Ai Mới Là Định Mệnh

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Tam Hổ

Yêu thương một người anh đâu biết sẽ như thế này. Sau khi chia tay anh lại trở thàn người đau khổ. Đã nhiều lần tan vỡ anh ngỡ em là người sau cùng. Anh yêu em thật lòng nguyện hi sinh tất cả vì em. Đâu hay một ngày em.

Anh Không Hôi Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khánh Đơn & Tam Hổ

Anh Không Hôi Đâu. Anh không hôi đâu. Anh không hôi đâu. Anh không hôi đâu. Đừng chê anh mà đừng xa anh nhé. Anh không như người ta. Kém tắm đâu em à. Dù cho trời nắng hay là trời mưa anh đều có tắm. Anh không như người.

Anh Sẽ Thôi Khờ Dại

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Tam Hổ

Nếu biết trước em không cần anh. Nếu biết trước em chỉ xem anh như trò đùa. Thì anh cũng đã yêu không thật đâu. Chắc hôm nay anh sẽ không còn gì oán trách. Nuốt nước mắt sâu trong lòng anh. Để đón lấy hai tiếng chia tay.

Câu Nói Đau Lòng Nhất

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Tam Hổ

Đường phố đêm vắng chỉ có anh và em. Trời mưa lạnh căm ướt vai em nhỏ bé. Người nói thật khẽ một câu nói rụt rè. Em đã nghĩ chúng mình phải chia tay. Lòng anh đau nhói chỉ đứng im nhìn em. Rồi em vội đi có ai kia chờ.

Chắc Chắn Anh Yêu Em

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Tam Hổ

Lời người đời thường hay nói. Lúc yêu ai đừng yêu hết lòng mình. Và người đời vẫn cứ khuyên. Đừng nên tin tất cả vào tình yêu. Vì lòng người thường thay đổi. Mới hôm qua còn anh em rất ngọt ngào. Rồi một ngày giống.

Cung Hỷ Phát Tài

Tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn

Ca sĩ: Khánh Đơn & Tam Hổ

Chúc năm mới phát tài. Mong một năm gặp may. Chúc cho thế gian an hòa. Khắp nơi với bao lời ca. Nhà nhà yên vui no ấm. Mùa xuân đang vừa sang. Từng ngày em bé vui thật vui. Chạy tung tăng bên ngoài sân nô đùa náo nức. Cành.

Em Đã Thay Đổi

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Tam Hổ

Đã có những lúc anh từng nghĩ. Thôi thì không nên gặp em nữa. Vì em bây giờ em nhiều mộng mơ. Em bây giờ đã khác em ngày xưa. Lúc trước đã có khi người nói. Em sẽ không bao giờ thay đổi. Người em luôn cần bên cạnh em. Mãi.

Giữa Hàng Vạn Người

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tam Hổ

Ngược xuôi trên đường đông nhiều khi cứ hỏi lòng. Tại sao ta cô đơn khi giữa bao nhiêu người. Sao không chọn một người để bước cùng năm tháng. Cùng nhau tâm sự buồn vui tốt hơn là đơn côi. Mà con tim nhỏ nhoi có vết.

Một Mình Anh Vẫn Ổn

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Tam Hổ

Nghĩ đến lúc em ra đi bỏ anh lại. Cô đơn trong nỗi buồn. Tự hỏi lòng sẽ sống như thế nào. Một khi anh chẳng còn em. Cả cuộc đời có biết bao nhiêu người. Vậy mà anh chỉ yêu riêng một người. Thế nên sợ rất nhiều. Một ngày.

Ngày Lễ Của Fa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Tam Hổ

Lại một ngày lễ đang chuẩn bị đến. Lại một ngày lễ cô đơn và buồn tênh. Bà con xôn xao dân tình nhốn nháo. Chỉ có riêng mình là không phải bận tâm. Vừa vào năm mới lễ tình nhân đến. Mùng 8 tháng 3 tặng hoa cho má.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Tam Hổ