Yêu Đời Yêu Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hạ Trâm & Triệu Lộc

Ca sĩ khác: Elvis Phương

Bạn thân ơi cố gắng yêu thương người. Dù người không yêu ta, hãy cứ yêu thương hoài. Mặc người ai quen ai, hãy cho nhau một lời. Dù là nghe chua cay, dù là lời thoáng qua tai... Bạn thân ơi cố gắng thương yêu đời. Dù.

Từ Thăng Long Nhìn Về Hoàng Sa

Tác giả: Thủy Lâm Synh

Ca sĩ: Triệu Lộc

TỪ THĂNG LONG NHÌN VỀ HOÀNG SA. Lời Quang Trung nung nấu khí hùng binh. Cùng đón tết bằng cung tên giáo mác. Ta quyết phá quân tham tàn cướp nước. Thăng Long thành thề dựng lại mùa xuân. Bọn giặc Thanh đang say sưa túy.

Rừng Và Biển

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sĩ: Triệu Lộc

Ca sĩ khác: Trung Hiền (baet)

Tôi gát bút lên rừng đi kháng chiến. Nó xa trường làm thủy thủ biển Đông. Tôi và nó mỗi người một chiến tuyến. Tổ quốc gọi nhau con Lạc cháu Hồng. Tôi ra đi cũng vì một lý tưởng. Nó lên đường theo suy tính riêng tư. Tôi.

Nhìn Về Biển Đông

Tác giả: Thủy Lâm Synh

Ca sĩ: Triệu Lộc

NHÌN VỀ BIỂN ĐÔNG. Nhìn về Biển Đông người Việt ơi chung vai cùng lòng. Nhìn về Biển Đông nghe sóng gào thương dải non sông. Nhìn về Biển Đông để thấy quân tham tàn phương bắc. Chúng đã mưu toan, từng bước xâm lăng thềm.

Mùa Xuân Trở Lại

Tác giả: Đức An

Ca sĩ: Hạ Trâm & Triệu Lộc

Đã thấy bóng dáng xuân quay về nơi này. Áo sáng lấp lánh hoa lung linh trong chiều. Nồng nàn màu xuân đến nhẹ nhàng nâng cánh hoa. Những cánh bướm thướt tha đùa vui bên ô của mới. Đã thấy bóng dáng xuân quay về nơi.

Giấc Mơ Bay

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sĩ: Triệu Lộc

Ca sĩ khác: Lan Phương; Quang Thái

Khi anh là mênh mông, là mênh mông. Là lúc đôi cánh trái tim anh rất dài và rất rộng. Là lúc anh mơ màng cho giâc mơ bay…. Em nằm bên anh, em có vào mộng cùng anh, hay em đang thầm ngủ rất say…. *****. Anh bay thật xa để.

Đường Vào Trái Tim

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sĩ: Triệu Lộc (Beat)

Ca sĩ khác: Triệu Lộc.2

Đường vào trái tim, muôn nẻo chân thành. Dập dìu bướm ong, nhưng hoa chỉ một cành. Đêm anh không yên giấc em nào có thấy. Anh sợ một ngày gió thổi cành lung lay…. ***. Ngọt ngào trái tim, như rót mật vào lời. Thật nhiều lời.

Đồi Thơ

Tác giả: Anh Thi Đi

Ca sĩ: Triệu Lộc (Beat)

Đồi thơ, chúng tôi đến. Lúc rừng cây ngã bóng xế. Trạm giao liên vắng vẻ. Không một người đợi chờ. ***. Vẫn bình thường. Tiếng bẻ củi, của ba đứa con trại. Còn hai cô con gái, lấy nước hố bọm. Cười khúc khích bên nồi.

Bởi Thế Ta Yêu Nhau

Tác giả: Vũ Quốc Việt

Ca sĩ: Triệu Lộc

Ca sĩ khác: Vũ Quốc Việt & Kim Ngân; Đình Nguyên; Ngọc Ánh; Ngọc Ký; Đàm Vĩnh Hưng; Quang Hà; Huỳnh Lợi; Lương Viết Quang

Có nỗi nhớ nào bằng nỗi nhớ em. Có nhan sắc nào bằng tâm hồn em. Có giây phút nào bằng giây phút đây. Giây phút anh nhớ em. Có con suối nào đẹp hơn tóc em. Có tranh vẽ nào đẹp hơn mắt em. Có trái chín nào ngọt hơn môi.