Con Tim Tan Vỡ

Tác giả: Nguyễn Duy An

Ca sĩ: Bùi Anh Tuấn & Giang Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Phương Linh & Hà Anh Tuấn (beat); Lê Hiếu & Thanh Thảo; Lưu Bích & Lâm Nhật Tiến; Phương Linh & Hà Anh Tuấn; Lệ Quyên

Lời nào dành cho em và cho anh. Cay đắng kia sao ngọt nào. Ðầy thương đau dành cho nhau. Khi giấc mơ kia tan vỡ. Tình yêu em giấu kính trong tim. Bằng môi câm nín. Còn gì dành cho anh từ nơi em. Như nắng đã phai nhạt.

Crying Over You

Tác giả: Justa Tee

Ca sĩ: Duy Anh & Giang Hồng Ngọc & DJ King Lady; Giang Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: JustAtee & Binz; Justa Tee (beat)

Justa Tee: (I'm crying over you bei) x2. Sẽ có những đớn đau không thành lời. Sẽ có những vết thương theo một đời. Dù mình đã cắn thật chặt đôi môi sau bao điều mặn đắng. Nhưng sao hôm nay con tim anh quên rằng anh là.

Dance With Me Tonight

Tác giả: Dương Khắc Linh

Ca sĩ: Giang Hồng Ngọc

1. Trong ánh mắt ấy. Em thấy tim mình ngất ngây vì anh. Em muốn vứt hết. Những nỗi e ngại bấy lâu trong tim mình. I wanna dance dance with you. I wanna shake shake with you. I wanna feel feel the beat with you. (Lại gần.

Đời Đá Vàng (Bài Không Tên Số 40)

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sĩ: Giang Hồng Ngọc

Ca sĩ khác: Võ Hạ Trâm; Hồ Trung Dũng; Tuấn Ngọc & Lệ Quyên; Xuân Phú; Y Phương; Duy Quang; Khánh Ly & Vũ Thành An; Trọng Tấn; Phan Đinh Tùng; Quang Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Thanh Hà; Trần Cao; Diễm Liên; Khánh Ly; Tuấn Ngọc; Khánh Hà; Phương Trâm; Bằng Kiều; VÕ MẠNH HÙNG

Ta lần mò leo mãi không qua được vách sầu. Ta tìm một tiếng yêu thấy toàn là sầu đau. Ước vọng ngày thơ ấu chưa xin được chút nào. Suốt đời còn ước ao khát vọng còn cấu cào. Ôi thôi đời ta phung phí trong cơn buồn.

Đời Lang Thang Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Giang Hồng Ngọc

Vẫn biết thời gian không dừng lại. Như anh đến rồi anh sẽ đi thôi. Mà vẫn cứ nhớ anh và buồn. Vẫn chờ anh quay về với tôi. Như đêm qua ngày đến đấy thôi. Có những người vất vả quá. Những ước muốn xa như là giấc mơ. Kìa.

Đón Tết Quê Hương

Tác giả: Châu Đăng Khoa & Trần Trung Thành ( Lời )

Ca sĩ: Như Quỳnh & Bảo Thy & Thanh Ngọc & Yến Trang & Minh Thư & Ái Phương & Giang Hồng Ngọc & Thu Thuỷ

Tết tết ơi là tết... Tết ơi là tết...tết ơi là tết. Tết tết ơi là tết... Tết ơi là tết...tết ơi là tết. Mùa xuân về trên khắp quê hương. Mùa yên bình hoa lá muôn phương. Mai đào nở xuân rực rỡ tết năm nay đến rồi. Và.

Dù Cho Bao Lâu

Tác giả: Phuơng Uyên

Ca sĩ: Giang Hồng Ngọc

Đêm chơi vơi tay buông lơi. Anh không ôm em như những lúc ta nồng say. Đã bao lâu bờ môi cô đơn. Bao lâu trái tim giá lạnh. Bao lâu anh không nói yêu em. Chắc có lẽ ta chia tay. Thì thôi xin anh hãy cứ quay về nơi. Nơi.

10 Pages<12345678910>
danh sách bài hát của ca sĩ Giang Hồng Ngọc