Yêu

Tác giả: Nguyễn Duy Hùng

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh

Yêu em, yêu giấc mơ hồng xa lắm, mỏng manh đêm trắng đêm trắng. Yêu em trong giây phút chân trời vụt tan ánh dương. Yêu em, yêu khúc ca nào mang đến tuổi thơ trong sáng, trong sáng. Yêu em, yêu tha thiết con đường mờ sương.

Vì Thế Giới Trẻ Thơ

Tác giả: Hà Trọng Tuấn

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh

Một nụ cười trên môi. Một giọt sương trên má. Trẻ thơ hồn nhiên trong trẻo vô tư. Cùng đùa vui bên nhau. Nụ cười tươi trong sáng. Tuổi thơ hãy nâng niu trong vòng tay. Vì một thế giới trẻ thơ. Hãy chấp cánh những ước.

Vì Em Nhớ Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh; Nguyễn Ngọc Anh (beat)

Em đang chờ một đêm nữa. Tháng Tư đã qua rồi. Anh giờ đang trên con đường về. Mong mưa đừng rơi trắng xóa. Phố khuya vẫn soi đèn. Để anh theo lối quen. Nghe những điều anh đã nói. Cách anh khiến em cười. Như làm xung.

Vệt Nắng

Tác giả: Phạm Hải Âu

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Lân Nhã

Biết tìm đâu lại những phút đầu. Hạ đợi nắng về những bóng hình theo vết dấu. Còn đó sớm hôm đứng mong chờ bóng em về. Giờ ngồi đây mơ hồ trong mắt cay. Bước thật nhanh chạy trốn kỉ niệm. Đã xa mất rồi nhưng trong lòng sao.

Về Nhà

Tác giả: Đỗ Bảo

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh

Về nhà đi con. Ánh trăng lên rồi. Ngày thu xa xôi. Bỗng như thật gần. Ngoài kia đêm rằm. Đèn sao sáng soi muôn nơi. Về nhà đi con. Nhớ chăng đêm nào. Cả nhà bên nhau chan chứa. Bao tiếng cười, bao yêu.

Trời Hà Nội Xanh

Tác giả: Văn Ký

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh & OPlus

Ca sĩ khác: Ngọc Lan; Hồng Vy; Hồ Quỳnh Hương

Xanh xanh thắm bầu trời xanh Hà Nội. Hồ Gươm xanh như mái tóc em xanh. Thân thương quá nụ cười người Hà Nội. Đã gặp rồi mà bồi hồi nhớ mãi ,Hà Nội ơi! Ta chưa quên,ta chưa quên một mùa thu. Hà Nội vùng lên ,Hồng Hà.

Trăng Dưới Chân Minh

Tác giả: Trần Lê Quỳnh

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh

Ca sĩ khác: Hương Tràm; Phạm Hoài Nam; Thu Phương

Em mơ mình thấy anh trên con phố nhỏ ta đã từng qua. Có đôi lần ước mơ nhớ mấy cho vừa bàn tay ấm. Những hẹn hò thoáng qua anh đến rất vội. Anh rất gần với em như quê nhà hiền hòa. Có ai bảo với em xa xôi sẽ là nguôi nhớ về.

Tìm Một Người Như Thế

Tác giả: Phạm Hải Âu

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh

Những cơn mưa bất chợt rơi. Một mình em đang chờ đợi ai. Những vết nứt như đang nhiều thêm. Từ trái tim khô khan lạnh buốt. Cần chiếc hôn chở che. Cùng đến những chuyến xe. Cùng tới những nơi ấm áp. Dịu dàng.

Thế Giới Tuyệt Vời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh; Nguyễn Ngọc Anh & OPlus

Những ngày mà anh chưa tới. Mọi điều với em rất tuyệt vời. Ra phố thật vui với bạn bè. Cười nói thật vang dưới bầu trời. Dù buồn hay vui, dù nắng hay mưa. Em vẫn có một thế giới. Của riêng mình để ngắm nhìn và mê.

Sẽ Mãi Yêu Anh

Tác giả: Phùng Tuấn Hà

Ca sĩ: Nguyễn Ngọc Anh

Ngày tôi chưa xa biển bao giờ. Nước biển xanh màu xanh yên bình. Ngày tôi chưa yêu bao giờ. Ngỡ tình yêu luôn yên bình. Ngày nay tôi xa biển rồi. Biển cồn cào ngàn cơn sóng lớn. Ngày nay khi tôi đã yêu rồi. Và tình yêu.

4 Pages1234>