Liên Khúc: Mùa Xuân Ơi; Ngày Xuân Long Phụng Xum Vầy

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Việt Trung & Giáng Tiên & Chi Dân & Triệu Minh & Chu Hiểu Minh

-------- Mùa Xuân Ơi -----------. Xuân xuân ơi xuân đã về. Có nỗi vui nào vui hơn ngày xuân đến. Xuân xuân ơi xuân đã về. Tiếng chúc giao thừa mừng đón mùa xuân. Xuân xuân ơi xuân đến rồi. Cánh én bay về cho tim mình.

Mãi Là Anh Em

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sĩ: Hồ Việt Trung

Bao năm qua ta đã có nhau. Tình anh em mãi không nhạt phai. Dù cho bao khó khăn. Tình anh em mãi luôn bền vững. Nhiều khi cố chấp khiến anh buồn. Nhiều khi nóng tính khiến anh hờn. Nhưng người anh em ơi sau đó ta lại cười.

Một Đời Ta Mãi Say

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Hồ Việt Trung

Ta uống cho say hết đêm nay. Bởi những niềm đau, còn hằn trong niềm nhớ. Mà người đâu hay, ta nơi chốn này. Thân xác lưu đầy, ta uống để cho say..... Chua xót cho ta lúc chia xa. Cố níu thời gian, đừng tàn đêm vội.

Nếu Không Là Tất Cả

Tác giả: Dương Vỹ Phúc

Ca sĩ: Phương Thiên Hoàng & Hồ Việt Trung

Chẳng còn ý nghĩa nữa rồi. Khi xung quanh em có rất nhiều người làm quen. Còn anh thì không cho em được những gì. Như người ta..phải không em? Phải làm sao quên đi được người. Màn đêm vây quanh anh với tấm chân dung kề.

Ngày Xuân Long Phụng Sum Vầy

Tác giả: Quang Huy

Ca sĩ: Hồ Việt Trung & Nina Trâm

Ca sĩ khác: Bích Phương; Nguyễn Hồng Ân; Lam Trường; Hợp Ca Nữ; Hợp Ca; Thúy Khanh & Hùng Thanh; Nguyễn Ngọc Anh; Thanh Ngọc; Nguyễn Phi Hùng; Trấn Thành; Lưu Chí Vỹ; Hồ Quang Lộc; Nhiều Ca Sỹ; Hoàng Phong

Mừng Tết đến, vạn lộc đến nhà nhà. Cánh mai vàng, cành đào hồng thắm tươi. Chúc cụ già được sống lâu, sống thọ. Cùng con cháu sang năm lại đón Tết sang. Và kính chúc người người sẽ gặp lành. Tết sau được nhiều lộc hơn Tết.

Nghìn Trùng Xa Cách

Tác giả: Phạm Duy

Ca sĩ: Hồ Việt Trung & Bảo Nhi

Ca sĩ khác: Quang Dũng; Đức Tuấn; Như Mai; Thanh Lan (trước 75); Khánh Hà; Quỳnh Giao; Tấn Minh; Thu Minh & Khánh Du; Vũ Vân; Mỹ Linh; Kim Anh; Trần Cao; Lệ Thu; Diễm Liên; Khánh Ly; Ý Lan; NguoiDepDiamond; Thu Phương; Nguyễn Hồng Nhung; Thái Thanh; Thái Hiền; Duy Quang; Duy Trác; Thanh Mai; Họa Mi; Phương Khanh; Lê Dung; Anh Ngọc; Hoài Hương; Minh Chương; Bằng Kiều & Đình Bảo & Thiên Tôn; Ý Lan & Khánh Hà; Khánh Loan

Nghìn trùng xa cách người đã đi rồi. Còn gì đâu nữa mà khóc với cười. Mời người lên xe về miền quá khứ. Mời người đem theo toàn vẹn thương yêu. Đứng tiễn người vào dĩ vãng nhạt mầu. Sẽ có chẳng nhiều đớn đau. Nối gót.

Người Quan Trọng Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Việt Trung

Đời hạnh phúc khi anh được có em. Người cho anh ấm êm cuộc đời. Buồn hay vui em luôn kề bên anh. Ôm thật chặt và nói anh đã có em. Trải qua bao thời gian ta mới được có nhau. Cho dù phong ba ngàn giông tố. Cám ơn em.

Người Thay Đổi Đời Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Việt Trung

Anh rất ham chơi. Anh rất đua đòi. Anh rất xa hoa mặt kệ lời nói người ta. Anh không siêng năng anh ghét học hành. Anh không suy nghĩ cảm giác của người xung quanh. Nhưng khi yêu em anh biết chung tình. Anh biết nhận ra anh.

Nhốt Em Vào Tim

Tác giả: Hồ Việt Trung

Ca sĩ: Hồ Việt Trung

Và nếu như yêu được em anh sẽ mang tất cả những gì. Mà quý nhất trên đời anh xin dâng tặng cho em hết. Sẽ nhốt em yêu vào tim không cho một ai xâm chiếm.. Duy nhất trên đời yêu chỉ có mình em..... Anh đã yêu từ rất lâu.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Việt Trung