Ngày Mới Nắng Lên

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: V.Music

Chào ngày mới nắng lên. Khi sương mong manh chưa tan nhanh. Em tôi đạp xe trên cánh đồng hương lúa vàng. Như đã về đây trong sáng nay. Chào ngày mới nắng lên. Khi ban mai ngang qua đây. Tôi hé cửa tôi dang đôi tay như đón.

Quay Ngược Thời Gian

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: V.Music

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Thuận & Trần Nguyên Chương

Em đôi ta đã từng yêu. Đã từng mang cho nhau. Những khoảnh khắc dịu dàng, lòng anh ghi sâu một tình yêu. Dù giờ đi bên anh ko còn em nữa. Xin cho anh ngược thời gian, trờ về khi bên em. Nơi tình yêu bắt đầu, và anh.

Tôi Người Việt Nam

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: V.Music

Ca sĩ khác: Khắc Việt

Một buổi chiều êm đềm quá lòng chợt nhớ về một nơi xa. Hà nội bình yên quá nơi có những bản tình ca. Một Sài Gòn đôi lúc có nắng có mưa bất chợt. Ôi sao thấy nhớ Việt Nam quá. Giờ này tôi đang đứng, đang đứng ở một nơi.

Tôi Yêu Việt Nam

Tác giả: Vy Nhật Tảo

Ca sĩ: V.Music

Từ bao lâu tôi đã yêu nụ cười của bạn. Từ bao lâu tôi đã yêu quê hương Việt Nam. Những con đường nên thơ và những dòng sông ước mơ. Từ trái tim xin 1 lời tôi yêu Việt Nam. Hãy trao nhau giấc mơ êm đềm. Trên đường đi tới.

Ước Mơ Ngọt Ngào

Tác giả: Hoài An

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & V.Music

Ca sĩ khác: Cẩm Ly & Đan Trường; Đông Nhi & Ông Cao Thắng; Bảo Thy & Quang Vinh; Tiêu Châu Như Quỳnh & Nguyễn Minh Sang; Cẩm Ly & Đan Trường & Triệu Vy; Đan Trường (Remix)

Mùa xuân đến xinh tươi trời mây nhà nhà đều sum vầy. Đào tươi thắm, mai vàng khoe sắc dáng xuân. Nhiều quà Tết cũng vui mà sao bằng niềm vui bố về. Quà nào hơn gia đình mình chung mái nhà chào xuân. Dù là nơi rất xa, còn.

Việt Nam Ngày Mới

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: V.Music; Nhiều Ca SĨ & V.Music

Bình minh lên trên những cánh đồng. Trải mênh mông vàng một góc trời. Những con đường ngát xanh. Biển đầy nắng yên lành. Đoàn tàu ra khơi, chào một ngày mới. Bình minh tới trên những nẻo đường. Những phố phường và những.

Xinh Tươi Việt Nam

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: V.Music; V.Music (Dance Version)

Ca sĩ khác: Chí Viễn; Bình Đông

Người con gái bé xinh đạp xe trên phố đông , tà áo trắng bay bay lòng vui như nở hoa. Em mỉm cười xinh tươi ôi khung trời hai mươi , niềm vui tương lai đón chờ em. Lòng tha thiết yêu đời và yêu đất nước thôi , gợi trong.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ V.Music