Sẽ Chiến Thắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đông Nhi & Phúc Bồ & Ông Cao Thắng & Hòa Minzy & Hà Lê & Bảo Kun & TiA

Anh ấy hai mươi gì đấy. Mạnh mẽ đôi bàn tay. Đôi mắt luôn hy vọng, khát khao mơ mộng. Hoài bão dâng trong lòng. Dù nhiều gian nan vẫn thấy anh cười. Sức mạnh cho bao người. Cùng anh em sát cánh không rời. Đi tự do muôn.

Thất Vọng

Tác giả: Hoàng Rapper

Ca sĩ: Hoàng Rapper & Phúc Bồ

Trái tim chợt nhận ra, khi cho đi rất nhiều. Để bao ngày trôi qua nhận lại được bao nhiêu. Anh đã dành tất cả cho em hơn chính anh. Cớ sao giờ em nỡ lạnh lùng ngoảnh mặt đi. Có bao giờ em thấy tiếc cho câu nói yêu anh. Có.

Tình Cũ Đã Qua

Tác giả: Bùi Anh Dũng

Ca sĩ: Phúc Bồ

Ca sĩ khác: Lệ Quyên & Đăng Khôi

Còn nghe trong gió một chút vấn vương tình yêu đó. Cuộc tình nên thơ giờ tan biến như một giấc mơ. Và thời gian trôi. Tình yêu năm xưa giờ này thành vết thương in dấu mãi trong tim. Giờ đây quay lưng tình cũ. Còn giữ mãi kỉ.

Vì Anh Nhớ Em

Tác giả: Phúc Bồ

Ca sĩ: Phúc Bồ

Đã có những tình yêu chỉ trong ánh mắt đầu tiên. Và anh đang thẫn xôn xao trái tim này. Và phút giây đầu tiên gặp nhau.. hình như là vô tình. Và anh vẫn chưa dám nghĩ đến là sẽ tương tư ... về em. Tình yêu như nhẹn nhàng.

When I Cry

Tác giả: Phúc Bồ & Mr.Ellien

Ca sĩ: Dương Triệu Vũ & Phúc Bồ & Hà Lê

Anh như cơn mưa đêm lạnh lùng. Chợt đến bên em đôi môi ngượng ngùng. Đôi tay anh siết lấy vai em. Nồng nàn dịu dàng và ấm áp. Anh không hề đáng tin vẫn hay thường đóng film. Anh vẫn luôn thất bại tưởng như một gã.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Phúc Bồ