng yêu em. Biết trong lòng của em,anh đâu là duy nhất. Mà em vẫn luôn là tất cả với anh... Thế nhưng cũng đến lúc.

Nhìn Bằng Mắt, Nghe Bằng Tai, Khóc Bằng Tim

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Dường như đâu ai mong muốn nghe. Hai từ đau đớn nhất trong tình yêu. Là hai từ chia tay, tất nhiên anh cũng vậy. Nhưng anh có hay rồi anh cũng phải nghe. Ngày em buông ra anh mấy câu. Em giờ không muốn bước tiếp cùng.

Người Phũ Phàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Bầu trời của em khi không còn anh nữa. Không biết có vui như em vẫn mong chờ không? Còn bầu trời của anh khi không còn em nữa. Chỉ là một màu đen tối bao chùm kỷ niệm. Anh buồn lắm. Có những lúc buồn cần em ở bên cạnh.

7 Pages<1234567>