Xuân Quê Tôi

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Quang Dũng & Bùi Anh Tuấn

Xuân quê tôi khi nao cũng vui. Khắp mọi nơi, reo nụ cười. Xuân bao năm nhưng xuân vẫn tươi. Tết là xuân ngát trời hoa. Xuân thôn quê năm nay cũng vui. Lúa đầy sân thóc đầy bồ. Xuân phương xa anh mong thiết tha. Hết một.

Xuân Có Em

Tác giả: Hoàng Tôn

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Và đã đến lúc chúng ta đi trên phố hoa. Một mùa xuân về dường như hiền hòa. Dạo bước trên góc phố bên em tay nắm tay. Lặng nhìn e mà người đâu có hay. Nà na na nà na na nà na huh hoh. Từng cơn gió miên man này đón xuân.

Xin Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Bao nhiêu đêm trôi qua kể từ lúc em đi. Và trong anh vẫn chưa thể hiểu điều gì. Đã khiến em quay lưng dù anh níu tay giữ lại. Anh chỉ biết lạc trong nỗi nhớ thế thôi. Chắc có lẽ anh không là người biết thương yêu. Vì khi.

Về Đây Nhé

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Ngồi lại bên nhau khi mùa đông dường như bắt đầu. Ngồi lại bên anh như ngày xưa em đã từng. Từng là muôn nỗi nhớ, từng là bao nước mắt. Từng là giây phút yêu nhau. Chuyện mình qua đi khi thời gian dần phai mất rồi.

Từng Vì Nhau

Tác giả: Aitai

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Dương Hoàng Yến

Anh giả như mình vẫn vững vàng, vờ như mình chẳng để ý là em còn bên hay không? Và giờ anh giấu đi tất cả tình yêu, nỗi đau này khỏa lấp chúng bằng tiếng cười gượng gạo. Một chuyện nhỏ nhoi, một người bỏ anh ra đi. Tại.

Tự Khúc Mùa Đông

Tác giả: Tường Văn

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Ca sĩ khác: Thanh Tùng Idol; Cao Thái Sơn; Việt Tú; Thanh Nguyễn; Tuấn Hưng; Lâm Nhật Tiến & Như Loan; Lam Trường

Ngỡ như đêm mùa đông thoáng nghe gió lạnh. Ngỡ như trong vòng tay mãi không cách xa. Có hay chăng tình ai với ai trễ hẹn. Đám lá khô theo gió xa xăm mùa đông. Đã như chim trời bay với bao ước vọng. Đã như quên.

Trò Đùa Của Tạo Hóa

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Về đâu lúc ngày đã hết. Ánh đèn đường hắt hiu buồn. Mình tôi dưới hè phố vắng. Nỗi buồn nặng trĩu không tên. Trót sinh ra phận mình trái ngang. Yêu đương khác thường. Sống giữa đời mệt nhoài. Âm thầm chịu bao đắng.

Thuận Theo Ý Trời

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn

Chỉ có cách anh lùi bước. Để em thấy đường đi phía trước. Vì anh cứ bên em là bão với giông hoài. Vậy thì tại sao không dừng lại. Khổ vẫn ở cạnh nhau. Tình yêu tốt chẳng như vậy đâu. Vậy anh xin một lần làm trái ý mình. Xa.

Thank You - Những Chiến Binh Thầm Lặng

Tác giả: Phạm Việt Hoàng

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & Ngô Kiến Huy & Noo Phước Thịnh & Đông Nhi & Bùi Anh Tuấn & Bảo Anh

Từng vệt hằn sâu dưới má. Đổi vài nụ cười quý giá. Những ngón tay đang sưng phồng. Cố giữ cơn mơ tươi hồng. Một vài tuần là bao lâu. Còn nhiều điều ai có thấu. Đã bấy lâu đang quấn chặt. Những thứ che đi gương mặt. Cùng.

Thanh Xuân Của Chúng Ta

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Bảo Anh

Cứ ngây ngô dại khờ. Cứ là người mộng mơ. Cứ đi muôn nơi mải mê dong chơi. Đừng băn khoăn nghĩ ngợi. Có ai không sai lầm. Chắc cuộc đời buồn lắm. Sống đam mê đi khát khao hơn đi. Sợ gì đời hoang phí. Cuộc sống quá ngắn.

7 Pages1234567>