Đời Cá Độ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Việt Trung

Hôm nay tôi không tiền, bởi hôm qua tôi quá hiền, lao theo trò cá độ bóng đá. Hôm nay tôi trắng tay vì hôm qua tôi đã sai không nghe lời khuyên của cha mẹ tôi. Đêm đêm tôi vẫn thường ,ngồi xem tin tức trên giường, nghiên cứu.

Đừng Giận Anh Nhé

Tác giả: Nhất Khang

Ca sĩ: Hồ Việt Trung

Sinh nhật anh ngày hôm trước chẳng vui. Sinh nhật anh tại sao thiếu vắng em còn lại anh với anh ngồi đây. Sao vậy em tại sao cứ bước đi. Sao vậy em vì sao chẳng nói chi. Tình yêu đó với em có thế sao. Những lúc thiếu.

Em Là Của Anh

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Hồ Việt Trung

Ánh mắt yêu thương ta trao phút giây ban đầu. Cảm giác yêu nhau cho ta luôn nghĩ đến nhau. Có lẽ hôm nay hai ta sẽ yêu nhau rồi. Mình cùng chung lối nhé em người ơi! Anh sẽ bên em ôm em những khi em buồn. Anh sẽ ru em cho.

Gượng Cười

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Việt Trung

Có bao giờ chia tay mà không đau người ơi. Có bao giờ chia tay mà phải luôn mỉm cười. Đó là điều đớn đau nhất trong cuộc đời. Anh sẽ cố gượng cười để em ra đi. Vì anh biết như thế em sẽ an lòng. Để em được nhẹ nhàng nói lời.

Hãy Quên Anh (Hãy Quên Em, Hãy Quên Nhau)

Tác giả: Phương Kim

Ca sĩ: Hồ Việt Trung

Ca sĩ khác: Thanh Tuyền; Hồng Trúc; Phi Nhung; Băng Châu; Lâm Gia Minh; Ngọc Hồ; Như Quỳnh; Mạnh Quỳnh; Tuấn Quỳnh; Thanh Tuyền (trước 75); Dạ Hương (trước 75); Thanh Thúy (trước 75); Hương Lan (trước 75); Huỳnh Nguyễn Công Bằng; Huỳnh Thật; Đình Phước; Trường Vũ; Mỹ Linh; Quang Lê; Đan Nguyên; Hương Lan; Kevin; HDTPP; NguoiDepDiamond; Chế Linh; Tuấn Vỹ; Sơn Lê; Tâm Đoan; Xlarge; Xlarge EQ; Cẩm Ly; LạcQuan; Tuấn Vũ; Đậu; Hueghet; Nu_B (Without vocal EQ); Nu_B (With vocal EQ - Behringer DEQ2496); Khanh Tran; Mr. Tn (X-air 12 Scene 01); DeMen12; Trúc Mai & Mai Tuấn; Bona; Hữu Khương; Khánh Di; Hoàng Sang; Thành Nguyên; Mai Tuấn & Lưu Ánh Loan; Hoàng Tú Minh; Bằng Chương; Ái Xuân; Khưu Huy Vũ; Hoàng Lợi; Hoàng Tuấn; Hoài Phong; Hoài Lâm; Nguyễn Ngọc Sơn; Mai Tuấn & Bích Thảo; Tuấn Vũ; Vũ Hoàng; Nhật Phong; Ân Thiên Vỹ; Châu Phong

Đếm bao lá vàng đốt thư tình cũ. Với mây trời xa dìu bước em đi. Nước mắt chìm theo sóng rượu phân ly. Lỡ mê lụa gấm đành quên ước thề. Áo hồng nâng nhẹ xin đừng ngại bước. Kết ngàn vì sao đường sáng em qua. Tiễn.

Không Đẹp Mà Độc (Hồ Việt Trung)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Việt Trung

Tôi không bao giờ được gọi là người đẹp xinh. Tôi không bao giờ là một màu người lung linh. Hãy cứ bên cạnh ngồi lại chuyện trò. Em sẽ rất vui khi gần tôi. Bên tôi sẽ có phép màu. Bên tôi là hết u sầu. Tôi luôn có.

Không Ngừng Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Việt Trung

Anh rất ham chơi, anh rất đua đòi. Anh rất xa hoa mặt kệ lời nói người ta. Anh không siêng năng anh ghét học hành. Anh không suy nghĩ cảm giác của người xung quanh. Nhưng khi yêu em anh biết chung tình. Anh biết nhận ra.

Không Ngừng Yêu Em (Hồ Việt Trung)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Việt Trung

Anh rất ham chơi, anh rất đua đòi. Anh rất xa hoa mặt kệ lời nói người ta. Anh không siêng năng anh ghét học hành. Anh không suy nghĩ cảm giác của người xung quanh. Nhưng khi yêu em anh biết chung tình. Anh biết nhận.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Việt Trung