Người Tôi Yêu

Tác giả: Chi Dân

Ca sĩ: Chi Dân

Bao đêm trôi qua chỉ thêm buốt giá con tim. Nhớ hoài dù là trong giấc mơ. Bao năm qua đi dường như chẳng thể yêu ai. Vẫn yêu em nên chẳng yêu được ai. Người tôi yêu tỉnh giấc vào lúc trưa hay ban chiều. Và thường có thói.

Nơi Ấy Con Tìm Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Chi Dân

Ca sĩ khác: Hồ Quang Hiếu; Phan Mạnh Quỳnh; Phan Mạnh Quỳnh (beat); Nguyễn Hồng Ân; Bảo Huy

Ngày con cất tiếng khóc chào đời. Ngày mẹ đã nói niềm vui trào dâng ngập trời. Bằng yêu thương của cha đã dành. Để trong mái ấm từng ngày qua con lớn lên. Là lời ru mẹ đưa bên cánh võng cho con say giấc ngủ. Là lời cha.

Quên Anh Em Mới Có Hạnh Phúc

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Chi Dân

Hãy cho anh ôm em một lần cuối cùng. Để ngày mai anh đi về một nơi xa. Em hãy gom hết kỷ niệm chúng mình. Và hãy đốt hết đi hỡi em. Vì anh đã không giữ được lời hứa ngày xưa. Đừng gọi tên anh những lúc thấy buồn. Và đừng.

Sai Càng Sai

Tác giả: An Quốc

Ca sĩ: Chi Dân

Anh không thể ngăn đuợc nước mắt em rơi. Anh đã quá vô tâm thật rồi. Em ra đi bỏ lại mỗi anh một mình, tình đôi ta mỗi lúc lại càng xa. Em đừng xa cách anh lúc này, anh xin em em đừng đi ! Anh vô tâm, anh đã không cần.

Sao Chẳng Phải Là Anh

Tác giả: Ân Nhi

Ca sĩ: Chi Dân

Vì sao em lại thương một người. Chưa một lần biết thương em? Vì sao em lại yêu một người. Ba lần làm em khóc? Chưa bao giờ nắm tay em. Đi giữa phố đông. Như em từng mong. Cho anh được ôm vào lòng. Lặng im lau giọt nước.

Sự Thật Không Như Mong Đợi

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Chi Dân (Remi); Chi Dân

Sao không cho anh nói ra. Yêu thương của chúng ta. Kết thúc trong xa lạ. Em luôn cho anh đổi thay. Xung quanh những tháng ngày. Đều là do anh. Sự thật vốn dĩ không mong đợi. Đôi bàn tay cố níu xa tầm với. Một ngày đến lúc.

Sự Thật Sau Một Lời Hứa

Tác giả: Chi Dân

Ca sĩ: Chi Dân & Daniel Mastro (Daniel Mastro Remix); Chi Dân; Chi Dân (beat)

Đâu cần em cất bước ra đi. Mới biết em không về. Yêu chi để rồi phải xa lạ. Đâu cần em phải nói em yêu anh. Sẽ chết khi không có anh. Rồi thất hứa khi không làm được. Hãy im lặng em nhé vì kể từ giờ anh sẽ không tin vào.

Tết Này Con Sẽ Về

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Chi Dân

Ca sĩ khác: Khả Như & Phở & Dương Lâm & Puka

Bao nhiêu năm con ở xa. Bao nhiêu xuân con chưa về nhà. Đón cái tết, đón giao thừa. Bên mâm dưa bên bàn bánh mứt. Em thơ trông , ai cũng trông. Nghe râm ran hát ca ngoài đồng. TÍa hỏi má, hổng biết têt này. Thằng Hai.

Thế Giới Thứ 4 (Tự Yêu Chính Mình)

Tác giả: Chi Dân

Ca sĩ: Chi Dân

Ca sĩ khác: Trần Ngọc Thành Lương

Yêu đương ngày nay. Chẳng như ngày đầu tiên tôi mới biết yêu. Câu yêu người trao. Chẳng biết là bán hay cho nỗi đau. Hạnh phúc hôm nay được mua bằng tiền. Nên nhiều khi tôi cũng suy nghĩ lại. Tình yêu hôm nay. Chẳng biết.

Thiên Thần Tội Lỗi

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Chi Dân

Ca sĩ khác: Đoàn Phi; Sỹ Đan

Đêm, đêm trong hoang vắng đêm trong đìu hiu. Lang thang trong những cơn mưa buồn bã. Có bóng thiên thần rộng đôi cánh vút bay. Em, bao thơ ngây đó nay đâu còn nữa. Vui chơi nên đã sa chân vào lỗi lầm. Lỗi lầm của tình.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Chi Dân