Có Lẽ Không Quên Được Em

Tác giả: Bằng Cường

Ca sĩ: Khang Hưng

Thời gian trôi như thoi đưa, anh mơ chuyện xưa. Tình ta như mây, như mưa. Giờ chẳng còn nữa. Ngày ta bên em, yêu em. Anh nghe lời hứa. Bởi thế nên anh say mê, quên lối đi về. Vì thế nên hôm nay anh, nghe lòng mình.

Cũng Đành Vậy Thôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Hưng

Thà rằng mình. Chia tay người ơi. Còn hơn phải. Yêu trong cay đắng. Để trong những. Đêm dài xa vắng. Lòng thôi xót xa trong hờn ghen. Những lời nói dối trong tình yêu. Giữa anh và em. Đã quá nhiều. Biết bao điều thầm.

Định Mệnh Cuộc Đời

Tác giả: Khang Hưng

Ca sĩ: Khang Hưng (beat); Khang Hưng

Em đã từng nói mãi yêu anh. Em đã từng hứa sẽ bên anh. Những nụ cười hạnh phúc yêu thương. Với tháng ngày có em trong đời. Anh đã từng sánh bước bên em. Anh đã từng nắm lấy tay em. Anh ước rằng sẽ mãi bên nhau.

Đoạn Cuối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Hưng

Mưa còn rơi hoài phải thêm một nỗi buồn phút giây hôm qua đến nay phôi phai mây chiều chia tay buồn bã. Ánh mắt chưa vơi lệ buồn tiếng nói yêu chưa nhạt nhòa còn đâu đây mặn nồng hơi ấm còn vương. Em đã đi rồi ngày chẳng.

Hãy Quên

Tác giả: Duy Mạnh

Ca sĩ: Khang Hưng

Ca sĩ khác: Duy Mạnh

Em còn điều chi xin em nói đi, để mai đây sẽ không hối tiếc. Nay tình đôi ta đã không còn nữa, giờ đây đường ai nấy về. Yêu làm chi cho nhau thêm khổ đau, để đêm đêm lệ rơi ướt đẫm. Thôi cầu mong cho em sẽ hạnh.

Nghẹn

Tác giả: Mai Tuấn Anh

Ca sĩ: Khang Hưng

Nhiều lần anh đây muốn nói rắng. Ta chia tay em có buồn không. Niềm hạnh phúc đó vỡ chỉ còn lại. Trống không và ngày cứ trôi. Đi anh còn nỗi niềm riêng. Nhiều lần anh nghe tiếng khóc. Tình yêu đôi ta những tháng ngày. Chỉ.

Nơi Phương Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Hưng (beat); Khang Hưng

Lặng thầm trong đêm riêng mình anh cô quạnh. Từ ngày em đi em xa vòng tay của anh. Câu thề khi xưa em trao lời chắc em đã quên rồi. Vì tình mong manh đôi ta cách ngăn hai phương trời. Để rồi hôm nay anh ngồi ôm bóng.

Thiên Sứ Trong Tim

Tác giả: Đông Duy

Ca sĩ: Khang Hưng

Ánh sáng đang bừng lên , em bước đi dịu êm trên con đường giữa bao người . Gót chân son nhẹ bước em thướt tha rồi em mang xuân ngời hòa mình trong muôn hoa . Tóc bay theo làn gió em như thiên thần giáng trần . Mắt em xanh

Tiếng Mưa Đêm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Khang Hưng; Khang Hưng (beat)

Lạc loài trong bao đêm thâu mình anh với đêm. Muộn phiền khi em ra đi phủ vây lấy anh. Lặng thầm bước trong cơn mưa một mình. Bóng em giờ xa mãi (mãi xa). Phải làm sao khi yêu thương giờ đã vỡ tan. Phải làm sao khi con.

Tình Còn Nơi Xa

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Khang Hưng

Ngày hôm qua em quay trở về. Con phố xưa bỗng dưng đẹp thế. Bờ môi em ngọt trong nắng chiều. Em nói khẽ em vẫn còn yêu. Một tình yêu mà anh đã mơ. Dẫu đắng cay vẫn nuôi niềm nhớ. Và giờ đây em quay trở về. Anh vẫn ngỡ như.

2 Pages12>
danh sách bài hát của ca sĩ Khang Hưng