Cô Đơn Mới Thấy Mưa Lạnh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Những cơn mưa mỗi ngày vẫn cứ rơi. Một mình tôi vẫn nơi đây ngậm ngùi. Vẫn đang cố chờ đợi một người xa xôi. Một nửa của tôi vẫn đâu đó trong cuộc đời. Bước trong mưa một mình mới thấy mưa lạnh làm sao. Thấy con tim nghẹn.

Cố Chấp Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn

Từ lúc em biết anh buồn, anh không còn như lúc xưa. Chẳng còn vui trái tim anh như giá lạnh. Ngày tháng trôi qua âm thầm cuộc tình mới đến đi thật nhanh. Bởi trong lòng anh vẫn chưa quên được em. Và nếu cho anh chọn lại.

Cô Ấy Không Yêu Tôi

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Có nhớ lúc nước mắt rơi không em? Khi em khóc thì luôn có anh bên cạnh. Cho em mượn bờ vai mỗi khi em mệt mỏi. Ngồi thâu đêm để lắng nghe câu chuyện của em. Có nhớ lúc ai đó buông lơi em. Em chạy đến và ôm lấy anh thật.

Buông Bỏ Người Từng Thương

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Bài hát: Buông Bỏ Người Từng Thương - Khánh Đơn. Phận số đã để em gặp người. Lòng tưởng sẽ mãi đi cùng nhau. Ngày tháng ấy ở bên người là thời gian với em rất tuyệt vời. Nhìn nụ cười của anh em thầm vui... Nào có biết.

Bao Giờ Mới Bình Yên

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Đoạn đường anh đi đã từ lâu khắc lên tên của em là quá khứ. Phải tập cho anh luôn cười tươi. Tập che dấu đi những chuyện không vui. Nụ cười hôm qua vẫn còn đây. Mắt môi kia vẫn trong lòng anh đấy. Và con nơi đây một lời.

Anh Nhập Vai Quá

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Đến phút cuối cùng thì còn có ai. Bên cạnh em giống như anh đã từng. Để cho em ôm chặt và khóc đây. Mỗi khi em gặp chuyện không may trong cuộc sống... Nhớ tất cả những gì cùng trải qua. Anh vẫn không muốn quay lưng bỏ.

Anh Không Thấy Em Sáng Nay

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Buổi sáng nay thì anh không còn trông thấy người. Lòng anh đau rất đau người có hay?! Gọi người mà không thấy,vì giờ người nơi ấy,đã ấm êm đã yên vui cùng ai. Buổi sáng nay thì anh không còn trông thấy người. Mình anh thôi.

Anh Không Hôi Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn & Tam Hổ

Anh Không Hôi Đâu. Anh không hôi đâu. Anh không hôi đâu. Anh không hôi đâu. Đừng chê anh mà đừng xa anh nhé. Anh không như người ta. Kém tắm đâu em à. Dù cho trời nắng hay là trời mưa anh đều có tắm. Anh không như người.

Anh Ghét Mùa Đông

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn

Người anh từng yêu vừa nhìn anh như một người dưng như chẳng quen. Rồi em đi ngang qua anh giống như vô hình. Vì tay của em bây giờ đây đã có ai nắm lấy thật chặt. Lướt qua nhau mà tim anh đau đến tột cùng. Dường như mùa.

Anh Đang Yêu

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn (remix)

Nhiều lần yêu không hạnh phúc anh đã mất niềm tin. Và từ lâu anh khép trái tim mình. Sợ rằng yêu ai lần nữa phải đón lời chia tay. Lời mà anh không bao giờ muốn nghe. Rồi từ đâu em lại đến như những ánh bình minh. Đã.

7 Pages<1234567>