Hạnh Phúc Không Chung Đôi

Tác giả: Trương Khải Minh

Ca sĩ: Trương Khải Minh

Bên cạnh em giờ này đã có ai. Hay là trong em anh vẫn chưa tồn tại. Em đã từng nghĩ đến anh chưa. Hay là em coi anh như người thừa. Cố mạnh mẽ thêm 1 lần nữa. Vì anh biết ta đã xa nhau rồi. Hạnh phúc đó ta đã không chung.

Hết Duyên Là Ý Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Khải Minh

Ca sĩ khác: Chu Bin; Chu Bin (beat)

Ai sẽ là người bên em. Người ôm em mỗi khi đêm về. (Và) Ai sẽ là người quan tâm. Người chở che cho em ngày và đêm. Sao em cứ tìm kiếm xung quanh. Tìm làm chi anh ở ngay đây này. Chắc em muốn tìm người hơn anh. Tìm làm chi.

Lỗi Tại Ai

Tác giả: Phạm Trưởng

Ca sĩ: Trương Khải Minh

Ca sĩ khác: Phạm Trưởng; Tần Khánh; Khánh Phương; Khánh Phương (Remix)

Còn lại chút gì sau hai chữ chia tay. Còn lại nơi đây nỗi nhớ nhung da diết. Giờ em ra sao chỉ mỗi em mới biết. Giờ anh nơi đây sẽ cố giấu kỷ niệm. Kỷ niệm êm đềm hai ta bước trong mưa. Dường như hôm nay chỉ mỗi anh lẻ.

Mỗi Người Một Ánh Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Khải Minh

Đêm chia tay em bước đi. Để lại 1 người ôm bao nhớ thương. Những nỗi buồn đọng lại trên mắt anh. Nhìn theo dáng em ra đi về nơi xa. Anh đơn côi trên lối xưa. Nước mắt sẽ vơi đi nỗi buồn. Từng tia nắng vang trong đêm. Anh.

Nỗi Đau Chia Tay

Tác giả: Giang Thanh

Ca sĩ: Trương Khải Minh

Ca sĩ khác: Trương Khai Minh

Nhìn hàng ngàn ánh sao sáng lòng anh ước trở về như ngày trước thế nhưng giờ nơi này chỉ anh ôm đợi chờ ngồi đếm chiếc lá rơi nhẹ rơi. Phút chia lìa thật nhiều nước mắt vì ta sắp từ biệt nhau mãi, trái tim chẳng nên lời.

Nước Mắt Sau Nụ Cười

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Khải Minh

Anh yêu em nhiều hơn cả bản thân mình tại sao e vô tâm bỏ mặc anh, anh yêu em nhiều hơn cả chính mình tại sao em nói lời chia tay. Khi bên em anh đâu có lỗi lầm gì để em cất bước quay mặt đi. Phải chăng em ơi hạnh phúc.

Suy Nghĩ Lại Em

Tác giả: Yuki Huy Nam

Ca sĩ: Trương Khải Minh

Em suy nghĩ lại đi. Vì sao thế đánh rơi hết tình ta. Năm tháng ta yêu nhau lầm lỗi chi nơi anh người ơi. Bao bao nhiêu câu nói đầu môi. Mà anh nghĩ không bao giờ là giả dối. Em đã yêu thương anh. Ta sánh bước bên nhau. Nào.

Tình Vụt Bay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Khải Minh (remix, beat)

Ca sĩ khác: Akira Phan; Tem Boys

Ngồi 1 mình nhìn thời gian trôi qua. Khiến cho ta nhói đau trong lòng. Rồi 1 ngày người ra đi theo ai. Đành quên hết bao ân tình xưa. Ngày xưa em nói yêu tôi. Ngày xưa em nói bên tôi. Và em hứa chẳng hề thay đổi.

Tôi Đã Hiểu

Tác giả: Châu Nhật Hoàng

Ca sĩ: Trương Khải Minh (remix)

Bao nhiêu ngày qua, em nói yêu mình tôi. Để tôi ngập tràn hạnh phúc. Bao nhiêu ngày qua, những tiếng yêu trên đầu môi. Tôi ngỡ như lời nói chân tình. Tôi đã lầm tin, tôi quá tin lời em. Ngỡ em thật lòng yêu tôi. Nay tôi.

Vui Cùng Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Trương Khải Minh (remix)

Ca sĩ khác: Tùy Phong & Dương Nhất Linh

Xuân ơi xuân ơi đến đây rồi, xuân mang, xuân mang nhiều niềm vui. Xuân ơi xuân ơi đến đây rồi, hãy cất tiếng hát đón xuân vui. Một mùa xuân mới với rất nhiều niềm vui, mọi người cùng nhau hân hoan đón giao thừa , bầy trẻ.

3 Pages<123>
danh sách bài hát của ca sĩ Trương Khải Minh