Nước Mắt Sao Trời

Tác giả: Lê Huy

Ca sĩ: Phùng Ngọc Huy; Phùng Ngọc Huy (beat)

Một vì sao sáng soi trên trời cao âm thầm. Một mình anh lẻ loi trong đêm ngồi thương nhớ. Dù vẫn biết em không quay về. Người nay đã quên câu ước thề. Mà sao anh vẫn ôm một hình bóng. Ngày bên nhau ngắm sao em tựa.

Thất Tình

Tác giả: Hoàng Đạo

Ca sĩ: Phùng Ngọc Huy

Ca sĩ khác: Tường Quân; Đức Phúc; Trịnh Đình Quang

Anh đã không giữ được nhiều hạnh phúc cho em. Nhiều khi giận nhau, nước mắt em cứ rơi thật nhiều. Anh xin lỗi em, hãy tha thứ cho anh lần này. Đừng rời xa anh, em nói đi em rất yêu anh. Nhưng nay cuộc sống không như anh.

Tình Quê Miền Tây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Tinh Anh & Khưu Huy Vũ & Phùng Ngọc Huy & Võ Minh Lâm

Ca sĩ khác: Khưu Huy Vũ; Lê Như; Kim Linh; Dương Hồng Loan

Miền tây quê tôi ai đến nơi này. Nhớ người miền tây. Thương người miền tây. Ai đi miền tây ai về ghé lại nơi đây. Long An, Tiền Giang, Mỹ Tho, Mỏ Cày, Hàm Luông. Trà Vinh, Bến Tre ta về đây dù kê ai hát xem thật hay.

Tình Ta Thắm Thiết

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Phùng Ngọc Huy & Dương Cẩm Lynh

Ca sĩ khác: Minh Tuyết; Chương Đan & Dương Đình Trí

Người yêu ơi, em hay chăng anh luôn thầm nhớ. Lời dịu dàng và bờ môi mắt biếc. Lời nói thắm thiết đó với nhau ngày hôm nào. Em yêu ơi, em có mơ về anh? Người yêu ơi, em hay chăng anh luôn thầm nhớ. Lời hẹn hò đầu anh.

Yêu Thương Qua Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phùng Ngọc Huy; Phùng Ngọc Huy (beat)

Cố nhớ lấy ngày hôm qua. Người đã chiếm lấy trọn tim ta. Và khi người đi. Người đã mang tim ta theo người. Nhớ không em giây phút cuối cùng. Phút chia tay em đã lạnh lùng. Nói đã hết rồi. Đành xa lìa nhau. Rồi cố.

2 Pages<12
danh sách bài hát của ca sĩ Phùng Ngọc Huy