Tất Cả Tại Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Karik & Emma

Anh luôn là một gã si tình. Yêu em không hề biết suy tính. Thậm chí khi em luôn vì mình. Anh vẫn yêu bằng tất cả sự hi sinh. Chưa bao giờ có khái niệm từ bỏ. Mà tương lai chưa rõ đi về đâu. Bất chấp bên em dù từ đầu đã.

Thương

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Karik & Uyên Pím

Lạ, yêu, hy sinh rồi thương. Tình cảm luôn dẫn dắt ta đến những cảm xúc vô thường. Ngọt ngào khi gần gũi, dày vò khi hiểu sai hướng. Phút nhìn được ra điều gì đó, mỗi người đã mỗi con đường. Khác chi anh và em ngay.

Tình Yêu Là Chuyện Nhỏ

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Karik & Châu Đăng Khoa

One day Mama told me. Đời trôi nhanh chớ lãng phí. Đừng băn khoăn suy với nghĩ. Con cứ yêu đi. One day my Mama said. Tình yêu là như thế đấy. Gặp rồi yêu rồi chia tay. Nhưng hãy cứ mê say. Đừng hỏi mấy câu đau.

Trả Giá

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Karik

Trả Giá. Yo Is Karik The Music of freemdom The real facking story. Gọi là nghệ sĩ thật ra là kẻ mua vui cho đời. Người ta chỉ nghĩ đến mày những khi mày ra tác phẩm mới. Đúng là mày được kính trọng khi mày làm chủ vào cuộc.

Từng Là Tất Cả

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Karik

Nếu lúc ấy yêu thương anh giấu trong lòng , phút yếu đuối bên em buông xuôi hy vọng , đừng vội quá , đừng trông mong quá...thì con tim nay đâu nào hoá đá ! Bóng dáng đó không tan theo áng mây trời , sẽ mãi mãi đi theo đến.

Vì Mẹ Anh Bắt Chia Tay

Tác giả: Karik & Châu Đăng Khoa,

Ca sĩ: Miu Lê & Karik & Châu Đăng Khoa

Anh rất tốt thế nhưng thà đừng gặp vui hơn. Em rất tiếc thế nhưng thà làm người cô đơn. Sẽ chẳng phải thốt lên hài hước như lúc này. Rằng mẹ anh bắt chia tay. Anh cũng rất tốt thế nhưng mình chẳng hợp nhau đâu. Em có chút.

Việt Nam Tử Tế

Tác giả: DTAP

Ca sĩ: Lam Trường & Tóc Tiên & Hoàng Thùy Linh & Karik & Erik

1. Càng thêm khó khăn. Càng gần bên nhau. Nhẹ đi nỗi đau. Chia đôi muộn sầu. Vượt qua cơn giông lớn. Ngày lại thêm vui hơn. Từ lâu nay ta vẫn thế. Chung sức vai kề. Mang cho nhau nắng mai. Đùm bọc nhau khi nặng trĩu.

Vô Thường

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Karik & Orange

Lặng lẽ sống với cả bầu trời nước mắt. Lặng lẽ khóc ta ôm chặt nỗi cô đơn của mình. Trái tim kêu gào xót xa thân này bước trong vô vọng. Có đau thế nào với ta vẫn vậy, chẳng còn quan trọng. Tận tuỵ với nỗi.

Yêu Em Quá Đi

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Karik

Mình đến với nhau đến nay chẳng quá lâu. Mà sao yêu thương trong anh nay quá nhiều. Dù ngọt ngào cay đắng, chuyện mình dù ra sao anh vẫn mãi chỉ mong em cười. Chẳng biết vì lý do gì…. Lòng anh yêu em quá đi…. Yêu chẳng nghĩ.

Yêu Như Đúng Rồi

Tác giả: Karik

Ca sĩ: Karik

Em xinh lung linh, tươi như đóa hoa. Từ khi ta gặp nhau tim tôi hát ca. Không thể quên, cũng không thể bên em. Trời ơi, biết tính sao đây ! Bao năm yêu em chưa kịp nói ra. Thì hôm nay nghe tin em sắp chuyển nhà. Tôi thật.

4 Pages<1234
danh sách bài hát của ca sĩ Karik