Yêu Đơn Phương

Tác giả: Saka Trương Tuyền

Ca sĩ: Beat Karaoke

Karaoke: Saka Trương Tuyền (Karaoke)

Ca sĩ khác: Saka Trương Tuyền

Tình yêu em trao anh sao cứ lặng thầm. Vì tình yêu trong em cứ mãi im lặng. Nhìn anh vui tim em càng yêu anh hơn. Anh biết không. Tình yêu anh chao em sao nỡ lạnh lùng. Tình đơn phương em mang sao mãi nghẹn ngào. Giọt nước.

Xa Nhau Để Biết Mình Cần Nhau

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Beat Karaoke

Karaoke: Hồ Quang Hiếu (Karaoke)

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu

Bao lâu nay con tim anh như không sao quên đi. Lúc đôi ta đang bên nhau không ai mong chia ly. Xem như xung quanh anh luôn luôn mang câu yêu thương. Có lẽ em không bên anh, không mong con tim anh sẽ kề bên. Thì ra lại có.

Vọng Cổ Anh Thương Em Cô Út Đưa Đò

Tác giả: Trường Nguyên

Ca sĩ: Beat Karaoke

Ca sĩ khác: BEAT HAY; Lê Trường

Nam: Út ơi. Đưa giúp anh qua sông Út ơi. Nữ: Anh hai chờ em xíu em qua liền. Ủa anh hai mới về hả ? Nam: Út , anh mới về. Nữ: Anh hai về khi nào anh hai lên lại sài gòn. Nam: Lần này về anh định ở đây luôn. Anh không.

Vết Thương Vô Hình

Tác giả: Trần Nghiệp Hoàng

Ca sĩ: Beat Karaoke

Karaoke: Hồ Quang Hiếu (Karaoke)

Ca sĩ khác: Đỗ Xuân Thọ; Hồ Quang Hiếu; Quách Tuấn Du

Anh không mong tình yêu sẽ đến vội vàng. Để chỉ có ít phút ấm áp rồi bay đi mất. Yêu thương sao mong manh tựa cánh hoa hồng. Cành hoa rơi mang theo tất cả tình yêu. Một lần đã vỡ nát , một lần đã chạy trốn. Nghe theo âm.

Ước Mơ Con

Tác giả: Long Sơn

Ca sĩ: Beat Karaoke

Ca sĩ khác: Chu Thanh Nhàn; Bé Kha Thy; Phương Liên

Cha ơi,mẹ ơi-bây giờ người ở đâu. Cha ơi mẹ ơi-đoạn đành bỏ con sao. Đời con sinh ra -sơ sinh con cũng vuông tròn. Với ươc mơ ,giống như bao người. Được sống trong lòng mẹ cha.. Hôm nay ngồi đây-mơ về nơi rất xa. Nơi đây.

Thương Sao Dáng Mẹ

Tác giả: Long Sơn

Ca sĩ: Beat Karaoke

Ca sĩ khác: Phương Dung; Nhã Ca

Chiều nay,dưới mái hiên nghèo. Mẹ ngồi ,nhớ đứa con xa. Thương sao,bóng dáng mẹ hiền. Một đời vì con,Thân mẹ héo mòn. Mẹ ơi,những tháng năm dài. Nhọc nhằn,bữa đói bữa no. Thương con,khuya sớm tảo tần. Mẹ mong.

Thương Mẹ

Tác giả: Trường Nguyên

Ca sĩ: Beat Karaoke

Cầm tờ xét nghiệm trên tay mà tôi rưng rưng dòng nước mắt. Trời ơi mẹ tôi đã mang trong người căn bệnh nan... y. Mà có lẻ sẽ không bao giờ chữa khỏi. Sự sống bây giờ như đèn treo trước gió. Biết làm cách nào để mẹ được khỏe.

Thu Cạn

Tác giả: Giáng Son

Ca sĩ: Beat Karaoke

Karaoke: Hải Trang (Karaoke)

Ca sĩ khác: Hải Trang

Không còn gì cho nhau, em thả chiếc lá khô rơi. Rơi trong chiều đầy gió, gió à, gió à. Không còn gì cho nhau. Quán cà phê đàn dương cầm buồn. Những điệu buồn da diêt. Đắng cả những viên đường. Một hai ba bốn chiếc.

Theo Dấu Chân Thầy

Tác giả: Lời Thích Giác Thanh & Nắng Chiều

Ca sĩ: Beat Karaoke (Beat)

Ca sĩ khác: NgưoiDepDiamond

Con đến thăm sư bước chân về chùa. Lặng nhìn chùa xưa xơ xác bên nương. Chân bước ưu tư sao thấy thương hoài. Nhớ sao là nhớ pháp từ ngày xưa. Ðây đó trước sau dáng sư gầy gầy. Lời vàng thầy khuyên con gắng tu tâm. Trên.

Tân Cổ Đừng Gọi Tôi Bê Đê

Tác giả: Hoài Linh & Trường Lê

Ca sĩ: Beat Karaoke

Nhạc:. Từ lúc ra đời bao đắng cay. Còn đâu mơ ước ngày sau này. Trời đã vô tình mang cay đắng. Để thương đau nặng mang. Tình yêu với người cùng giới. Lòng ngỡ trôi dần theo tháng năm. Ngờ đâu còn mãi nào phai mờ. Dù.

3 Pages123>