Trong Tay Nhau

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sĩ: Hà Trần

Ca sĩ khác: Ayor; Thái Châu; Khánh Ly & Vũ Thành An; Khánh Ly; Xuân Phú; Ngô Tiến Dũng; Tuấn Ngọc; Anh Tú; Lệ Thu

Tình mình đã chết khi nhìn rõ người. Tay mù sờ bóng tối. Chân tù quơ lối thú. Mắt lòa cõi đời chói chang. Mắt lòa cõi đời chói chang. Trùng nào đã hóa ra hình dáng người. Môi thừa lời hứa dối. Tim thừa nhịp nhức.

Nước Sâu

Tác giả: Nguyễn Xinh Xô

Ca sĩ: Hà Trần

Giấu tôi dưới muôn ngàn tia sáng mặt trời. Thắp tôi long lanh hạt mưa ánh sáng ngời. Thức tôi bóng đêm tàn trăng sáng lu mờ. Chỉ mình tôi đứng, chìm trong im vắng. Bước chân kiếm tìm sự sống vô hình. Giữ tôi giấc mơ.

Mùa Hè Đẹp Nhất

Tác giả: Đức Huy

Ca sĩ: Hà Trần

Ca sĩ khác: Võ Hạ Trâm; Minh Tuyết; Lê Anh Dũng; Ý Lan; Thanh Hà; Khánh Hà

Chiều trên phố vắng ray rứt tiếng mưa buồn rơi. Ngày qua rất vội mây xám giăng mờ ngõ tối. Mùa Thu sao đã đến cho lá úa trên hàng. Và em có buồn khi lá bay? Ai đã cho em những ngày tháng huy hoàng. Ai đã cho em rộn.

Một Chuyến Xe Đêm

Tác giả: Ngọc Loan

Ca sĩ: Hà Trần

Một chuyến xe đêm đưa em tôi về phố nào. Một chuyến xe đêm để rồi từ nay xa cách. Một chuyến xe đêm, em ơi tan nát lòng. Một chuyến xe đêm, chia ly ôi rất vội. Người đã ra đi đêm nay trời rất lạnh. Người đi vội vã như.

Mẹ Tôi

Tác giả: Trần Tiến

Ca sĩ: Bằng Kiều & Hà Trần

Ca sĩ khác: Đàm Vĩnh Hưng; Nguyễn Hồng Ân

Mẹ ơi con đã già rồi con ngồi nhớ mẹ khóc như trẻ con. Mẹ ơi con đã già rồi con ngồi ngớ ngẩn nhớ ngôi nhà xưa. Ngày xưa cha ngồi uống rượu, mẹ ngồi đan áo. Ngoài kia, mùa Đông cây bàng lá đổ. Ngày xưa chị hát vu vơ.

Lk Chán Nản & Nỗi Buồn

Tác giả: Văn Phụng

Ca sĩ: Khánh Hà & Hà Trần

Ðã có những lúc chán chường. Chán cho đời sao buồn quá. Mắt có những lúc đã hoen mờ. Vì sầu không đâu, không tên. Tay đôi tay yếu đuối. Dâng lên chới với giữa trời. Than van cho thân kiếp đoạ đày. Đời bao.

Liên Khúc: Đếm Lá Ngoài Sân; Hoa Cúc Vàng

Tác giả: Thanh Tùng

Ca sĩ: Bằng Kiều & Hà Trần

Từ ngày quen em. Tôi thật là vui. Tôi vui như thể tôi chẳng là tôi. Từ ngày xa em tôi thật là buồn. Tôi buồn như thể tôi chính là tôi. Ngồi đếm lá rơi trên sân. Đếm xem bao lần em qua. Ngồi đếm tháng.

Gọi Em Là Đóa Hoa Sầu (Gọi Anh Là Đóa Hoa Sầu)

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Hà Trần

Ca sĩ khác: Hương Lan; Đức Tuấn; Thái Châu (trước 75); Đình Nguyên; Duy Quang; Vũ Khanh

Ngày xưa áo nhuộm hoàng hôn. Áo nhuộm hoàng hôn. Áo nhuộm hoàng hôn. Bóng ai cắp rổ cắp rổ lên cồn. Lên cồn hái dâu hái dâu. Tiếng nàng hát vọng đôi câu. Hát vọng đôi câu, hát vọng đôi câu. Dừng tay viết mướn ối a.

Em Đến Thăm Anh Đêm 30 (Anh Đến Thăm Em Đêm 30, Em Đến Thăm Em Đêm Ba Mươi)

Tác giả: Nhạc Vũ Thành An, thơ Nguyễn Đình Toàn

Ca sĩ: Hà Trần

Ca sĩ khác: Hồ Trung Dũng; Anh Dũng; Xuân Phú; Trần Cao; Tuấn Ngọc; Trung Nghĩa; Nguyên Khang & Trung Nghĩa; Chế Linh; Thái Châu; Khánh Ly; Nguyên Khang; Lâm Nhật Tiến; Ngô Tiến Dũng; Băng Kiều; Vĩnh Long; Bảo Sơn; Thy Lan; Đon Hồ; Khánh Hà; Vũ Khanh; Anh Khoa; Đức Huy (B); Ba Chéo - Bắc Chước Giọng Thập Niên 60s . (Gần tết xả láng sáng dậy sớm !!!); VÕ MẠNH HÙNG (Live at DALAT coffee house 63/02Lê Văn Sỹ PN 2015); Bằng Kiều; Lâm Nhật Tiến

Em đến thăm anh đêm ba mươi. Còn đêm nào vui bằng đêm ba mươi. Anh nói với người phu quét đường. Xin chiếc lá vàng làm bằng chứng yêu em. Tay em lạnh để cho tình mình ấm. Môi em mềm cho giấc ngủ em thơm. Sao giao.

Bài Không Tên Số 50

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sĩ: Hà Trần

Ca sĩ khác: 5 Dòng Kẻ; Nguyễn Hồng Nhung; Elvis Phương; Nhật Hạ; Trần Cao; Duy Quang; Hoài Hương

Em bảo : "Anh đi đi". Sao anh không đứng lại ? Em bảo : "Anh đừng đợi". Sao anh vội về ngay ? Lời nói thoảng gió bay. Đôi mắt huyền đẫm lệ. Mà sao anh dại thế. Không nhìn vào mắt em. Mà sao anh dại thế. Không.

2 Pages12>