Chốt Luôn Tôi Ở Nhà

Tác giả: OnlyC & Karik

Ca sĩ: OnlyC & Karik & Châu Bùi

Tôi cần cái đầu lạnh giá. Nhưng mà tim mình luôn nóng. Không cần ra đường thì tốt. Chốt luôn tôi ở nhà. Tôi cần tinh thần sảng khoái. Tâm hồn nên thật thoải mái. Như tạo ra một cơn lốc. Đánh bay mọi nỗi sầu. Tốt hơn là.

Chưa Từng Vì Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Karik & Vũ Phụng Tiên

Lúc anh buồn thì em lặng im. Khi em cần anh luôn hiện diện. Em buông tay thì anh lại kiếm. Anh chờ em nhưng em chẳng tìm. Anh là kẻ cố chấp trong tình yêu. Em là người mù quáng trên tình trường. Miệng nói thương nhưng chẳng.

Có Lẽ Anh Chưa Từng

Tác giả: OnlyC & Karik

Ca sĩ: OnlyC & Karik

Có lẽ anh chưa từng. Bao nhiêu ngày trôi mà nỗi đau y nguyên như vậy. Thà rằng con tim tôi đã học làm quen với cô đơn. Em như màn đêm, tìm đến mỗi lúc mệt nhoài. Màn đêm trôi qua với tiếng mưa. Vẫn chưa vơi. Hạt nào đang.

Craze

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Karik & Châu Đăng Khoa

Ca sĩ khác: Minh Trí & Thành Tâm & Hồng Phúc

Vì ai mà tôi điên. Vì ai tôi hết hồn nhiên. Vì ai mà tôi say. Say rồi lại quay quay suốt cả ngày. Từ khi gặp hôm nao. Đêm về tôi cứ xôn xao. Và thế là tôi yêu. Yêu thật là yêu mà chẳng dám làm liều. [ĐK:]. You.

Đau Vậy Đủ Rồi

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Karik & Vũ Phụng Tiên

Xa nhau lâu nay anh *** ai chưa ? Có ai yêu anh như em khi xưa. Mặc sáng đêm luôn mong...gặp anh. Riêng em chưa khi nao em nguôi ngoai. Đôi môi em vẫn chưa trao cho ai. Chỉ có mỗi riêng anh...anh ! Từ ngày đó trái tim em.

Đây Là Rap Việt

Tác giả: JustaTee & Rhymastic & Wowy; Karik; Suboi; Binz;

Ca sĩ: Karik & Binz & Wowy

Chào mừng đã đến với chuyến bay số hiệu rv-001. Đích đến là thành công, người nổi tiếng. Tất cả các hành trang mang theo. Nên được chuẩn bị một cách trịnh trọng. Vui lòng lắng nghe bằng cả con tim. Một lần nữa chào mừng bạn.

Đó Là Anh Em Tao

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Karik

Tình nghĩa là nhất , anh em là nhất. Người thật làm việc thật , bản năng sống luôn chất. Không ai quá nổi bật nhưng tôn trọng lề luật. Mọi thứ đều có thể lật nhưng danh dự không thể để mất. Đó là anh em tao , đó là anh em.

Dòng Chảy Cuộc Đời

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Karik

Có bao giờ bạn nghĩ đến một ngày. Khi nhìn lại tất cả bạn không còn gì trong tay. Sẽ không còn cha mẹ chăm sóc cho bạn hằng ngày. Coi còn được tiếp tục đến trường bên những trang giấy. Và những khi hối tiếc bạn khóc.

Forever Love

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Andree & Yanbi & Lil Knight & Karik & BigDaddy & Binz & Đen & Dương Trần Nghĩa & T-Akayz

Đường vào tim em hơi băng giá. Anh như người tình mùa đông. Nếu có về đừng đi nhanh quá. Sưởi ấm tim anh được không. Nắng mưa nơi đây bao ngày. Gió cũng đặt hết suy tư lên đôi vai này. Em, muốn anh làm sao đây? Đường quá.

Hai Thế Giới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Karik & Wowy

Thế giới này là của anh và anh có quyền đi với em. Bật sáng tất cả đèn xanh, anh chạy thật nhanh. Với em kế bên vai và chai champaine em cầm trên tay. Hết đêm nay uống không say đến ngày mai tiếp vài chai. Em thích.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Karik