Chỉ Mình Ta Nhung Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Gia Huy

Ca sĩ khác: Bằng Cường

Lặng nhìn người mình yêu cất bước. Lệ sầu rơi người ơi lòng buồn đau rã rời. Giờ người về tận nơi chốn ấy. Nơi đây sẽ vắng bóng hình em. Chỉ còn ta nhung nhớ. Vì tình mình nay đã lỡ. Này người tình em có nhớ. Dấu.

Giấc Mộng Buồn

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Bằng Cường & Hoàng Gia Huy; Hoàng Gia Huy

Người yêu hỡi em đã quên anh rồi phải không. Người yêu hỡi hay lỗi do anh không như trong giấc mộng. Bởi vì thế nên những nụ hôn đã phai đã nhạt. Thời gian dần trôi đôi ta như người lạ xa. Vì sao thế em hỡi em đang thầm.

Hạnh Phúc Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hoàng Gia Huy

Mình đã yêu nhau... Người ơi đừng làm anh rơi nước mắt! Bởi trái tim anh chỉ có mình em. Và giấc mơ anh cũng mơ về em. Người tình ơi sao em không về đây cho anh phút sum vầy. Thời gian trôi nhanh...tình anh trao em.

Không Nhìn Thấy Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Hoàng Gia Huy

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu (remix)

Đã mất bao nhiêu thời gian bên nhau. Để quên em anh phải chấp nhận. Phải xóa đi tháng ngày anh cố gắng. Vì ngày mai còn một ngoài nỗi đau. Sao anh không thể giữ lấy em. Chỉ một chút thôi lắng nghe nỗi lòng. Chỉ cần.

Kim Đâm Vào Tim

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Khánh Đơn & Hoàng Gia Huy

Từ ngày ta gặp gỡ cho đến tận bây giờ. Người đã làm anh đau bao nhiêu lần anh không thể nhớ. Giờ thì một lần nữa anh biết được một điều. Là mỗi ngày bên anh em âm thầm mang nhiều dối gian. Một lần nữa anh đau vì.

Làm Ngơ Và Quên

Tác giả: DC Tâm

Ca sĩ: Hoàng Gia Huy

Nước mắt vỡ tan theo cơn mưa hoà với đêm. Bộn bề suy nghĩ trong anh chỉ hoài công. Cứ mãi dối như vậy em giải thích làm gì anh cũng không ! Chẳng còn tin tưởng những gì em nói khi trước bởi vì em đã dập tắt hết bao hy vọng.

Mong Như Lúc Mới Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nhật Kim Anh & Hoàng Gia Huy

Ca sĩ khác: Nhật Kim Anh

Có khi nào em chợt nhớ. Có khi nào em bật khóc. Có khi nào tình ta trở lại. Ngọt ngào như ngày ta mới vừa gặp gỡ. Có bao giờ anh ngồi hát. Hát cho em cho tình ta. Em nhớ hoài từg kỷ niệm. Giờ còn đâu lời yêu.

Sống Trong Quá Khứ

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Hoàng Gia Huy

Ca sĩ khác: Bảo Thy

This is my story. I’m losing you. So baby come back to me…. Sáng sớm tỉnh giấc nghe mưa nhẹ bên tai. Gió rét hiu hắt tâm sự buồn. Cơn mơ vừa qua đã làm trái tim nhói. Nước mắt rơi nhẹ trên khóe mi. Miên man dòng thư.

danh sách bài hát của ca sĩ Hoàng Gia Huy