Yêu Thôi Anh Ah

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sĩ: Chi Dân & Vân Shi & Him Phạm

1. Em sẽ kể anh nghe anh một câu chuyện hay nhất ngày. Chuyện về ngày xưa thời cha mẹ em yêu đấy. Một thời vô tư chẳng biết nhớ thương là gì. Vậy mà ở bên nhau đã được 40 xuân thì. 2. Anh à ta ở bên cạnh nhau đã mấy năm.

Yêu Em Chỉ Có Anh

Tác giả: Chi Dân

Ca sĩ: Chi Dân

Dừng lại đi em trước khi bàn chân quá chán. Dừng lại khi anh vẫn đang tha thiết nói "làm ơn". Dừng lại đi em trước khi thời gian đủ lớn. Lúc ấy sẽ quên em và quên những lúc giận hờn. Đừng nhìn vào anh thốt lên lời say.

Xấu Trai

Tác giả: Chi Dân

Ca sĩ: Chi Dân; Chi Dân (beat)

Ngày trôi qua trong bao yên bình. Nhưng đêm về lòng tôi chẳng thấy bình yên. Lòng luôn cân nhắc một điều. Không nghĩ ngợi nhiều. Hỡi người yêu ơi em đâu hiểu... Tình yêu anh trao không ai bằng. Nhưng trông bề ngoài.

Vẫn Là Em Remix

Tác giả: Chi Dân

Ca sĩ: Thúy Khanh & Chi Dân

Em vẫn ngồi đây, mặc cho tháng năm kia vẫn cứ đi qua. Vẫn không là người anh yêu, nhưng em vẫn là người yêu anh rất nhiều. Anh có mệt không, khi cứ mãi chơi trò cuốc bắt để em đi tìm? Đến khi tìm thấy được anh thì ra anh.

Tĩnh Lặng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Chi Dân

Tình yêu này đã không còn. Đi về đâu về đâu em hỡi để thấy ánh sáng. Biết đâu một ngày ta có nhau. Mặt nước hồ vẫn tĩnh lặng. Anh lặng thinh nhìn vầng sao sáng. Rồi ước ao đến có em cuộc đời đẹp biết bao. Khoảng cách giữa.

Tìm Lại Nụ Cười

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Chi Dân

Ca sĩ khác: BOM Band

Cho anh tìm lại nụ cười hôm qua. Giờ đã tắt khi em vội xa. Sau bao ngày anh nhớ em nhiều. Chờ em mang yêu thương về đây. Con tim anh còn nồng nàn yêu thương. Yêu em mãi yêu em thật nhiều. Mong rằng em sẽ sớm quay về. Để nụ.

Thiên Thần Tội Lỗi

Tác giả: Sỹ Đan

Ca sĩ: Chi Dân

Ca sĩ khác: Đoàn Phi; Sỹ Đan

Đêm, đêm trong hoang vắng đêm trong đìu hiu. Lang thang trong những cơn mưa buồn bã. Có bóng thiên thần rộng đôi cánh vút bay. Em, bao thơ ngây đó nay đâu còn nữa. Vui chơi nên đã sa chân vào lỗi lầm. Lỗi lầm của tình.

Thế Giới Thứ 4 (Tự Yêu Chính Mình)

Tác giả: Chi Dân

Ca sĩ: Chi Dân

Ca sĩ khác: Trần Ngọc Thành Lương

Yêu đương ngày nay. Chẳng như ngày đầu tiên tôi mới biết yêu. Câu yêu người trao. Chẳng biết là bán hay cho nỗi đau. Hạnh phúc hôm nay được mua bằng tiền. Nên nhiều khi tôi cũng suy nghĩ lại. Tình yêu hôm nay. Chẳng biết.

Tết Này Con Sẽ Về

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Chi Dân

Ca sĩ khác: Khả Như & Phở & Dương Lâm & Puka

Bao nhiêu năm con ở xa. Bao nhiêu xuân con chưa về nhà. Đón cái tết, đón giao thừa. Bên mâm dưa bên bàn bánh mứt. Em thơ trông , ai cũng trông. Nghe râm ran hát ca ngoài đồng. TÍa hỏi má, hổng biết têt này. Thằng Hai.

Sự Thật Sau Một Lời Hứa

Tác giả: Chi Dân

Ca sĩ: Chi Dân & Daniel Mastro (Daniel Mastro Remix); Chi Dân; Chi Dân (beat)

Đâu cần em cất bước ra đi. Mới biết em không về. Yêu chi để rồi phải xa lạ. Đâu cần em phải nói em yêu anh. Sẽ chết khi không có anh. Rồi thất hứa khi không làm được. Hãy im lặng em nhé vì kể từ giờ anh sẽ không tin vào.

5 Pages12345>