Búp Bê Không Tình Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng]

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Tam Ca Áo Trắng; Như Mai; Kiều Nga; Thanh Mai & Thanh Lan (trước 75); Za Za; Mỹ Tâm; Ngọc Lan; Trúc Lam & Trúc Linh; Mina; Sơn Tuyền

Tôi như con búp bê bằng nhựa. Một thứ búp bê thật xinh xắn. Đừng để trong trái tim nghìn muôn ca khúc. Buồn vui nhớ mong khóc thương mơ mộng. Sáng láng tươi vui như hàng ngàn vạn búp bê xinh nằm khung kính. Nhìn đời mê.

Chắc Gì

Tác giả: Đình Văn

Ca sĩ: CaliMoon

Karaoke: Phi Nhung

Ca sĩ khác: Mai Lệ Quyên; Phi Nhung; Phi Nhung & Tường Khuê; Mai Phương Thảo; Thúy Hằng & Dư Anh

Chắc gì anh đã yêu em. Mà em cứ đợi tàn ngày trắng đêm. Cứ đi ra cửa ngóng nhìn. Vào nhà ngồi xuống đứng lên thẩn thờ. Chắc giờ anh ở nơi đâu. Đã năm sáu bữa anh chẳng hỏi thăm. Hai tuần rồi đến ba tuần. Bóng chim tăm cá.

Chân Ngắn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Cẩm Vân Phạm

Ok ok...TMT... Trong một bài hát dễ thương nè. Chân ngắn...Cẩm Vân. Chân ngắn đáng yêu nhở? [Rap 1:]. Tình yêu của anh thật nhỏ nhoi. Cô gái xinh xắn với ba mét bẻ đôi. Mọi thứ dừng lại ở tương đối, và theo Anh-.

Chạy Trốn Tình Yêu

Tác giả: Quốc Vũ

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Hồng Ngọc; Thúy Khanh

Lần đầu tiên biết yêu, em đã yêu người. Dù tình yêu trái ngang, em vẫn không màng. Cho dẫu mai sau, dù tình ta có cách xa. Ngày nào anh hứa, yêu em mãi không rời. Người ơi sao bỏ đi, đi mãi không về. Anh ơi biết chăng, em.

Chỉ Mình Em Thôi (Chỉ Mình Anh Thôi)

Tác giả: Nhạc Tùng Châu, lời Trường Huy

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Tú Quyên; Tuyết Thảo; Hứa Như Ý; Lychee

Người yêu hỡi! Có nhớ anh thường nói. "Chỉ có em mà thôi !" Thắp sáng con tim chàng. Lời yêu dấu đó, đã khiến anh hạnh phúc. Cho thâu thức bao đem, với ước mơ êm đềm. Chiều trên phố, ánh mắt anh ngắm nhìn. Nhiều cô gái.

Chia Tay Không Lý Do

Tác giả: Nhất Trung

Ca sĩ: CaliMoon

Người yêu hỡi, tại vì sao ta lại xa nhau. Tại vì em đã không thể giữ anh bên cạnh. Người yêu hỡi, tại vì sao ta lại chia tay. Tại vì anh đã không muốn ở mãi bên em. Nhìn em khóc, anh vẫn thế, quay mặt ra đi. Mặc dù đôi.

Chiếc Khăn Gió Ấm

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Khánh Phương (Version 2); Nguyễn Văn Chung; Tiên Cookie; Nhật Tinh Anh; F_BOYS band; Hoàng Vinh; Khánh Phương; Phan Đinh Tùng

Ở bên kia bầu trời về đêm chắc đang lạnh dần. Và em giờ đang chìm trong giấc mơ êm đềm. Gửi mây mang vào phòng vòng tay của anh nồng nàn. Nhẹ nhàng ôm cho em yên giấc ngủ ngon. Ở bên đây bầu trời ngày mưa cứ rơi hững hờ. Để.

Cho Tình Lên Ngôi

Tác giả: Lm. Duy Thiên

Ca sĩ: CaliMoon

Đó nhé em ơi! Người đã chết rồi. Trên cây thập tự cho máu tuôn rơi. Bao nhiêu ân tình dành cho em đó. Đó nhé em ơi hãy đến với Người. Vòng tay thân mến dìu em vào đời. Thôi bây giờ em ra đi. Đem tin mừng tung vào thế.

Chúa Là Con Đường

Tác giả: Phanxicô

Ca sĩ: CaliMoon

Ca sĩ khác: Hương Lan; Hồng Thảo

Chúa là con đường cho con bước lên. Là ánh hồng xua tan bóng đêm. Là sức sống trong khi đau khổ. Sống từng ngày có Chúa dư đầy. Chúa là mối tình con dâng trái tim. Là bóng hình con luôn vững tin. Là bóng mát cho con an.

Chuyện Như Chưa Bắt Đầu

Tác giả: Hoàng Nhã

Ca sĩ: CaliMoon

Karaoke: Mỹ Tâm

Ca sĩ khác: Lê Anh Quân; Mỹ Tâm; Cindy; Em Dep

Mưa rơi trên nỗi đau nào. Lòng chợt thấy nghẹn ngào. Vì bao khát khao. Đợi chờ làm chi nỗi đau ai ngờ, tình yêu đôi ta như là mơ. Bao yêu thương đã muộn màng. Vì mình quá vội vàng để lòng nát tan. Vậy mà giờ sao nói.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ CaliMoon