Tự Nhiên Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hòa Minzy

Tự nhiên em thấy thật cô đơn. Tự nhiên em muốn được gần bên anh. Một người duy nhất. Một người luôn khiến em tươi cười. Lúc em thấy cô đơn. Tự nhiên em khóc rồi em nhớ anh. Tự nhiên thấy tình yêu mỏng manh. Quá nhiều lo.

Tìm Một Nửa Cô Đơn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hòa Minzy

Trong màn đêm chỉ riêng mình em nhớ anh. Bao ngày qua tình yêu thấy sao mong manh. Có lẽ rằng. Em đã quá yêu anh. Em lặng im nhìn mưa rơi trên phím đàn. Tiếng đàn sao buồn hơn mỗi khi bên anh. Chắc bởi vì anh đã mãi.

Thế Là Tết

Tác giả: Tiên Cookie

Ca sĩ: Hòa Minzy & Đức Phúc

Tết này hay tết mọi năm vẫn thế. Tự mình chuẩn bị cả một mâm cỗ đầy. Và bao món ăn thật quen thuộc, ôi giấc mơ giảm cân vượt qua tầm với. Năm nay tôi có kế hoạch đi chơi xa. Ở cạnh mọi người thì đâu cũng là nhà. Cả năm.

Sẽ Chiến Thắng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Đông Nhi & Phúc Bồ & Ông Cao Thắng & Hòa Minzy & Hà Lê & Bảo Kun & TiA

Anh ấy hai mươi gì đấy. Mạnh mẽ đôi bàn tay. Đôi mắt luôn hy vọng, khát khao mơ mộng. Hoài bão dâng trong lòng. Dù nhiều gian nan vẫn thấy anh cười. Sức mạnh cho bao người. Cùng anh em sát cánh không rời. Đi tự do muôn.

Nơi Tôi Thuộc Về

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Hòa Minzy & Hương Tràm & Soobin Hoàng Sơn & Đức Phúc & Erik

Verse: ERIK, Đức Phúc]. Bao năm qua dẫu lắm bộn bề. Nhưng đam mê trong tôi vẫn thế. Lúc bé thơ tôi luôn mơ như bây giờ. Được sống với những yêu thương. Đường tôi đi, đâu cũng là nhà. Và tôi mang tiếng ca khắp lối. Ánh sáng.

Nhật Ký

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Hoài Lâm & Ái Phương & Nguyên Hà & Trung Quân & Hòa Minzy

Có ai đó từng nói ngày lòng mình đau nhất. Trời sẽ đỏ cơn mưa. Nhưng đôi khi chẳng phải. Ngày ta đau lòng nhất. Cũng chẳng phải ngày gì đặc biệt nhất. Chỉ là một ngày mà thưởng sức trong ta. Trở nên chông chênh chơi vơi đến.

Nếu Mai Này Xa Nhau

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Hòa Minzy

Nếu mai này chúng ta rời xa nhau. Thì hãy nhớ lại khi mới bắt đầu. Mình bên nhau cùng qua bao nhiêu khó khăn thế nào. Muôn vàn thử thách ra sao! Nếu mai này ta phải rời xa nhau. Thì có lẽ lòng em sẽ đau buồn lắm. Biết.

Điều Buồn Nhất Khi Yêu

Tác giả: Nguyễn Minh Cường

Ca sĩ: Hòa Minzy

Cuộc đời quá ngắn mà nỗi nhớ quá dài. Dặn lòng mình phải tự học cách buông tay. Nhìn lại quá khứ sự thật đã đổi thay, như chưa tồn tại. Đời người con gái một khi đã thật lòng yêu ai. Mặc kệ lý trí rồi đánh đổi cả tương.

Cứ Yêu Đi

Tác giả: Hứa Kim Tuyền

Ca sĩ: Hòa Minzy & Đức Phúc

Dù ngày mai không đến. Chỉ cần mình ở bên. Trói em bằng tim anh. Và hơi ấm chân thành. Ngoài kia mưa giông buốt giá. Chẳng sá chi khi đôi mình. Ghì chặt nhau và sát bên nhau. Trao nhau chiếc hôn sâu. La La La La Love.

Cơn Mưa Ngang Qua

Tác giả: Ladykillah

Ca sĩ: Hòa Minzy & Tùng Acoustic (Acoustic Cover)

Ca sĩ khác: Sơn Tùng MT-P

Eh..Eh..Eh mưa ngang qua….. Cơn mưa đi ngang qua…. Đừng làm rơi thêm,thêm,thêm,nhiều giọt lệ uh…uh…. Còn đâu đây bao câu ca anh tặng em. Tình yêu em mang cuốn lấp đi bao nhiêu câu ca. Và còn lại đây,đôi môi đau thương.

2 Pages12>